ต้นคิด-ต้นกล้า Co-Working Space แห่งใหม่จาก ITC ที่ใครๆก็สามารถเข้าใช้ได้ ฟรี!!

อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 2561
  • Share :
  • 890 Reads   

ข่าวดีสำหรับ ผู้ประกอบการ SMEs, Start Up, Global Player รวมไปถึงนักเรียน นักศึกษา นักวิจัยพัฒนา และบุคลากรภายในภาคอุตสาหกรรมทุกท่าน ที่มีไอเดียในการสร้างสรรค์สินค้าใหม่ๆ สามารถเข้ามาทดลองใช้งานเครื่องพิมพ์ 3 มิติที่อาคารต้นคิดและอาคารต้นกล้าได้ แถมยังมีบริการให้คำปรึกษาฟรี!!

ภายในอาคารต้นคิด หรือ TON-KIT STUDIO ได้ให้บริการและสนับสนุนงานด้านออกแบบโดยรวบรวมเครื่องจักรและอุปกรณ์สำหรับการผลิตชิ้นงานต้นแบบเชิงอุตสาหกรรมด้วยเทคโนโลยี 3D Printerที่สร้างตัวอย่างต้นแบบเพื่อทดสอบ Scale-up ด้วย Digital Manufacturing Transformation จากวัสดุที่แตกต่างกันไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ผงโลหะ ผงพลาสติก วัสดุ ABS, PP และ Rubber อีกทั้งยังมี เครื่องช่วยในการขึ้นรูปโมเดลสามมิติ เครื่องสแกนสามมิติและโต๊ะตัดระบบดิจิทัล ที่สามารถตัดได้ทั้งกระดาษ แผ่นหนังและแผ่นพลาสติก 

โดยผลงานต่างๆจากอาคารต้นคิดจะถูกจัดแสดงที่อาคารต้นกล้า หรือ TON-KLA GALLERY เพื่อเป็นการส่งเสริมสินค้าให้กับผู้ประกอบการ SMEs และStart up นอกจากนี้อาคารต้นคิดยังเป็นแหล่งรวบรวมนักพัฒนานวัตกรรม บนพื้นที่ของ Co-Working Space เพื่อให้ผู้ประกอบการ SMEs และStart up  ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ความคิดเห็น และเป็นศูนย์กลางของผู้ประกอบการที่ต้องการหา Partner ร่วมธุรกิจ อีกทั้งยังมีบริการให้คำปรึกษาแก่ ผู้ประกอบการ SMEsและStart up โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

Co-working space ต้นคิด-ต้นกล้า เป็นส่วนหนึ่งของ ITC หรือ Industry Transformatin Center ศูนย์ปฏิรูปอุตสาหกรรมสู่อนาคตที่จะเป็นเสมือนเพื่อนคู่คิดของเหล่าผู้ประกอบการโดยสนับสนุนผู้ประกอบการทั้ง 5 Clusters ได้แก่ Food & Bio economy, Medical & Wellress, Automation & HiTech Industry, Digital และ Creative Industry ที่จะช่วยต่อยอดและหาหนทางแก้ไขปัญหาของงานอุตสาหกรรมท่ามกลางภาวะวิกฤติการแข่งขันทั้งในระดับประเทศ ระดับภูมิภาค และระดับโลก

ศูนย์ปฏิรูปอุตสาหกรรมสู่อนาคต (Industry Transformatin Center หรือ ITC) ตั้งอยู่ที่ 86/6 ซอยตรีมิตร(กล้วยน้ำไท) ถนนพระรามที่ 4 พระขโนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-391-5340-43 หรือ www.itc.or.th