Tungaloy-NTK Cutting Tool (Thailand) ชื่อใหม่อย่างเป็นทางการของ Tungaloy Cutting Tool (Thailand) ภายใต้ IMC Group

Tungaloy-NTK Cutting Tool (Thailand) ชื่อใหม่อย่างเป็นทางการของ Tungaloy Cutting Tool (Thailand) ภายใต้ IMC Group

อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 2566
  • Share :
  • 1,917 Reads   

ทังกาลอยด์ คัทติ้ง ทูล (ไทยแลนด์) แจ้งเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่เป็น ทังกาลอยด์-เอ็นทีเค คัทติ้ง ทูล (ไทยแลนด์) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 2 พ.ค. 66 เป็นต้นไป

บริษัท ทังกาลอยด์ คัทติ้ง ทูล (ไทยแลนด์) จำกัด ( Tungaloy Cutting Tool (Thailand) ) มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทในกลุ่ม เอ็นทีเค คัทติ้ง ทูล ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกกลุ่ม IMC โดยมีผลอย่างเป็นทางการ ตั่งแต่วันที่ 3 เมษายน 2566 และเพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความร่วมมืออันยิ่งใหญ่ระหว่างทังกาลอยด์และเอ็นทีเค บริษัทจึงได้เปลี่ยนชื่อจาก บริษัท ทังกาลอยด์ คัทติ้ง ทูล (ไทยแลนด์) จำกัด เป็น บริษัท ทังกาลอยด์-เอ็นทีเค คัทติ้ง ทูล (ไทยแลนด์) จำกัด ( Tungaloy-NTK Cutting Tool (Thailand) ) ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2566 โดยมีผลให้บริษัท ทังกาลอยด์ คัทติ้ง ทูล (ไทยแลนด์) จำกัดเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเอ็นทีเค อย่างเป็นทางการ

โดยผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมเม็ดมีดเซรามิกส์และเครื่องมือตัดเฉือนชิ้นงานขนาดเล็กของเอ็นทีเค จะกลายเป็นกำลังสำคัญสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย สำหรับงานในอุตสาหกรรมการบินและอวกาศรวมถึงชิ้นส่วนทางการแพทย์ 

และเพื่อการส่งมอบเครื่องมือตัดเฉือนที่มีประสิทธิภาพอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นจากกลุ่มสมาชิก IMC ทั่วโลก บริษัทจึงใช้จุดแข็งร่วมกันของผลิตภัณฑ์งานตัดเฉือนที่หลากหลายในกลุ่มพันธมิตร จึงสามารถพัฒนาเทคโนโลยีให้ดียิ่งขึ้นในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์การตัดเฉือน