World Kogyo กับเรื่องที่ต้องจับตามองในปี 2020!

อัปเดตล่าสุด 2 ม.ค. 2563
  • Share :
  • 1,815 Reads   

บริษัท WORLD KOGYO (THAILAND) เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายประตูผ้าใบม้วน เปิด-ปิด อัตโนมัติ ความเร็วสูง ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ โรลเวย์ ” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จากประสบการณ์และความสำเร็จในด้านการผลิต จำหน่าย พร้อมทั้งติดตั้ง ประตูผ้าใบม้วนเปิด-ปิดอัตโนมัติ กว่า 40 ปี ของบริษัท เวิร์ล โคเกียว จำกัด แห่งประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่ยอมรับในมาตราฐานสากลและมียอดจำหน่ายสูงสุด ในปี 2008 ดังนั้นจึงได้มีการจัดตั้งบริษัท เวิร์ล โคเกียว(ประเทศไทย) จำกัดขึ้นเพื่อรองรับตลาดในประเทศไทย และเพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าภายในประเทศ รวมถึงภูมิภาคอาเซียน

โดยในปี 2020 World Kogyo (Thailand) ยังคงตั้งมั่นที่จะพัฒนาในด้านต่าง ๆ ให้ดียิ่งขึ้น และมีเรื่องที่น่าจับตามองดังนี้

l  “เวิร์ล โคเกียว” ลงนามสัญญาก่อสร้างโรงงาน ขยายโรงงานแห่งใหม่ ย่านถนนราชพฤกษ์

คุณพิมลพรรณ ทาเคดะ ประธานบริษัท เวิร์ล โคเกียว (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและจำหน่ายประตูผ้าใบม้วนเปิด-ปิด อัตโนมัติ ความเร็วสูง ภายใต้เครื่องหมายการค้า “Rollway” เทคโนโลยีญี่ปุ่น ผลิตในประเทศไทย ภายใต้การควบคุมคุณภาพ จาก WORLD KOGYO แห่งประเทศญี่ปุ่น ได้ลงนามในสัญญาก่อสร้างโรงงาน กับบริษัท มีสุข คอร์ปอเรชั่น (2006) จำกัด ผู้รับเหมาโครงการ โดยเป็นการก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่บนที่ดินติดถนนราชพฤกษ์ สำหรับผลิตภัณฑ์ประตูผ้าใบม้วน เปิด-ปิด อัตโนมัติ ความเร็วสูง ให้ครอบคลุมความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าทั้งในประเทศ และตัวแทนจำหน่ายในภูมิภาคอาเซียน

l  ในปี 2020 “เวิร์ล โคเกียว” จะมีผลิตภัณฑ์ใหม่คุณภาพเยี่ยมออกมาแนะนำ

ในชื่อสินค้าว่า “ROLLASKA-I” (Hi-speed sheet shutter) ประตูผ้าใบม้วน เปิด-ปิด อัตโนมัติ ความเร็วสูง ลดการไหลเข้ามาของอากาศจากภายนอกโดยการติดตั้งกลไกพิเศษที่ช่วยป้องกันการไหลเข้ามาจากทางด้านบนได้ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับโรงงานแปรรูปอาหาร, โรงงานผลิตอุปกรณ์ที่ต้องการความแม่นยำสูง ฯลฯ โดยโรงงานเหล่านี้ต้องการสภาพแวดล้อมที่ถูกสุขลักษณะเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ ROLLASKA-I ยังเป็น Hi-speed sheet shutter รุ่นใหม่ที่มีความเป็นเลิศด้านการประหยัดพลังงานและนำเข้าจากยุโรปอีกด้วย

โดยนอกจากที่ได้กล่าวไปข้างต้น ในปี 2020 ที่จะถึงนี้ทาง World Kogyo (Thailand) ยังมุ่งที่จะพัฒนาเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

หากคุณต้องการจะเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงาน ให้กับบริษัทหรือองค์กร เราขอแนะนำให้คุณติดตั้งประตูอัตโนมัติความเร็วสูงหรือ ประตูไฮสปีด ซึ่งเราเป็นผู้ผลิตและนำเข้า ประตูอุตสาหกรรม ประตูโรงงาน ประตู PVC ที่มีประสบการณ์ ซึ่งคุณสามารถเลือกรูปแบบที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณมากที่สุด เรามีตัวเลือกที่หลากหลายให้ได้พิจารณา ทั้งรูปแบบแนวตั้ง แนวขวาง จนไปถึงม่านหรือพลาสติกใส ประตูความเร็วสูง หรือประตูไฮสปีด สามารถปรับตั้งในหลายรูปแบบ อีกทั้งยังสามารถออกแบบเพื่อให้ใช้ในกิจการต่าง ๆ ได้อย่างลงตัวตามงบประมาณที่ตั้งไว้