แทรกเตอร์ “นิว ฮอลแลนด์ TT3.50” ทั้งแรงและประหยัด ตอบโจทย์เกษตรกรยุค 4.0

อัปเดตล่าสุด 5 ก.พ. 2562
  • Share :
  • 667 Reads   

ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียลส่ง “นิว ฮอลแลนด์ TT3.50” ตอบโจทย์เกษตรกรยุค 4.0 แรงบิดสูงเหมาะกับนาข้าวและการใช้งานในพื้นที่งานไร่และสวน ชูจุดขายประหยัดและช่วยเพิ่มพูนรายได้

นายเอ็มเร่ คาลาซลี่ ผู้อำนวยการธุรกิจเครื่องจักรกลการเกษตร ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปากีสถาน และญี่ปุ่น เปิดเผยว่า เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าภาคเกษตรกรรมในประเทศไทยมีความก้าวหน้าและมีความต้องการใช้อุปกรณ์อันทันสมัยเพิ่มมากขึ้น บริษัทจึงพร้อมที่จะคัดสรรโปรดักต์ที่ทันสมัยมานำเสนออย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดบริษัทได้แทร็กเตอร์ นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 ภายใต้ปรัชญาการออกแบบ คือความคุ้มค่าและความอเนกประสงค์ ซึ่งอยู่บนพื้นฐานของความต้องการดังกล่าวของเกษตรกรไทย

 

“เรามั่นใจว่า นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 จะเป็นรถแทรกเตอร์อีกรุ่น เพื่อเพิ่มผลผลิตให้เกษตรกรไทย แทรกเตอร์รุ่นนี้เป็นรถแทรกเตอร์ที่ออกแบบโดยเกษตรกร เพื่อเกษตรกรอย่างแท้จริง”


ทั้งนี้ นิว ฮอลแลนด์ ได้ทำการสำรวจและวิจัยตลาดในหลากหลายพื้นที่และการใช้งานจริง พร้อมนำความคิดเห็นจากเกษตรกรมาเป็นแนวทางสำคัญในการพัฒนา ซึ่งอาจกล่าวได้ว่า นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 ได้รับการออกแบบโดยเกษตรกรเพื่อเกษตรกร ผลลัพธ์ที่ได้คือ นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 รถแทรกเตอร์ซึ่งโดดเด่นและเหนือกว่ารถแทรกเตอร์ในกลุ่มเดียวกันด้วยสไตล์ที่ทันสมัย พร้อมโครงสร้างที่แข็งแรง ทนทาน ความสะดวกสบาย ความยอดเยี่ยมของสมรรถนะที่ถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มประสิทธิภาพ


ดีไซน์ทันสมัย ไฟหน้าแบบ “Cat eye” คือหนึ่งในความทันสมัยภายใต้แนวคิดด้านการออกแบบที่ยอดเยี่ยม ง่ายต่อการใช้งาน เหมาะสมกับงานเกษตรกรรม ด้วยไฟแสงสว่างที่ให้แสงกระจายออกกว้างสำหรับการทำงาน โดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืน ฝาครอบเครื่องยนต์แบบชิ้นเดียวก็เป็นอีกหนึ่งความยอดเยี่ยมในการออกแบบ ซึ่งเกษตรกรสามารถเปิดปิดได้ง่าย เพื่อความสะดวกในการบำรุงรักษาตามปกติ


เครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพ ภายใต้ฝากระโปรงของนิว ฮอลแลนด์ TT 3.50 คือขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลแบบไดเร็คอินเจ็คชั่นที่ทันสมัย ความจุ 2.7 ลิตร ขนาด 3 สูบ ให้กำลัง 49 แรงม้า และแรงบิด 180 นิวตันเมตร เครื่องยนต์ได้รับการออกแบบมาเพื่อการทำงานที่ต้องการกำลังแรงฉุดลากอันทรงประสิทธิภาพมากขึ้น

ส่งกำลังมาตรฐานแบบ 8 x 2 มีเกียร์เดินหน้า 8 ระดับ และเกียร์ถอยหลังอีก 2 ระดับ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในไร่นาส่วนใหญ่ ชุดเกียร์ Synchro Shuttle ระบบกล 8 x 8 ที่เป็นอุปกรณ์เสริมให้เกียร์ถอยหลังเพิ่มอีก 6 ระดับ เหมาะสำหรับรถตัก ใบมีดดันหน้า หรือกิจกรรมการลุยแอ่งโคลน


แทรกเตอร์รุ่น TT3.50 ช่วยให้งานเกษตรเป็นเรื่องง่ายและสบายขึ้น ด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ของห้องโดยสารและที่นั่งที่ออกแบบใหม่ พร้อมระบบกันสะเทือนในตัวและการรองรับพิเศษเพื่อความสบายสูงสุดกับเกษตรกร แพลตฟอร์มกึ่งแบนของรถแทรกเตอร์ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ขับขี่ด้วยการเพิ่มพื้นที่กว้างขึ้น นอกจากนี้เรายังเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่อพ่วงด้วยระบบการควบคุมแบบ Lift-O-matic ทำให้เกษตรกรสามารถควบคุมปรับระดับความสูงของอุปกรณ์ต่อพ่วงตามที่ตั้งไว้ล่วงหน้าได้โดยอัตโนมัติ

อนึ่ง เมื่อปี 2560 ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถแทรกเตอร์ นิว ฮอลแลนด์ ได้เข้ามาดูแลการจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องจักรกลเกษตรทั่วประเทศไทยภายใต้ตราสินค้านิว ฮอลแลนด์ ผ่านผู้แทนจำหน่าย โดยเปิดดำเนินการสาขาแห่งใหม่ในประเทศไทยและจดทะเบียนในชื่อบริษัท ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) จำกัด ที่สมุทรปราการ เพื่อเพิ่มความมั่นใจว่าเกษตรกรไทยจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีและมีมาตรฐาน


นอกจากนี้ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล ยังมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคซึ่งตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ สำหรับดูแลการจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องจักรกลเกษตรภายใต้ตราสินค้านิว ฮอลแลนด์ในภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปากีสถาน และญี่ปุ่นอีกด้วย


ผู้แทนจำหน่ายนิวฮอลแลนด์ในประเทศไทยให้การดูแลเกษตรกรอย่างดีที่สุด และรูปแบบบริการทางการเงินที่ยืดหยุ่น ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรผู้ให้บริการทางการเงิน คือ G-Capital อีกทั้งเกษตรกรยังได้รับการฝึกอบรมเพิ่มเติม การให้คำแนะนำทางเทคนิคและการเอาใจใส่เรื่องบำรุงรักษาที่พวกเขาต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตในเวลาเดียวกัน พร้อมลดต้นทุนการบริการและการหยุดทำงาน