Machine Tech - Best Lube Coorporation MOU 2023 in Sriracya, Chonburi

“แมชชีนเทค” ผนึกกำลัง “เบสท์ ลูบ” รับเทรนด์การผลิตยุคใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 2566
  • Share :
  • 2,809 Reads   

แมชชีนเทค ผนึกกำลัง เบสท์ ลูบ ลงนามความร่วมมือในฐานะพันธมิตรทางการค้า ขยายโอกาสทางธุรกิจ ตอบรับเทรนด์การผลิตยุคใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในพื้นที่อีอีซี

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 บริษัท แมชชีนเทค จำกัด โดย นายรัชศักดิ์ เกิดภู่ พร้อมด้วย นายกริชทอง ศรีบุญเรือง ผู้ก่อตั้ง และ บริษัท เบสท์ ลูบ จำกัด โดยนายสิริณัฐ เชื้อภิชาติบุตร ผู้ก่อตั้ง ได้ลงนามความร่วมมือด้านการค้าเพื่อส่งเสริมการขาย และขยายฐานลูกค้าให้กับทั้งสององค์กร รวมถึงเพิ่มโอกาสทางธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะการขยายตัวของอุตสาหกรรมสำคัญในพื้นที่อีอีซี

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรองรับการเติบโตและยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้าในภาคตะวันออก อีกทั้งยังส่งเสริมความร่วมมือที่ดีระหว่างสองพันธมิตร บริษัท เบสท์ ลูบ จำกัด จึงมีแผนลงทุนโครงการก่อสร้างคลังสินค้าและสำนักงานสาขาบนพื้นที่ 3,200 ตารางเมตร ณ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งโครงการดังกล่าวนี้อยู่บนพื้นที่ติดกันกับสำนักงานสาขาของบริษัท แมชชีนเทค จำกัด คาดว่าการก่อสร้างจะแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2566 

Machine Tech - Best Lube Coorporation MOU 2023 in Sriracya, Chonburi

สำหรับบริษัท แมชชีนเทค จำกัด ผู้นำด้านโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับการผลิตและการแปรรูปโลหะจากผู้ผลิตเทคโนโลยีระดับแนวหน้าของโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2536 ปัจจุบันเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของท็อปแบรนด์ของสหรัฐอเมริกา ประกอบด้วยแบรนด์ “HAAS” เครื่องจักร CNC ที่ตอบโจทย์การผลิตประสิทธิภาพสูง ครอบคลุมทุกความต้องการ พร้อมด้วยศูนย์บริการ HAAS Factory Outlet ที่การบริการลูกค้าที่เป็นเลิศเพียง One-call และแบรนด์ “OMAX” เครื่องตัด Water Jet ซึ่งเป็นเครื่องตัดพลังน้ำแรงดันสูง สำหรับงานตัดวัสดุแบบแผ่นเกือบทุกชนิด 

นอกจากนี้ แมชชีนเทค ยังคัดสรรเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากผู้ผลิตชั้นนำทั่วทุกมุมโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ อาทิ อุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วนรถยนต์ อุตสาหกรรมแม่พิมพ์ อุตสาหกรรมอากาศยาน อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ อุตสาหกรรมเครื่องจักร อุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วน อุตสาหกรรมการแพทย์ อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์และอิเล็กทรอนิกส์ อุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ รวมถึงสถาบันการศึกษาและศูนย์ฝึกอบรมวิชาชีพ 

Machine Tech - Best Lube Coorporation MOU 2023 in Sriracya, Chonburi

ในฝั่งบริษัท เบสท์ ลูบ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2539 เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำยาหล่อเย็น ชนิดผสมน้ำ และชนิดน้ำมันล้วน (Water-Miscible Fluids & Neat Cutting Oils) ยี่ห้อ BLASER SWISSLUBE ซึ่งมีแหล่งผลิตเพียงแห่งเดียวจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จึงเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ตอบโจทย์การใช้งานและวัสดุหลากหลายประเภท ช่วยเพิ่มผลผลิต เพิ่มคุณภาพงานตัดเฉือน ยืดอายุเครื่องมือตัด ที่สำคัญคือช่วยลดต้นทุนการผลิตโดยรวม ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน เป็นมิตรต่อเครื่องจักร และสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ เบสท์ ลูบ ยังเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นอุตสาหกรรม (Machinery Lubricants) ยี่ห้อ BEST LUBE ซึ่งมีหลายชนิดตามการใช้งาน อาทิ Liquid Grease, Hydraulic Oil, Slideway Oil, Synthetic & Semi Synthetic Gear-Bearing Oil, Spindle Oil, Cleaner, Rust remover และ Rustguard เป็นต้น ซึ่ง Mr. Charles Mark Seymour, Ph.D. และ Mr. Egbertus Groothuis หัวหน้าโครงการ ได้ทำงานด้านวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับผู้ผลิตเครื่องจักร CNC ชั้นนำของโลกอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่สอดรับกับความต้องการของโลกอนาคต การใช้สารชั้นต้นและสารเติมแต่งที่คัดสรรอย่างดีเพื่อเป็นไปตามนวัตกรรมการตัดเฉือนยุคใหม่ของ High Speed Machining อีกทั้งยังปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน เป็นมิตรต่อเครื่องจักร และสิ่งแวดล้อม โดยมี บริษัท ช ณัฐเทค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าว 

Machine Tech - Best Lube Coorporation MOU 2023 in Sriracya, Chonburi

Machine Tech - Best Lube Coorporation MOU 2023 in Sriracya, Chonburi

ภาพบรรยากาศภายในงาน วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566

เบสท์ ลูบ ได้ผ่านการรับรองระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001:2015 และระบบการจัดการความต่อเนื่องทางธุรกิจ ISO 22301:2019 พร้อมทั้งมุ่งเน้นในส่วนบริการหลังการขายที่รวดเร็ว รับประกันการติดต่อกลับลูกค้าภายใน 30 นาที สอดคล้องตามพันธกิจองค์กร คือ รักษาระดับความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า จากการใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ, มุ่งเน้นพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และการปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล, ส่งเสริมกระบวนการผลิตที่อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม การลดการใช้พลังงาน, นำกลับมาใช้ใหม่ได้/ใช้ซ้ำได้ ตลอดจนเพิ่มผลผลิตให้กับลูกค้า

การร่วมมือของบริษัททั้งสอง จึงเป็นการเสริมศักยภาพซึ่งกันและกัน ซึ่งจะให้ทำสามารถรองรับความต้องการของนักอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมบริการการตรวจสอบที่ได้มาตรฐาน จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้ประโยชน์จากการร่วมมือนี้อย่างสมบูรณ์