งาน TAPA 2020 เลื่อนการจัดงาน โดยยังไม่กำหนดวัน ผลจากมาตรการกักตัว

TAPA 2020 เลื่อนการจัดงาน โดยยังไม่กำหนดวันที่แน่นอน

อัปเดตล่าสุด 18 ส.ค. 2563
  • Share :
  • 434 Reads   

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงอยู่ในภาวะวิกฤตทั่วโลก ทำให้มีการดำเนินมาตรการจำกัดการเดินทางเข้า-ออกในหลายประเทศ รวมทั้งมาตรการกักตัวผู้เดินทางเข้าประเทศไทยเป็นเวลา 14 วัน กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) ร่วมกับสมาคมผู้ร่วมจัดงานได้ประกาศการตัดสินใจเลื่อนกำหนดการจัดงาน TAPA 2020 ออกไปอย่างไม่กำหนดวันที่แน่นอน 

งานแสดงสินค้าชิ้นส่วน อะไหล่ยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง 2563 (TAPA2020) เดิมทีได้กำหนดจัดงานในเดือนเมษายน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค กรุงเทพฯ และเมื่อเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด จึงได้ประกาศเลื่อนการจัดงานเป็นวันที่ 3-6 กันยายน แต่ในที่สุดก็จำเป็นต้องประกาศเลื่อนการจัดงานออกไปอีกครั้ง

โดยงาน TAPA ถือเป็นเวทีการค้านานาชาติที่รวบรวมผู้ผลิตและผู้ประกอบการชิ้นส่วน อะไหล่ยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งเป็นเวทีในการพบปะพูดคุยและนำเสนอความก้าวหน้าต่าง ๆ ในวงการอุตสาหกรรมชิ้นส่วนและอะไหล่ยานยนต์ เพื่อสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการผลักดันส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางอาเซียนในการผลิตและตลาดส่งออกสินค้ารวมถึง ธุรกิจบริการในกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ ชิ้นส่วน อะไหล่ยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่งอย่างมีคุณภาพในตลาดโลก

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.thailandautopartsfair.com