Gühring Thailand นำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ METALEX 2023

Gühring Thailand เปิดเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ METALEX 2023

อัปเดตล่าสุด 14 ธ.ค. 2566
  • Share :
  • 1,261 Reads   

Gühring Thailand ผู้นำด้านเครื่องมือตัดเฉือนที่มีความแม่นยำ เปิดตัวความล้ำสมัยล่าสุด New Grooving System, G-Mold, และ SuperLine ในงาน METALEX 2023

กรุงเทพฯ, 22 พฤศจิกายน 2566 - บริษัท Gühring Thailand ผู้นำด้านเครื่องมือตัดเฉือนที่มีความแม่นยำ เปิดตัวความล้ำสมัยล่าสุดในงาน METALEX 2023 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 ถึง 25 พฤศจิกายน นาย Ralf Alber กรรมการผู้จัดการ ได้ให้สัมภาษณ์เพื่อแนะนำ 3 เทคโนโลยีที่น่าสนใจ ได้แก่ New Grooving System, G-Mold, และ SuperLine

ในการที่บริษัทกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว นาย Ralf ได้เน้นถึงโปรแกรมที่ขยายออก การเพิ่มขนาด และการใช้ในแอปพลิเคชันใหม่ การพัฒนาที่รวดเร็วนี้เป็นไปได้ด้วยความล้ำค่าของการผลิตที่ Guhring มี ซึ่งประกอบด้วยการผลิตคาร์ไบด์ในบ้าน และเครื่องจักรที่พัฒนาเอง และชั้นทางเคมีบนพื้นผิวเคลือบจากศูนย์วิจัยของตนเอง

Guhring เชี่ยวชาญในเครื่องมือและโซลูชันกระบวนการที่เข้ากันได้กับแต่ละอุตสาหกรรม อีกทั้งยังสามารถออกแบบเครื่องมือพิเศษสำหรับการคว้านรู นอกจากพอร์ตโฟลิโอมาตรฐานที่ครอบคลุมแล้ว บริษัทมุ่งเน้นไปที่การออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อลูกค้าโดยเฉพาะ จากความเชี่ยวชาญในเครื่องมือและประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาที่หลากหลาย

Gühring Thailand นำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ METALEX 2023


Grooving Systems ใหม่

ระบบเซาะร่องใหม่ของ GüHRING ให้ความยืดหยุ่น ประหยัด และแม่นยำ ครอบคลุมช่วงการใช้งานต่าง ๆ เช่น การคว้านออก การเซาะร่อง การทำเกลียว การเจาะ รวมถึงเครื่องมือพิเศษ 

  • System 104: เครื่องมือ Micro-precision ขนาด Ø 0.7 มม. สำหรับการคว้านรูขนาด Ø 1.5 มม.
  • System 106: เครื่องมือ Micro-precision ขนาด Ø 5 มม. สำหรับการคว้านรูขนาด Ø 6 มม. พร้อมตัวเลือกที่ครอบคลุมมากที่สุดในตลาด รวมถึงการคว้านรูหกเหลี่ยมภายในของประแจขนาด 4 ถึง 10 
  • System 108: เครื่องมือ Micro-precision ขนาด Ø 7 มม. ระบบใหม่ที่พัฒนาขั้นต่อไปของกลุ่มเครื่องมือที่มีความแม่นยำระดับไมโคร ด้วยเส้นผ่านศูนย์กลางด้าม 8 มม. และเส้นผ่านศูนย์กลางการตัดเฉือนขั้นต่ำ 7 มม. ให้ความมั่นคงและปลอดภัยสูงสุดด้วยผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันมากกว่า 700 รายการสำหรับการคว้านรูและการกลึงขึ้นรูปที่มีความลึกสูงสุด 2.5 มม. การกลึงร่องภายในสูงสุด 3 มม. และการคว้านย้อนรู
  • System 110: เครื่องมือ Micro-precision สำหรับโซลูชันพิเศษที่เปิดโอกาสใหม่ ๆ อันน่าตื่นเต้นอีกด้วย ด้วยเส้นผ่านศูนย์กลางด้าม 10 มม. รับประกันความมั่นคงสูงสุด และตัวเลือกความยาวสูงสุด 112 มม. เพื่อเป็นโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานที่ท้าทาย 
  • System 305: การกลึงร่องและการกลึงตัด

Gühring Thailand นำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ METALEX 2023

G-Mold μ Milling Cutter:

กลุ่มผลิตภัณฑ์ G-Mold μ ใหม่สำหรับความต้องการที่ในงานทำแม่พิมพ์ที่ต้องการความแม่นยำสูง ครอบคลุมกระบวนการกัดทั้งหมดในการทำแม่พิมพ์ รวมถึงหัวกัดโซลิดคาร์ไบด์รัศมีเต็ม “G-Mold μ65 B” และหัวกัดทอรัสที่มีความแม่นยำสูง “G-Mold μ65 T” เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการกัดลอกแบบและการเก็บผิวละเอียดของแม่พิมพ์ด้วยเม็ดมีดที่ทำจากเหล็กชุบแข็งสูงถึง 65 HRC หัวกัดเก็บผิวละเอียดทรงกระบอกที่มีความแม่นยำสูง “G-Mold μ65 F” สำหรับชิ้นงานชุบแข็ง และ “G-Mold μ48 F” สำหรับชิ้นงานอ่อน ให้ความแม่นยำเชิงมุมที่เหมาะสมที่สุดและพอดีเมื่อเก็บผิวขั้นสุดท้ายในรางนำและช่องของแแม่พิมพ์

SuperLine - ไลน์สินค้าพิเศษ:

SuperLine โปรแกรมที่ถูกออกแบบด้วยแนวคิด “คุณภาพสุดยอด ราคาสุดพิเศษ ความพร้อมใช้งานขั้นสูงสุด” สำหรับเครื่องมือไฮเทคในงานแมชชีนนิ่งที่ต้องการความแม่นยำและงานที่มีอัตราการตัดเฉือนเนื้อโลหะสูง พร้อมสินค้าในสต็อก 100%


Gühring Thailand นำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ METALEX 2023

ด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรม GüHRING ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะตั้งแต่การเสนอกระบวนการจนถึงการใช้งานทั้งหมดของเครื่องมือที่แม่นยำ - อย่างยืดหยุ่น รวดเร็ว และทั่วโลก จากการผลิตคาร์ไบด์เอง, มีโรงงานเคลือบพื้นผิวของตัวเอง, มีการออกแบบสร้างเครื่องจักรด้วยตัวเอง, และมีมาตรฐานคุณภาพสูงสุดทั่วโลก จึงสนับสนุนให้ผู้เชี่ยวชาญของเกอร์ริ่งสามารถดูแลลูกค้าทั่วโลกด้วยซัพพลายเออร์เดียว

 

#Guhring #METALEX #PrecisionTools #CuttingTools #Innovation #Mreport #ข่าวอุตสาหกรรม