ZEISS METROTOM 1 ตรวจวัดชิ้นงาน 3 มิติ สแกนด้วยระบบเอกซ์เรย์

แนะนำ ZEISS METROTOM 1 สแกนด้วยระบบเอกซ์เรย์ คลิกเดียว ตรวจวัดชิ้นงาน 3 มิติ แม่นยำสูง คืนทุนเร็ว

อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 2565
  • Share :
  • 1,668 Reads   

คุณกำลังมองหาเครื่องตรวจวัดชิ้นงานที่ใช้งานง่าย ให้ผลลัพธ์ที่เชื่อถือได้ ในราคาที่สบายกระเป๋าหรือไม่? เราจะแนะนำให้รู้จักกับเครื่องเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ ZEISS METROTOM 1

ZEISS เป็นผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยี CT (Computerized Tomography) นำเสนอเทคโนโลยีที่เชื่อถือได้ผ่านเครื่องเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ซีรี่ย์ METROTOM มายาวนานกว่าทศวรรษ และเร็ว ๆ นี้ได้แนะนำ ZEISS METROTOM 1 ที่ช่วยให้การสแกนด้วยระบบเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ให้ผลลัพธ์ที่เชื่อถือได้ และการทดสอบแบบ Non-destructive กลายเป็นเรื่องที่เข้าถึงได้แก่ผู้ใช้ทุกคน

ZEISS METROTOM 1 ใช้เทคโนโลยี CT ตรวจวัดชิ้นงานด้วยการสแกนเพียงครั้งเดียว สามารถวัดชิ้นส่วนได้อย่างแม่นยำ ช่วยให้คุณทำการเปรียบเทียบค่า Nominal/Actual, ตรวจสอบขนาด, และวิเคราะห์ความหนาของผนังได้อย่างแม่นยำ รวมถึงการตรวจสอบ defect ที่ซ่อนอยู่ และโครงสร้างภายในที่ไม่สามารถตรวจจับได้ด้วยระบบการวัดแบบสัมผัสหรือแบบออปติคัล 

ตัวเครื่องมีขนาดเล็กเพียง 1750 mm (W) x 1820 mm (H) x 870 mm (D) จึงประหยัดพื้นที่ในห้องแล็บปฏิบัติการมาตรวิทยาของคุณ 

นอกจากนี้ ZEISS METROTOM 1 ยังรองรับการสแกนชิ้นงานทั้งขนาดเล็กและขนาดกลาง พลาสติก และโลหะเบา (Light Metal) ทำให้สามารถตรวจวัดชิ้นงานได้อย่างหลากหลาย เช่น คอนเนคเตอร์ ฝาพลาสติก ชิ้นส่วนอะลูมิเนียม และอื่น ๆ

ระบบ CT จาก ZEISS หนึ่งเดียวที่มาพร้อมข้อดีจำนวนมาก ทำให้ ZEISS METROTOM 1 ยกระดับงานตรวจสอบคุณภาพของคุณด้วยราคาที่เอื้อมถึง ค่าบำรุงรักษาต่ำ สามารถคืนทุนได้อย่างรวดเร็ว

อ่านต่อ คลิก

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

#ZEISS #ZEISS METROTOM 1 #METROTOM #CT Technology #3D scanner #measurement #X-Ray Measurement #ZEISS Metrology #Metrology #เครื่องมือวัด ZEISS #เครื่องมือวัด #วัดชิ้นงาน