M Report
งานแสดงสินค้า

รี้ด เทรดเด็กซ์ จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี METALEX 2017 ครบเครื่องเรื่องโลหะการ 22-25 พย.นี้ ที่ไบเทค-บางนา

อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 2560
  • Share :
  • 1,493 Reads   

เนื่องจากความต้องการของเครื่องจักรกลและเทคโนโลยีโลหะการ เป็นส่วนหนึ่งที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและยกระดับอุตสาหกรรมของประเทศไทย ในแง่ของการผลิต การคิดค้นวิจัย และการขยายการลงทุน ด้วยเห็นความสำคัญดังกล่าว รี้ด เทรดเด็กซ์ ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าแห่งอาเซียน ได้ปักหมุดการจัดงาน METALEX 2017 งานแสดงเทคโนโลยีเพื่ออุตสาหกรรมโลหะการที่ครบวงจรที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 31

METALEX 2017 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ครบเครื่องเรื่องโลหะการ ถือเป็นงานแสดงเครื่องจักรกลและเทคโนโลยีโลหะการที่ใหญ่และครบวงจรที่สุด เป็นวาระการรวมตัวครั้งสำคัญของวงการโลหะการอาเซียน คับคั่งด้วยเทคโนโลยีกว่า 10,000 รายการจาก 3,300 แบรนด์ บนพื้นที่จัดงานที่ครอบคลุมกว่า 64,000 ตร.ม ครบครันด้วยทุกโซลูชั่นโลหะการ สำหรับการกลึง ปาด กัด ไส เจียระไน เจาะและอีกหลากหลาย พร้อมเปิดตัวเทรนด์นวัตกรรมล่าสุดครั้งแรกในเอเชียกว่า 4,000 รายการ ตลอดจนเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจให้เกิดการต่อยอด ผลิตดอกออกผลธุรกิจใหม่

ภายในงานได้รวบรวมเครื่องจักรที่ใหม่และทันสมัยที่สุดของโลก จากแบรนด์ชั้นนำกว่า 50 ประเทศ สร้างมิติของการเรียนรู้ทฤษฏีใหม่หรือนำเอาเทคโนโลยีมาปรับใช้ในสายการผลิต เพื่อให้ก้าวทันและทัดเทียมกับอุตสาหกรรมโลก ทั้งยังสอดรับกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ซึ่งเป็นการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมตามยุทธศาสตร์ของภาครัฐได้อย่างสมดุล โดยมุ่งสนับสนุนให้ภาคอุตสาหกรรมไทย มีการปรับเปลี่ยนกระบวนการผลิตด้วยวิทยาศาสตร์ หุ่นยนต์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม

ภายในงานได้จัดโซนแสดงพิเศษ เพื่อพลิกโฉมพัฒนาการจากผลิตในรูปแบบเดิม อาทิ  “SUPER ROBOTS” การแสดงหุ่นยนต์แขนกลขนาดยักษ์ ซีรี่ส์ล่าสุดของโลก, 100 HOT TECHS”  เปิดตัวกว่าร้อยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อการพัฒนาอีกขั้นของการผลิต ทั้งด้านความเร็ว ความปลอดภัยและความแม่นยำ อาทิ หุ่นยนต์ 7 แกนปลอดภัยต่อการทำงานร่วมกับมนุษย์, เครื่องพับโลหะแผ่นสำหรับงานทีมีความซับซ้อนสูง เป็นต้น, “METALEX Talks” เวทีพูดคุยเจาะลึกเทรนด์ แบ่งปันแนวคิดจากประสบการณ์จริงของผู้พลิกโฉมวงการผลิตโลหะการ และต่อยอดเครือข่ายกับการบริการจับคู่ธุรกิจในงาน

ผนึกกำลังเครื่องจักรแปรรูปโลหะแผ่นที่คับคั่ง นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ครอบคลุม และลับคมขีดความสามารถทางการแข่งขันด้วยสัมมนาระดับนานาชาติ ในงาน METALEX 2017 ครบเครื่องเรื่องโลหะการ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 25 พฤศจิกายนนี้ ที่ไบเทค กรุงเทพ เชื่อมโยงคนและเครื่องจักรไว้ด้วยกัน เพื่อวางรากฐานสู่การสร้างประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลและเทคโนโลยีโลหะในระดับภูมิภาค คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 100,000 คน เพื่อความสะดวกในการมาชมงาน แนะนำให้เดินทางด้วยรถสาธารณะ เช่น รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีบางนา หรือ ลานจอดรถเพิ่มเติมบางกอกมอลล์ ฝั่งตรงข้ามไบเทค เตรียมพร้อมชมงานหรือศึกษาข้อมูลงานเพิ่มเติมได้ที่ www.metalex.co.th