PTSC จัดงานใหญ่ เปิดโชว์รูม โชว์เทคโนโลยีเด่น ปี 2018

อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 2561
  • Share :
  • 1,064 Reads   

กรุงเทพฯ, 11 พฤษภาคม 2561 - บริษัท เพรสซิชั่น ทูลลิ่ง เซอร์วิส จำกัด หรือ PTSC จัดงาน “The 1st PTSC Open House” เปิดโชว์รูม โชว์เทคโนโลยีเด่น ปี 2018 โดยมีการเปิดตัวเครื่องมือวัด Renishaw Equator 500 ครั้งแรกในเอเชีย! พร้อมด้วยหัวข้อสัมมนาที่เข้มข้นจากเจ้าของเทคโนโลยี ณ อาคารนิมิตกุล ถนนพระรามเก้า 

การจัดงานครั้งนี้ PTSC ได้เปิดโชว์รูมให้ลูกค้าและพันธมิตรได้สัมผัสกับ “เครื่องมือวัด Renishaw Equator 500” ที่นำมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชีย นอกจากนี้ ยังได้คัดสรรเทคโนโลยีเด่นสำหรับปีนี้ มาให้ผู้ร่วมงานอัพเดทเทรนด์เทคโนโลยีกันอีกด้วย อาทิเช่น 

  • เทคโนโลยีล่าสุดจาก Renishaw, Zygo, Hexagon, และ Microrep
  • เครื่องเซ็ททูล Haimer Microset AutoFocus
  • เครื่องมือตัดโลหะรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนนำ อาทิเช่น Kennametal, YG-1, Towa, Koher, Haimer

ภายในงานยังมีการสาธิตการทำงานของเครื่องมือวัดโดยผู้เชี่ยวชาญจากโรงงานผู้ผลิต พร้อมพูดคุยและแลกเปลี่ยน Knowhow รวมถึงเทคนิคใหม่ ๆ และหัวข้อสัมมนาที่อัดแน่นด้วยความรู้ด้านเทคโนโลยีและการนำเทคโนโลยีมาใช้ให้มีประสิทธิภาพและคุ้มค่า 

โดยลูกค้าและพันธมิตรที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้มีทั้งกลุ่มเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ผู้จัดการโรงงาน หัวหน้างาน วิศวกร ฝ่ายซ่อมบำรุง และฝ่ายผลิต ซึ่งได้ให้ความสนใจกับเทคโนโลยีที่นำมาจัดแสดง รวมถึงองค์ความรู้ทั้งจากการพูดคุยและแลกเปลี่ยนข้อมูลกับผู้เชี่ยวชาญในส่วนจัดแสดงและบนเวทีสัมมนา จึงกล่าวได้ว่า การจัดงาน The 1st PTSC Open House ประสบความสำเร็จอย่างมาก และยังเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีทั้งด้านศักยภาพขององค์กร ความพร้อมในการให้บริการของบุคลากร ตอกย้ำให้ลูกค้าและพันธมิตรเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจที่เข้มแข็งของบริษัทฯ อีกด้วย