แมชชีนเทคแจกจริง “รถยนต์ ALL NEW MG3” สมนาคุณลูกค้า HAAS OMAX และ JINGDIAO

อัปเดตล่าสุด 5 มิ.ย. 2562
  • Share :
  • 762 Reads   

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 17.00 น.  บริษัท แมชชีนเทค จำกัด (Machine Tech Co., Ltd.) ได้จัดพิธีมอบรางวัลใหญ่ สุดพิเศษแห่งปี กับรถยนต์ ALL NEW MG3 ให้แก่ผู้โชคดีที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทจากงาน Machine Tech Open House 2018 และงาน Intermach 2019 ผ่านการซื้อผลิตภัณฑ์ของ HAAS, OMAX, และ JINGDIAO ทุกรุ่น 1 เครื่อง ต่อ 1 สิทธิ์ โดยพิธีการมอบรางวัลจัดขึ้น ณ สำนักงานใหญ่ ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 34 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ 

ภายในพิธีมอบรางวัลครั้งนี้ คุณรัชศักดิ์ เกิดภู่ กรรมการบริษัท แมชชีนเทค จำกัด เป็นผู้ให้เกียรติมอบรางวัลใหญ่ รถยนต์ ALL NEW MG3 ให้กับผู้โชคดี คือ คุณวนิช กิริยะ ผู้ประกอบกิจการอุตสาหกรรมแม่พิมพ์รถยนต์ บริษัท พนมไพร พรีซิชั่น จำกัด โดยมีการจับรางวัล เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:00 น. ภายในงาน Intermach 2019 ณ ไบเทค บางนา 


คุณวนิช เปิดเผยความรู้สึกกับสำนักข่าวอุตสาหกรรม M Report ว่า “รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก โดยรางวัลนี้ถือเป็นรางวัลใหญ่ครั้งแรกในชีวิตและเป็นการซื้อเครื่องจักรกับทางแมชชีนเทคเป็นครั้งแรก ไม่คิดไม่ฝันว่าซื้อเครื่องจักรแล้วจะได้รถยนต์มาใช้งานอีกด้วย” 

โดยคุณวนิช ได้ร่วมกิจกรรมนี้ จากการซื้อเครื่อง CNC Machining Center ของ HAAS รุ่น VF2 ในงาน Machine Tech Open House 2018 โดยได้ทำการสั่งจองตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2018 และสาเหตุที่คุณวนิช ตัดสินใจซื้อเครื่องรุ่นนี้ HAAS รุ่น VF2 เพราะมีการศึกษาข้อมูลของเครื่องและเห็นว่ามีประสิทธิภาพการใช้งานที่ดี สอดคล้องกับความต้องการความสามารถในการตอบโจทย์การใช้งานในอุตสาหกรรมแม่พิมพ์รถยนต์ของตนได้เป็นอย่างดี

โดยนอกจากรางวัลใหญ่อย่างรถยนต์ ALL NEW MG3 ดังกล่าวแล้ว ยังมีผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลเป็นบัตรเข้าชมการแข่งขัน Formular 1 Singapore Grand Prix 2019 at Marina Bay Street Circuit ที่นั่ง VIP ติดขอบสนาม และเข้าเยี่ยมชม Paddock  HAAS F1 Team สัมผัสบรรยากาศจริงของการแข่งขัน ร่วมถ่ายรูปกับนักแข่งระดับโลกของทีม HAAS อีกด้วย


เครื่องรุ่น VF-2 เป็นเครื่องจักรสำหรับงานอุตสาหกรรมทั่วไป ซึ่งมียอดขายทั่วโลกมากกว่า 50,000 เครื่อง นับตั้งแต่ปี 1990 ตัวเครื่องจักรได้เพิ่มอุปกรณ์เสริมแบบฟูลออปชั่น ทำให้เครื่องจักรสามารถตอบสนองการทำงานได้ครอบคลุมทุกกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิต ด้วยราคาลดพิเศษสุดๆ เท่าที่เคยมีมาผู้สนใจสามารถติดตามกิจกรรมสุดพิเศษกับทางแมชชีนเทคได้ในโอกาสต่อไป

 
สอบถามเพิ่มเติม
บริษัท แมชชีนเทค จำกัด (Machine Tech Co., Ltd.)
62 ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 34 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพ ฯ 10250 
โทรศัพท์ : 02-726 7191-5 โทรสาร : 02-726-7197
 
บริษัท แมชชีน เทค จำกัด (Machine Tech Co., Ltd.) เป็นตัวแทนจำหน่าย และให้บริการเครื่องจักร CNC ยี่ห้อ HAAS จากประเทศสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินกิจการมาเป็นระยะเวลากว่า 25 ปี จำหน่ายและติดตั้งเครื่อง HAAS ไปแล้วเกือบ 1,500 เครื่อง ครอบคลุมพื้นที่แทบทุกภาคของประเทศไทย พร้อมทั้งทีม Service ที่เชี่ยวชาญมีประสบการณ์ โดย HFO (Haas Factory Outlet) คอยให้คำปรึกษาและให้บริการด้วยความมุ่งมั่น