พรุ่งนี้ พบกับ งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำนักข่าวออนไลน์ เอ็ม รีพอร์ต และ “M Award - G2 of the Year”

อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 2562
  • Share :
  • 457 Reads   

วันพรุ่งนี้ พบกับ งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำนักข่าวออนไลน์ เพื่ออุตสาหกรรมการผลิตโลหะการ เอ็ม รีพอร์ต และ การมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ 10 ทายาทอุตสาหกรรมรุ่นที่ 2 “M Award - G2 of the Year” ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562 เวลา 18.00-20.30 น. ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ไฮไลท์ภายในงาน ปาฐกถาพิเศษ: การแสดงวิสัยทัศน์ “อุตสาหกรรมไทยหลังการเลือกตั้ง” 

คุณอนุชา บูรพชัยศรี พรรคประชาธิปัตย์ ที่เชื่อว่าการเลือกตั้งจะยกระดับผู้ผระกอบการไทย กระจายรายได้อย่างทั่วถึง พัฒนาอุตสาหกรรมไทยอย่างยั่งยืน สร้างเศษรฐกิจที่ดีขึ้นในระยะยาว

และ

คุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่เชื่อว่าการเลือกตั้งจะมาพร้อมความเชื่อมั่นและการลงทุนจากต่างชาติ และสร้างการเติบโตสู่อุตสาหกรรมไทย


เอ็ม รีพอร์ต คือสำนักข่าวดิจิทัลเฉพาะด้าน อันดับแนวหน้าของประเทศไทย  นำเสนอข่าวภาคอุตสาหกรรมการผลิต โดยเน้นส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีการผลิต เพื่อเสริมสร้างระดับความสามารถทางการแข่งขัน และได้เริ่มเสนอข่าวผ่านช่องทางออนไลน์เป็นประจำทุกวันมาตั้งแต่ต้นปี 2561 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและมีนักอุตสาหกรรมไทยติดตามข่าวสารของเอ็ม รีพอร์ต ในจำนวนที่สูงขึ้นเกิน 130,000 วิวต่อเดือน

คณะผู้ก่อตั้ง และ คณะที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ จึงได้ประกาศจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำนักข่าวอุตสาหกรรม เอ็ม รีพอร์ต โดยเชิญชวนนักอุตสาหกรรมร่วมเป็นเกียรติในโอกาสพิเศษนี้