M Report

MST แนะใช้หัวกัด ANGLE HEAD HALF สำหรับ Drill และ Tap โดยเฉพาะ

MST แนะใช้หัวกัด ANGLE HEAD HALF สำหรับการกัด Drill และ Tap ที่ทำให้การเพิ่มอีกหนึ่งแกนกัดเป็นไปได้ด้วยค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น มีน้ำหนักเบาเพียง 〜1.8 กก. ขนาดกะทัดรัด

M Report

เปิดตัว “โรงงานแปรรูปกราไฟต์” แนวหน้าของประเทศไทย: MST Corporation Thai เป็นผู้นำ

MST Corporation Thai รับผลิตและแปรรูปกราไฟต์ สำหรับชิ้นส่วนในหลากหลายอุตสาหกรรมและอิเล็กโทรดกราไฟต์ที่ใช้ในงาน EDM โดยสามารถผลิตชิ้นงานที่มีความละเอียดได้ถึง ±5 ไมครอน

M Report

Graphite Machining งานล้น รับรถโมเดลใหม่ MST Corporation Thai ตีปีก รอทำ OT

ช่วงนี้ค่ายรถยนต์กำลังเตรียมรถโมเดลใหม่ ทำให้มีความต้องการแม่พิมพ์จำนวนมาก ซึ่งเป็นโอกาสของโรงงานที่ให้บริการขึ้นรูปแม่พิมพ์กราไฟต์อย่าง MST Corporation Thai

M Report

MST Thai รับทำ "แม่พิมพ์กราไฟต์" เดินหน้าลุยเก็บออร์เดอร์ ไม่หวั่นโควิด

แม่พิมพ์กราไฟต์ วัสดุที่ขาดไม่ได้ในงานออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงการผลิตชิ้นส่วนที่มีความซับซ้อน ต้องการพื้นผิวความละเอียดสูง ซึ่ง MST Thai รับขึ้นรูปกราไฟต์อิเล็กโทรดสำหรับแม่พิมพ์ในไทย

M Report

Sub Micron ทูลโฮลเดอร์ขนาดเล็กพิเศษจาก MST ในงาน METALEX 2019

MST เปิดตัว SLIMLINE ขนาดใหม่ เพื่องานขนาดเล็กที่ต้องการความแม่นยำเป็นพิเศษ ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมได้ที่บูธ BV19 ฮอลล์ 104 ในงาน METALEX 2019 วันที่ 20-23 พ.ย. 2562 นี้

M Report

Graphite Electrode ในงาน EDM มีข้อดีมากมาย แต่ทำไมหลายคนไม่ใช้

การใช้ Graphite Electrode ในงาน EDM แทนทองแดง มีข้อดีมากมาย เช่น น้ำหนักเบา กัดขึ้นรูปได้ง่ายและรวดเร็ว สร้างผิวงานที่ละเอียดได้ แต่ในเมืองไทยยังไปไม่ถึงไหนโดยเฉพาะกับผู้ผลิตแม่พิม…

Video