เมื่อโครงสร้างโรงงาน มีผลต่อปัจจัยการผลิตในภาคอุตสาหกรรม

อัปเดตล่าสุด 26 ก.ย. 2562
  • Share :
  • 790 Reads   

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา WORLD KOGYO ได้นำทีมผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษา
พร้อมแนะนำความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับระบบการจัดการสิ่งแวดล้อมในการทำงาน
ตลอดจนระบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพ ที่งาน MODERN MANUFACTURING FORUM
SONGKHLA ณ โรงแรม บุรีศรีภู บูติก จังหวัดสงขลา 

โดย WORLD KOGYO ได้นำเทคโนโลยี ประตูม้วนผ้าใบเปิด-ปิดอัตโนมัติความเร็วสูง (High Speed Sheet Shutter) ประตูห้องเย็นอัตโนมัติ, Dock Shelter, Dock Leveler และ ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมายไปทำการสาธิต พร้อมอธิบายคุณสมบัติพิเศษมาตรฐานระดับสูงของ WORLD KOGYO

ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมอาหาร อุตสาหกรรมยานยนต์ โรงงานผลิตยา โรงงานเคมีภัณฑ์  โรงงานห้องเย็น และโรงงานผลิตทั่วไป เนื่องจากเทคโนโลยีของ WORLD KOGYO เป็นเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผลิตในประเทศไทย ภายใต้การควบคุมคุณภาพจาก WORLD KOGYO แห่งประเทศญี่ปุ่น เทคโนโลยีผ้าใบม้วนเปิด-ปิดอัตโนมัติ จากล่างขึ้นบน ซึ่งแตกต่างจากประตูม้วนอื่น ๆ ได้ถูกออกแบบให้เปิด-ปิดด้วยความเร็ว 1 เมตร/วินาที การม้วนจากล่างขึ้นบน ทำให้ลดภาระการรับน้ำหนักแรงฉุดของมอเตอร์ในการดึงผ้าใบและ Rollway ใช้สายเข็มขัด เป็นตัวพยุงผ้าใบในการม้วนเปิด-ปิด ซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะที่ทำให้สามารถรองรับการทำงานสำหรับประตูขนาดใหญ่มาก ๆ ได้ ซึ่งเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทีใช้ในการป้องกัน ฝุ่น ควัน แมลง เสียงรบกวน ควบคุมอุณหภูมิ อีกทั้งช่วยในการประหยัดพลังงาน เหมาะสมกับโรงงานอุตสาหกรรม และโกดังทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุตสาหกรรมอาหาร อุตสาหกรรมชิ้นส่วนรถยนต์ อุตสาหกรรมชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ที่ต้องมีการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมที่เข้มงวด

คุณสมบัติเฉพาะในแบบ  WORLD KOGYO 

  • ประเภทการเปิดและปิดแบบการม้วนจากล่างขึ้นบน เป็นวิธีการเฉพาะ โดยการหมุนชัตเตอร์จากด้านล่างจะส่งผลให้มอเตอร์ไม่ต้องทำงานหนัก  ยืดอายุ และะลดการบำรุงรักษา และช่วยประหยัดพลังงาน
  • ความสามารถในการเปิดกว้าง ด้วยวิธีการม้วนที่ไม่เหมือนใครจากด้านล่าง ทำให้สามารถเปิดได้ขนาดที่กว้าง สามารถเก็บเครื่องบินเจ็ทจัมโบ้ได้
  • ความทนทาน โดยเฉพาะชิ้นส่วนมอเตอร์ โดยการลดภาระพลังงานให้น้อยที่สุด และเพิ่มความทนทานให้มากขึ้น 
  • ปรับปรุงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เน้นพัฒนาเพื่อให้อากาศถ่ายเทสูง สามารถรักษาสภาพแวดล้อมภายในโรงงานให้คงที่
  • ความเร็วสูงที่สุดในอุตสาหกรรม เมื่อภาระมอเตอร์ลดลง แต่ยังคงความเร็วในการเปิดและปิด จึงช่วยลดการไหลเข้าและออกของอากาศ ไม่ส่งผลเสียต่อเครื่องปรับอากาศ รวมทั้งคุณลักษณะเฉพาะของฉนวนผ้าม่านที่ช่วยรักษาอุณหภูมิและสภาพแวดล้อมในโรงงาน

เกี่ยวกับบริษัท เวิร์ล โคเกียว จำกัด

ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายประตูผ้าใบม้วนเปิด-ปิด อัตโนมัติความเร็วสูง ภายใต้เครื่องหมายการค้า “โรลเวย์” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จากประสบการณ์และความสำเร็จในด้านผลิต จำหน่าย พร้อมทั้งติดตั้งประตูผ้าใบม้วนเปิด-ปิดอัตโนมัติกว่า 40 ปี ของบริษัท เวิลด์ โคเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่ยอมรับในมาตรฐานสากลและมียอดจำหน่ายสูงสุด ในปี 2008 ดังนั้นจึงได้มีการจัดตั้ง บริษัท เวิร์ล โคเกียว (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นเพื่อรองรับตลาดในประเทศไทย และเพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าภายในประเทศ รวมถึงภูมิภาค ASEAN