มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต คว้ารางวัลดีเด่นยอดเยียม Big Best Car of the year 3 ปีซ้อน!

อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 2561
  • Share :
  • 395 Reads   

เมื่อวันที่  4 กันยายน 2561  มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต  แสดงความโดดเด่นในงานประกาศรางวัล Big Best Car of the year 2017 – 2018 โดยได้รับรางวัลดีเด่นยอดเยี่ยมประเภทรถ
อเนกประสงค์พีพีวี เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยพิจารณาจากคุณสมบัติที่เหนือชั้น สมรรถนะทันใจขับขี่ดี  อุปกรณ์ภายในหรูหราครบครันกว่ารถในพิกัดเดียวกัน  พร้อมยอดจำหน่ายตั้งแต่เดือนมกราคม – ธันวาคม ในปี 2560 ที่ 14,454 คัน
 
ในพิธีมอบรางวัล นายเอกอธิ  รัตนอารี  กรรมการรองผู้จัดการใหญ่  สายงานขายในประเทศและบริการหลังการขาย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จํากัด  กล่าวว่า “มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ถือเป็นรถอเนกประสงค์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นสำหรับผู้ชื่นชอบความสมบูรณ์แบบเหนือระดับภายใต้แนวคิดระดับโลก “Drive your Ambition” นิยามใหม่แห่งยนตรกรรมเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการขับเคลื่อนสู่ทุกจุดหมายอย่างแท้จริง และถือเป็นรถอเนกประสงค์ที่ลูกค้าชาวไทยรู้จักเป็นอย่างดี ทั้งในด้านความหรูหรา ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย พร้อมเทคโนโลยีที่เหนือชั้น การได้รับรางวัลนี้ ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน  ทำให้พิสูจน์ให้เห็นว่า มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มีความโดดเด่นไม่เป็นรองใคร”
 
รางวัล Big Best Car of the year และ รางวัล Big Bike of the year ถือเป็นรางวัลแห่งปี ที่มอบให้ รถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่มีความยอดเยี่ยม จากการพิจารณาคัดเลือกของกองบรรณาธิการนิตยสารยานยนต์ในเครือ ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ผู้จัดงาน Big motor sale โดยก่อนหน้านี้ในปี 2559 มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต  ประสบความสำเร็จคว้ารางวัลดีเด่นยอดเยี่ยมประเภทรถอเนกประสงค์พีพีวีที่มีรูปลักษณ์โดดเด่น เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยครบครันและในปีที่ผ่านมายังคว้ารางวัลดีเด่นยอดเยี่ยมประเภทรถอเนกประสงค์พีพีวี 7 ที่นั่ง ที่มีระบบช่วยเหลือหลากหลายคุ้มค่า
 


 

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย
 
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จํากัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์สประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที,มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อม ด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า