ทังกาลอยด์ เปิดตัว Tungaloy Webshop ช็อปคัทติ้งทูลออนไลน์ สะดวกทุกที่ ทุกเวลา ซื้อได้ไม่จำกัดจำนวน

ทังกาลอยด์ เปิดตัว Tungaloy Webshop ช็อปคัทติ้งทูลออนไลน์ สะดวกทุกที่ ทุกเวลา ซื้อได้ไม่จำกัดจำนวน

อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 2563
  • Share :
  • 1,402 Reads   

♦ Tungaloy Webshop ช็อปคัทติ้งทูลออนไลน์ สะดวกทุกที่ ทุกเวลา ซื้อได้ไม่จำกัดจำนวน

♦ เว็บไซต์ Cutting Tools E-Commerce รายแรกในไทย

♦ ผู้สนใจใช้งานสามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ https://webshop.tungaloy.co.th รับส่วนลด 5%

บริษัท ทังกาลอยด์ คัทติ้ง ทูล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านเครื่องมือตัดเฉือนโลหะ เปิดตัว Tungaloy Webshop เว็บไซต์ Cutting Tools E-Commerce รายแรกในไทย สะดวกทุกที่ ทุกเวลา ซื้อได้ไม่จำกัดจำนวน พร้อมโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น

ทังกาลอยด์ ผู้นำตลาดเครื่องมือตัดเฉือนโลหะ เปิดตัว Tungaloy Webshop เว็บไซต์ E-Commerce เจาะตลาดซื้อขายออนไลน์คัทติ้ง ทูล รายแรกของประเทศไทย โดย Mr. Dylan Khor กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทังกาลอยด์ คัทติ้ง ทูล (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เปิดเผยถึงการวางแผน และการดำเนินงานของ Tungaloy Webshop จนพร้อมลงสู่ตลาด และการตอบรับต่อการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น อันเป็นผลจากวิกฤตโรคโควิด-19

Tungaloy Webshop เว็บไซต์ E-Commerce เจาะตลาดซื้อขายออนไลน์ คัทติ้ง ทูล รายแรกในไทย

ทังกาลอยด์ เปิดตัว Tungaloy Webshop ช็อปคัทติ้งทูลออนไลน์ สะดวกทุกที่ ทุกเวลา ซื้อได้ไม่จำกัดจำนวน

Tungaloy Webshop คือแพลตฟอร์มออนไลน์ยุค Digitalization สำหรับ Cutting Tools E-Commerce ที่ให้ความสะดวกในการสั่งซื้อได้ทุกที่ ทุกเวลา แบบไม่จำกัดจำนวน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ใช้ในงานอุตสาหกรรม หรือ End-user บน https://webshop.tungaloy.co.th

Tungaloy Webshop พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์การใช้งานของกลุ่มผู้ใช้ประเภท End User ได้โดยตรง ด้วยฟังก์ชันที่ครอบคลุมการให้บริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาผลิตภัณฑ์จากชื่อ กลุ่ม และรหัสผลิตภัณฑ์ พร้อมข้อมูลรายละเอียดผลิตภัณฑ์ เช่น สต๊อกสินค้า สถานะการสั่งซื้อ การติดตามการจัดส่ง ใบแจ้งหนี้ ราคา และโปรโมชั่น ช่วยให้ผู้ใช้งานตัดสินใจเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น ซึ่งทังกาลอยด์เชื่อมั่นว่า การเข้าถึงสินค้าที่ง่ายจะช่วยให้การทำงานเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น 

สำหรับผู้สนใจใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าทังกาลอยด์อยู่แล้ว หรือยังไม่เคยใช้ทังกาลอยด์ สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ https://webshop.tungaloy.co.th ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยในช่วง Soft Launch ทังกาลอยด์ได้จัดโปรโมชันส่วนลด 5% สำหรับสินค้าราคาพิเศษ 8 รายการ และมีกำหนดเปิดตัว Tungaloy Webshop อย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม 2021 ที่จะถึงนี้

