แมชชีนเทคจัดแคมเปญเครื่อง HAAS ในงานอินเตอร์แมค 2018 วันที่ 16-19 พ.ค. ณ ไบเทค บางนา

อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 2561
  • Share :
  • 1,641 Reads   

แมชชีนเทค (Machine Tech) จัดแคมเปญเครื่อง HAAS รุ่น VF-2 และ VF-4 เครื่องกัด CNC แนวตั้งรุ่นยอดนิยมที่มีคุณสมบัติโดดเด่น ในงานอินเตอร์แมค 2018 วันที่ 16-19 พฤษภาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา

แคมเปญพิเศษนี้ ได้ให้ส่วนลด 30% พร้อมของแถมชุดใหญ่สำหรับผู้ที่ซื้อเครื่อง HAAS รุ่น VF-2 : 762x406x50 (XYZ) และ VF-4 : 1270x508x635 (XYZ)

เครื่อง HAAS รุ่น VF-Series มีคุณสมบัติที่โดดเด่นโดยใช้โครงสร้างแบบ C-Frame ฐานเครื่องมีความแข็งแรงสูง ป้องกันการบิดตัว บอลสกรูมีจุดยึดที่ปลายทั้ง 2 ด้าน มีระบบชดเชยการขยายตัวของบอลสกรูอันเนื่องมาจากความร้อนจากการทำงานของเครื่อง ชุดมอเตอร์ต่อตรงกับบอลสกรูแกนขับ โดยมอเตอร์ที่ใช้เป็นแบบไร้แปลงถ่านจึงให้อายุการใช้งานยาวนานกว่า และมีการทดสอบ Ball bar test 100% อีกด้วย

รู้จักกับ Haas Automation

ก่อตั้งโดย Gene Haas (ยีน ฮาส) ในปี 1983 บริษัท Haas Automation (ฮาส ออโตเมชั่น) มุ่งเน้นการผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ โดยมีมาตรฐานนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีที่สูงและวิศวกรรมที่เข้มแข็ง และยังให้ความสำคัญกับการทำราคาที่ดีกว่า

Haas Automation เป็นผู้ผลิตเครื่องมือเครื่องจักรที่ใหญ่ที่สุดในโลกตะวันตก โดยมีสายการผลิตที่ครบวงจรเพื่อผลิตเครื่อง CNC แมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์ทั้งแนวตั้งและแนวนอน เครื่องกลึง CNC และผลิตภัณฑ์โรตารี่ รวมถึงเครื่องจักรพิเศษอีกหลากหลายชนิด 

ในปี 1987 ฮาสออโตเมชั่นเริ่มพัฒนาแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์ หรือ เครื่องกัดแนวตั้ง (Vertical Machining Center - VMC) เครื่องแรก โดยออกแบบมาสำหรับการตัด, ขุด, เจาะ, เซาะ เครื่องต้นแบบ VF-1 เสร็จสมบูรณ์ในปี 1988 ด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยม ในขณะที่มีต้นทุนที่ดีมากโดยใช้วิธีการผลิตแบบลีนในการเพิ่มความสามารถในการผลิตและลดต้นทุน

เครื่อง Haas ทั้งหมดถูกผลิตขึ้นที่โรงงาน Oxnard รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นโรงงานผลิตเครื่องจักรที่ใหญ่ที่สุดและทันสมัยที่สุดในสหรัฐอเมริกา