DigiKey, Ambiq, IC, www.digikey.com, PCB, Electronics, Automation, Components, Sensor, Motor

DigiKey ประกาศความร่วมมือระดับโลกกับ Ambiq ผู้จัดหาชิป IC พลังงานต่ำพิเศษ

อัปเดตล่าสุด 3 พ.ย. 2566
  • Share :
  • 1,010 Reads   

DigiKey ประกาศความร่วมมือระดับโลกกับ Ambiq ผู้จัดหาชิป IC พลังงานต่ำพิเศษ โดยเตรียม Apollo4  Blue Plus ในสต๊อกพร้อมจัดส่งทันที โดยเป็นไมโครคอนโทรลเลอร์ที่ใช้พลังงานต่ำที่สุดในท้องตลาด 

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2023 สหรัฐอเมริกา - DigiKey ผู้จัดจำหน่ายเชิงพาณิชย์ชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอส่วนประกอบทางเทคนิคและผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติที่ใหญ่ที่สุด มีสต๊อกพร้อมจัดส่งทันที วันนี้ประกาศความร่วมมือกับ Ambiq เพื่อจัดจำหน่ายเซมิคอนดักเตอร์พลังงานต่ำพิเศษทั่วโลก

ด้วยความร่วมมือครั้งใหม่นี้ DigiKey ได้จัดเตรียมสต๊อกสำหรับ Apollo4 Blue Plus ของ Ambiq โดย Apollo4 Blue Plus นี้มีการใช้พลังงานไฟฟ้าที่ต่ำที่สุดสำหรับไมโครคอนโทรลเลอร์ในท้องตลาดปัจจุบัน ทำให้นักออกแบบอุปกรณ์สวมใส่รุ่นถัดไปและอุปกรณ์อัจฉริยะที่ใช้แบตเตอรี่ สามารถสร้างนวัตกรรมของพวกเขาได้รวดเร็วขึ้น

DigiKey, Ambiq, IC, www.digikey.com, PCB, Electronics, Automation, Components, Sensor, Motor

DigiKey ได้ร่วมมือกับ Ambiq เพื่อนำเสนอโซลูชัน IC ที่ใช้พลังงานต่ำ รวมถึง Apollo4 Blue Plus ซึ่งสามารถเปิดใช้งานบลูทูธพลังงานต่ำ Bluetooth®️ Low Energy (BLE) กราฟิก และเสียง สำหรับอุปกรณ์ IoT ที่เชื่อมต่อตลอดเวลา

“DigiKey มีความยินดีที่จะเพิ่ม Ambiq ในสายการจัดจำหน่ายหลัก” David Stein รองประธานฝ่ายเซมิคอนดักเตอร์ของ DigiKey กล่าว “ในฐานะผู้นำด้านโซลูชัน SoC ที่ใช้พลังงานต่ำ Ambiq ได้ยกระดับมาตรฐานด้วย MCU และ SoC ใหม่ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะสนับสนุนนักออกแบบ วิศวกร และนวัตกรทั่วโลกในการทำงานร่วมกับโซลูชันนวัตกรรมเพื่อเร่งความคืบหน้า”

Apollo4 Blue Plus เป็นโซลูชันประมวลผลระบบรุ่นที่ 4 ที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม Subthreshold Power-Optimized Technology (SPOT®) ของ Ambiq โดยฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ครอบคลุมของอุปกรณ์นี้ช่วยให้อุปกรณ์ปลายทางที่ใช้แบตเตอรี่ในปัจจุบันและในอนาคตสามารถเพิ่มระดับความฉลาดได้โดยไม่ต้องสละอายุการใช้งานของแบตเตอรี่

Apollo4 Blue Plus พร้อม Bluetooth Low Energy มีความสามารถในการประมวลผลและพื้นที่เก็บข้อมูลมากพอที่จะจัดการกับอัลกอริธึม AI และโครงข่ายประสาทเทียมที่ซับซ้อน การจดจำเสียงที่เปิดตลอดเวลา และความสามารถในการแสดงผลกราฟิกได้อย่างราบรื่น

“Ambiq แบ่งปันคุณค่าที่เหมือนกันกับ DigiKey ในการตอบสนองต่อความคาดหวังของลูกค้าและมากกว่านั้น” Mike Kenyon รองประธานฝ่ายขายและการพัฒนาธุรกิจของ Ambiq กล่าว “เราตื่นเต้นที่จะร่วมมือกับ DigiKey เพื่อให้บริการพอร์ตฟอลิโอของเราซึ่งเป็นโซลูชันเซมิคอนดักเตอร์สำหรับ AI ที่ใช้พลังงานต่ำมาก ซึ่งช่วยในการลดความยุ่งยากของลูกค้าในการค้นหาส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์ที่ดีที่สุดในที่เดียว”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ambiq และสั่งซื้อจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ DigiKey

 

เกี่ยวกับ Ambiq

พันธกิจของ Ambiq คือการพัฒนาโซลูชันชิปเซมิคอนดักเตอร์ที่ใช้พลังงานต่ำที่สุดเพื่อให้อุปกรณ์ทั่วโลกสามารถเป็นอุปกรณ์ที่มีความฉลาดที่สามารถสร้างโลกที่มีสุขภาพดีขึ้น สะอาดขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น Ambiq ได้ช่วยผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลกในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้งานหลายสัปดาห์ด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว (มากกว่าหลายวัน) พร้อมส่งมอบคุณสมบัติสูงสุดในออกแบบอุตสาหกรรมขนาดกะทัดรัด ความจุใจของ Ambiq คือการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาใช้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในอุปกรณ์เคลื่อนที่และพกพา โดยใช้โซลูชันระบบชิป (SoC) พลังงานต่ำพิเศษของ Ambiq ซึ่งได้ส่งมอบแล้วมากกว่า 200 ล้านหน่วยตั้งแต่มีนาคม 2023 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.ambiq.com

เกี่ยวกับ DigiKey

DigiKey มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Thief River Falls รัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำระดับโลกและผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในการจัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติทั่วโลกที่ทันสมัย เราได้รับความรู้ด้านเทคนิคจากการจัดหาส่วนประกอบมากกว่า 17.2 ล้านชิ้นจากผู้ผลิตแบรนด์เนมคุณภาพกว่า 2,800 ราย พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรมทั้งในด้านความกว้างและความลึก และพร้อมสำหรับการจัดส่งทันที DigiKey ยังสนับสนุนวิศวกร นักออกแบบ นวัตกร และผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดซื้อด้วยโซลูชันดิจิทัลมากมาย การโต้ตอบที่ราบรื่น และเครื่องมือเพื่อทำให้งานของพวกเขามีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ digikey.com และบน Facebook, Twitter, YouTube, Instagram และ LinkedIn

 

#DigiKey #Ambiq #IC #marketplace #components #PCB #Electronics #Automation #control #sensor #motor