สัมภาษณ์พิเศษ Mr. Dylan Khor 

นอกจากแผนรุกตลาดด้วย Tungaloy Webshop แล้ว Mr. Dylan Khor ได้ให้สัมภาษณ์ถึงผลกระทบจากโควิด-19 ที่ทำให้อุตสาหกรรมยานยนต์ซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มหลักของคัทติ้ง ทูล เกิดการชะลอตัวอย่างรุนแรง โดยในปี 2020 นี้ ยอดผลิตรถยนต์ในไทยจะลดลงถึง 40% จากปีที่แล้ว ซึ่งเป็นตัวเลขต่ำสุดในรอบ 9 ปี ทำให้ทังกาลอยด์ต้องดำเนินธุรกิจอย่างระมัดระวัง และมีความยืดหยุ่นมากขึ้น จึงเกิดการริเริ่มพัฒนา และเปิดตัวเว็บไซต์ซื้อขายคัทติ้ง ทูล ออนไลน์ Tungaloy Webshop พร้อมกับบูรณาการสายการผลิตของโรงงานทังกาลอยด์ประเทศไทย สำหรับการผลิต Steel Holders เพิ่มเติมจาก Solid Tools ทำให้ทังกาลอยด์มีความได้เปรียบในการรับผลิตทูลแบบสั่งพิเศษ หรือ Customized ในราคาที่ย่อมเยา และมีระยะเวลาส่งมอบที่รวดเร็ว 

สำหรับปีหน้า ทังกาลอยด์มุ่งโฟกัสในการสนับสนุนด้านวิศวกรรม และแอปพลิเคชันที่ช่วยให้กระบวนการทำงานของลูกค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น ไปจนถึง Turn-key Project บริการที่พร้อมเข้าสนับสนุนลูกค้า ตั้งแต่กระบวนการออกแบบสายการผลิต การเลือกเครื่องจักร ไปจนถึงการเขียนโปรแกรมให้สอดคล้องกับความต้องการ และเสนอแนะแนวทางอื่น ๆ เพื่อเพิ่มผลผลิตให้กับลูกค้า พร้อมกับการเดินหน้าแผนเปิดโรงงานใหม่ในประเทศไทย ซึ่งจะสร้างความเข้มแข็งให้ทังกาลอยด์ด้วยสายการผลิตที่ครบครันยิ่งขึ้น ทันสมัยด้วยระบบอัตโนมัติ สามารถส่งมอบสินค้าได้รวดเร็วกว่าเดิม รวมถึงการสั่งผลิต และจัดการสต๊อกสินค้าที่มีความคล่องตัวสูง โดยคาดการณ์ยอดขายปีหน้าจะเติบโตขึ้นราว 35% จากปี 2020 ซึ่งจะทำให้กลับไปมีรายได้ใกล้เคียงกับช่วงก่อนเกิดโควิด

โดย Mr. Dylan Khor ได้แสดงความเห็นต่อภาคการผลิตของไทยซึ่งมีความล่าช้าในการปรับตัวสู่ยุคอุตสาหกรรม 4.0 แม้ว่าภาครัฐฯ ได้ประกาศนโยบาย Thailand 4.0 ตั้งแต่ปี 2015  เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยด้วยนวัตกรรม แต่จวบจนปัจจุบัน ยังขาดกลยุทธ์แบบก้าวกระโดดและการกำหนดระยะเวลาที่ชัดเจนในการดำเนินโครงการให้บรรลุผลสำเร็จ อย่างไรก็ตาม ในฝั่งของอุตสาหกรรมยานยนต์นั้น ไทยยังคงความได้เปรียบในการเป็นฐานผลิตรถยนต์แห่งอาเซียน มีซัพพลายเชนของยานยนต์ในประเทศที่แข็งแกร่งเป็นปัจจัยสำคัญ และด้วยการส่งเสริมจากภาครัฐฯ เพื่อต่อยอดจุดแข็งนี้สู่การเป็นฐานผลิตรถยนต์ไฟฟ้าแห่งอาเซียนก็น่าจะเป็นเป้าหมายที่คาดหวังได้