DigiKey.com เพิ่มซัพพลายเออร์ใหม่ เช่น Alps Alpine, Ambiq Micro, Amphenol LTW, HELUKABEL and Zettler Magnetics

DigiKey เพิ่มซัพพลายเออร์ใหม่ 300 รายในครึ่งแรกของปี 2023

อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 2566
  • Share :
  • 4,576 Reads   

DigiKey ขยายพอร์ตโฟลิโอในสองไตรมาสแรกของปี 2023 เพิ่มซัพพลายเออร์ใหม่ 300 ราย มีซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียง ได้แก่ Alps Alpine, Ambiq Micro, Amphenol LTW, HELUKABEL และ Zettler Magnetics

วันที่ 29 สิงหาคม 2023 สหรัฐอเมริกา - DigiKey ผู้จัดจำหน่ายการค้าชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอส่วนประกอบทางเทคนิคและผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติที่ใหญ่ที่สุด มีสต๊อกพร้อมจัดส่งทันที ประกาศว่าได้ขยายพอร์ตโฟลิโออย่างมีนัยสำคัญในสองไตรมาสแรกของปี 2023 โดยเพิ่มซัพพลายเออร์ใหม่ 300 รายในธุรกิจหลัก นั่นคือ DigiKey Marketplace และโปรแกรม Fulfilled by DigiKey

“DigiKey มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและล้ำสมัยที่สุด เพื่อนำเสนอตัวเลือกที่กว้างที่สุดสำหรับชุมชนวิศวกรรม” Mike Slater รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจระดับโลกของ DigiKey กล่าว นอกจากนี้ เรายังวิเคราะห์ส่วนผสมของซัพพลายเออร์อย่างต่อเนื่องเพื่อเติมเต็มช่องว่างทางเทคโนโลยี และมอบเทคโนโลยีที่สอดคล้องกับกฎระเบียบในพื้นที่ของตนแก่ชุมชนวิศวกรรมทั่วโลก”

ซัพพลายเออร์หลักบางรายที่เพิ่มเข้ามาในกลุ่มผลิตภัณฑ์ DigiKey จนถึงปี 2023 ได้แก่ Alps Alpine, Amphenol LTW, Ambiq Micro, HELUKABEL และ Zettler Magnetics ขณะที่ซัพพลายเออร์ระยะยาวยังคงขยายข้อเสนอของตนต่อไปโดยการเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่จากแผนกต่าง ๆ DigiKey กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วในพื้นที่อุตสาหกรรม การควบคุม เซนเซอร์ มอเตอร์ และผลิตภัณฑ์ขั้นสูงในระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรม

DigiKey เป็นผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับอนุญาตสำหรับซัพพลายเออร์ชั้นนำในอุตสาหกรรมมากกว่า 2,400 ราย เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่วิศวกร นักออกแบบ ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดซื้อ และผู้ผลิต สั่งซื้อมาที่ DigiKey เป็นของแท้และส่งตรงจากโรงงานผู้ผลิต

บริษัทยังคงขยายความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และซัพพลายเออร์ในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วย DigiKey Marketplace ซึ่งเป็นแหล่งเดียวสำหรับนวัตกรรมเทคโนโลยีทุกด้าน รวมถึงบอร์ด PCB เปล่า ระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรม การทดสอบและการวัดผล โซลูชัน IoT และแทบทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องและอยู่ติดกับเทคโนโลยีนวัตกรรม ทั้งหมดผ่านประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ไม่เหมือนใคร

ด้วยคลังสินค้าและศูนย์โลจิสติกส์ที่ล้ำสมัยของ DigiKey โปรแกรม Fulfilled by DigiKey จะนำความสามารถของคลังสินค้า 3PL พร้อมด้วยฐานลูกค้าระดับโลกที่มีมายาวนาน และเว็บไซต์ตอบสนองความต้องการและการทำธุรกรรมระดับโลกสู่ตลาด ขาย คัดแยก บรรจุ และจัดส่งผลิตภัณฑ์ของซัพพลายเออร์ไปทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซัพพลายเออร์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ DigiKey กรุณาเยี่ยมชม เว็บไซต์ DigiKey

เกี่ยวกับ DigiKey

DigiKey มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Thief River Falls รัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำระดับโลกและผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในการจัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติทั่วโลกที่ทันสมัย เราได้รับความรู้ด้านเทคนิคจากการจัดหาส่วนประกอบมากกว่า 14.9 ล้านชิ้นจากผู้ผลิตแบรนด์เนมคุณภาพกว่า 2,400 ราย พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรมทั้งในด้านความกว้างและความลึก และพร้อมสำหรับการจัดส่งทันที DigiKey ยังสนับสนุนวิศวกร นักออกแบบ ผู้สร้าง และผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดซื้อด้วยโซลูชันดิจิทัลมากมาย การโต้ตอบที่ราบรื่น และเครื่องมือเพื่อทำให้งานของพวกเขามีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ digikey.com และบน Facebook, Twitter, YouTube, Instagram และ LinkedIn

 

#DigiKey #marketplace #components #PCB #Electronics #Automation #control #sensor #motor