Fukuzaan ภูเขาแห่งความสุข “ในภาษาญี่ปุ่น Fuku หมายถึง ความสุข และ Zaan หมายถึง ภูเขา”

อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 2560
  • Share :
  • 857 Reads   

บริษัท ฟุกุซาน จำกัด (Fukuzaan Co., Ltd.) ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยคุณชุติเดช รัตนเตมีย์ ด้วยการเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรแบรนด์ญี่ปุ่น ให้แก่กลุ่มลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในประสบการณ์และการให้บริการของคุณชุติเดช จนพัฒนาฐานลูกค้าในกลุ่ม SME เพิ่มมากขึ้นและเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่สร้างความเติบโตให้กับบริษัท

ในปี 2550 ฟุกุซานได้รับการแต่งตั้งเป็น Exclusive Agent  จากเครื่องจักรแบรนด์ไต้หวันหลายรายในกลุ่ม Small Hole Drilling EDM, CNC Die Sinker EDM, CNC Wire Cut EDM, CNC Machining Center, CNC Double Column Machining Center, CNC Turning Center, Milling, Turning, และ Grinding machine

จากการให้บริการกว่า 12 ปี บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการเพิ่มผลผลิต (Productivity) ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีด้านการผลิตที่เหมาะสม สำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ แม่พิมพ์ อิเล็กทรอนิคส์ และชิ้นส่วนวิศวกรรม เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตามเจตนารมย์ของบริษัท จึงได้ขยายสำนักงาน พร้อมเปิดโชว์รูมแสดงเครื่องจักร เพื่อบริการลูกค้าที่แวะเวียนเข้ามาทดลองสินค้า ณ เลขที่ 599 ถนนพระรามที่ 2 แขวงแสมดำ  เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2560