Min Sen ขานรับ Smart Technologies ขนทัพเครื่องจักรโชว์ในงาน METALEX 2019

อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 2562
  • Share :
  • 949 Reads   

บริษัท มินเซนแมชีนเนอรี่ จำกัด (Min Sen Machinery) ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายเครื่องจักรกลการเกษตร และเครื่องจักรอุตสาหกรรมแบบครบวงจร ด้วยมาตรฐานและคุณภาพ เป็นหนึ่งในผู้ประกอบการอุตสาหกรรมที่ตบเท้าเข้าร่วมงานมหกรรมเทคโนโลยีเครื่องจักรกลโลหะการ METALEX 2019 เมื่อวันที่ 20-23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยนำเทคโนโลยีการกัด ตัด เฉือนโลหะ และเครื่องจักรประสิทธิภาพสูงจัดมาแสดง สำหรับตอบโจทย์อุตสาหกรรมการผลิตยุคใหม่ หวังเตรียมความพร้อมให้ผู้ประกอบการลุยงานใหม่ ๆ ในปีถัดไป อาทิ เครื่องขัดรูใน SUNNEN SH-2000 Power Stroked Honing Machine สำหรับการตกแต่งที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อความกลมและความเงาของชิ้นงานที่ง่ายต่อการติดตั้งและใช้งาน, เครื่องกลึง Mazak CNC QT-PRIMOS 150 SG ประสิทธิภาพสูงขนาดกะทัดรัด พร้อม Gantry Loader System ระบบอัตโนมัติในการหยิบจับชิ้นงานเข้าสู่ระบบการกลึง, เครื่องจักรแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์ Mazak VC-PRIMOS 400 SG: Compact, High-speed Vertical Machining Center มาพร้อมกับแกนหมุนขนาดเล็ก มีความแม่นยำและความเร็วรอบสูง ขนาดกะทัดรัด

 คุณปติมุข ชินวรโกมล Sales Engineer, Machine Tool Division

คุณปติมุข ชินวรโกมล Sales Engineer, Machine Tool Division, Min Sen Machinery ได้แนะนำเทคโนโลยีและไฮไลท์หลัก ๆ ที่นำมาจัดแสดงภายในงานครั้งนี้ให้กับ ข่าวออนไลน์ M Report ได้รับทราบ ดังนี้

เครื่องขัดรูใน แบรนด์ SUNNEN จากประเทศสหรัฐอเมริกา 

 

เครื่องขัดรูใน SUNNEN SH-2000 Power Stroked Honing Machine สำหรับการตกแต่งที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อความกลม และความเงาของชิ้นงานที่เหนือกว่าง่ายต่อการติดตั้งและใช้งาน แม้กับผู้ปฏิบัติงานที่ไม่มีประสบการณ์ก็สามารถใช้ได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากมาพร้อมกับการตั้งค่าที่สมบูรณ์แบบ และยังโดดเด่นคุณสมบัติและประโยชน์ ทั้งเรื่องของการประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายจากการลดขั้นตอนการทำงาน, การตั้งค่าที่สมบูรณ์จากระบบการปรับขนาดต่าง ๆ แบบอัตโนมัติ, ถังน้ำหล่อเย็นภายนอก ที่จะช่วยลดอุปสรรคโฟโตอิเล็กทริก

เครื่องกลึง CNC QT-PRIMOS 150 SG จาก Mazak 

 

เครื่องกลึง CNC QT-PRIMOS 150 SG จาก Mazak ประสิทธิภาพสูงขนาดกะทัดรัด เมื่อเทียบเคียงกับเครื่องประเภทเดียวกันซึ่งมีขนาดที่เล็กกว่าถึง 20% และยังมาพร้อมความสามารถพิเศษ Gantry Loader System ระบบอัตโนมัติในการหยิบจับชิ้นงานเข้าสู่ระบบการกลึง ขับเคลื่อนด้วยเซอร์โวมอเตอร์ความเร็วสูง 

ข้อมูลเครื่อง CNC QT-PRIMOS 150 SG 

 

เครื่อง Machining Center รุ่น VERTICAL CENTER PRIMOS 400 SG จาก Mazak

 

VERTICAL CENTER PRIMOS 400 SG (VC-PRIMOS 400 SG: Compact, High-speed Vertical Machining Center) มาพร้อมกับแกนหมุนขนาดเล็ก ที่มีความแม่นยำสูง และความเร็วสูง 30 เรียว เหมาะสำหรับการจัดการชิ้นส่วนขนาดเล็กในการดำเนินการผลิตในปริมาณมาก ออกแบบพิเศษสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย แต่กะทัดรัดสอดรับกับความสะดวกในการใช้งานและการบำรุงรักษา รวมถึงการใช้ตารางโครงสร้างแบบคงที่ เพื่อการกำจัดเศษที่มีประสิทธิภาพจากโซนการตัดเฉือน 

และภายในงาน METALEX 2019 ครั้งนี้ ทาง Min Sen Machinery Co., Ltd. ได้แสดงการกัดชิ้นงานที่ผสานเทคโนโลยีระหว่างเครื่อง Mazak VC-PRIMOS 400 SG และ Tungaloy Cutting Tool ที่ร่วมนำเสนอโดย Tungaloy Cutting Tool (Thailand) Co., Ltd โชว์การกัดชิ้นงานให้กับผู้เข้าร่วมงาน และผู้ที่สนใจให้ได้เห็นถึงศักยภาพของ 2 เทคโนโลยีที่มาผสานรวมกัน สามารถสร้างประสบการณ์ตรงในการเข้าถึงเทคโนโลยี และขั้นตอนการกัด ตัด เฉือน ซึ่งสร้างความสนใจให้กับผู้เข้าร่วมงานได้ไม่น้อย