Fukuzaan อัดแคมเปญ หนุนผู้ประกอบการ "ซื้อเครื่อง CNC รับทองทันที ลุ้นบินเที่ยวไต้หวัน-ญี่ปุ่น" ในงาน InterMold Thailand 2019

อัปเดตล่าสุด 10 มิ.ย. 2562
  • Share :
  • 642 Reads   
Fukuzaan จัดแคมเปญ "ซื้อเครื่อง CNC รับทองทันที ลุ้นบินเที่ยวไต้หวัน-ญี่ปุ่น" ในงาน InterMold Thailand 2019 โดย Fukuzaan ได้นำเทคโนโลยีเครื่องจักรกล สำหรับการผลิตชิ้นส่วนในอุตสาหกรรมยานยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ พลาสติก และอากาศยาน  ซึ่งไฮไลท์ที่นำมาจัดแสดงครั้งนี้คือ เครื่อง CNC Vertical Machining Center AWEA รุ่น BM Series เป็นเครื่องจักรเพื่อการผลิตแม่พิมพ์รุ่นใหม่ล่าสุด จากประเทศไต้หวัน  ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมเทคโนโลยีจาก Fukuzaan ได้ที่บูธ 1D27 ฮอล์ 101  สำหรับงาน InterMold Thailand นี้เป็นส่วนหนึ่งของ Manufacturing Expo 2019 งานมหกรรมเครื่องจักร-เทคโนโลยี เพื่อการผลิตและอุตสาหกรรมสนับสนุนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 19 - 22 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 - 18.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการไบเทค บางนา
 
แคมเปญพิเศษ!!  ผู้ประกอบการที่สั่งจองเครื่อง CNC Machining Center รุ่น BM965 ภายในงานนี้ รับทันที สร้อยทอง 1 เส้น มูลค่า 1 บาทขึ้นไป  พร้อมร่วมลุ้นรางวัล ชิงตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ไต้หวัน 2 ที่นั่ง และ ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ญี่ปุ่นอีก 2 ที่นั่ง (สงวนสิทธิ์เฉพาะท่านที่สั่งจองภายในงานเท่านั้น!!)
 
เทคโนโลยีไฮไลท์!! เครื่อง CNC Vertical Machining Center AWEA รุ่น BM Series เป็นเครื่องจักรเพื่อการผลิตแม่พิมพ์รุ่นใหม่ล่าสุด จากประเทศไต้หวัน ซึ่งผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีการวิจัยและพัฒนาขั้นสูง และการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดชุด BM นี้ทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับความต้องการการตัดเฉือนหนักซึ่งมีโครงสร้างเครื่องจักรที่แข็งแรงและมั่นคงสำหรับการใช้งานที่กว้างขวาง 
CNC Vertical Machining Center AWEA รุ่น BM Series 
SUPER RIGIDITY สุดยอดความแข็งแกร่ง
 
  • Structure Design Providing Ultimate Heavy-duty Cutting Performance  การออกแบบโครงสร้างที่ให้ประสิทธิภาพการตัดที่ยอดเยี่ยมที่สุด
  • AWEA in house ได้ทำ gear box เพื่อให้แกนหมุนเกิดการผสมผสานแรงบิดที่ดีที่สุด มีระบบรางแบบ Box way  3 แกนเพื่อตอบสนองความต้องการการตัดงานหนักที่มีเสถียรภาพและมั่นคง ด้วยความแม่นยำของเครื่องที่สอดคล้องกันและการใช้มือขูดอย่างแม่นยำบนพื้นผิวสัมผัส สิ่งสำคัญคือเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับการค้ำและการประคับประคองที่ดีที่สุด
 
BM Series มีหลากหลายรุ่นให้เลือก โดย X เริ่มต้นที่ 850 มม. ถึง 2,500 มม. และ Y / Z เริ่มจาก 600 มม. ถึง 1,000 มม. ขึ้นอยู่กับความต้องการการตัดเฉือนที่แตกต่างกัน ด้วยวิธีการผสมผสานแกนแยกส่วนต่างๆ เพื่อการใช้งานด้านการตัดที่ดีที่สุด ด้วยราคาที่สมเหตุสมผลและจับต้องได้ เพื่อให้ผู้ประกอบการภาคการผลิต ในกลุ่มของอุตสาหกรรมผู้ผลิตแม่พิมพ์ อุตสาหกรรมผู้ผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ และอุตสาหกรรมผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ ตลอดจนกลุ่มอุตสาหกรรมโลหะการ สามารถนำเครื่อง CNC Machining Center รุ่น BM Series มาประกอบการใช้งานได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพมากที่สุด
 
สนใจสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท ฟุกุซาน จำกัด / Fukuzaan Co., Ltd.
TEL.  0 2417 1464, 0 2417 1145 - 6
เว็บไซต์ www.fukuzaan.com