กู๊ดเยียร์ ส่ง ยาง แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 ชูจุดเด่น เบรกได้สั้นกว่า มั่นใจปลอดภัย

อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 2561
  • Share :
  • 367 Reads   

นายไรอัน แพทเตอร์สัน ประธานบริษัท กู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก บริษัท ได้ เปิดตัวยาง สำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลรุ่นใหม่ล่าสุด “แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2” ด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนน และลดระยะเบรกบนถนนเปียก ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเบรกได้สั้นกว่า มั่นใจปลอดภัย   นับเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งสำคัญ

ยางตระกูลแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ของกู๊ดเยียร์ ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมทั่วโลก ในแง่ของการตอบสนองความต้องการต่อผู้ผลิตรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ซึ่งขับขี่จะสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นด้านสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในสภาพพื้นถนนที่เปียก และการมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นของยางรุ่นแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2

กู๊ดเยียร์เป็นแบรนด์แรกที่นำเทคโนโลยีไฮโดรเทรด (HydroTred Technology®) มาใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนและสร้างความเชื่อมั่นเมื่อขับขี่ในสภาพพื้นถนนที่เปียก การออกแบบยางและการใช้คอมปาวด์ยางที่ทันสมัยนี้ ทำให้ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 ขึ้นแท่นยางสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่ปลอดภัย และมีสมรรถนะที่ได้สัดส่วนสมบูรณ์ในประเภทรถยนต์ขนาดกลาง ที่มาพร้อมสมรรถนะเหนือชั้นด้านการเบรกบนถนนเปียก

นอกจากนี้ ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 ยังเน้นด้านสมรรถนะการควบคุมทิศทางของรถ และการลดเสียงรบกวน ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในการมอบประสบการณ์ให้กับผู้ขับขี่ ทั้งนี้ การออกแบบยางที่ใช้เทคโนโลยีไฮโดรเทรด รวมทั้งลายดอกยาง และแรงกดของหน้าสัมผัสยาง ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนน เพื่อการขับขี่ที่สบายและไร้กังวล