“METALEX 2019” เวทีแห่งการรวมตัวนักอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี! 20-23 พ.ย.นี้ ณ ไบเทค กรุงเทพฯ

อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 2562
  • Share :
  • 2,030 Reads   

“METALEX 2019” (เมทัลเล็กซ์ 2019) – มหกรรมเทคโนโลยีเครื่องจักรกลโลหะการอันดับหนึ่งแห่งอาเซียน ครั้งที่ 33 ร่วมกันมุ่งสู่อนาคตในอุตสาหกรรมโลหะการ บนเวทีแห่งการรวมตัวนักอุตสาหรรมประจําปีของอาเซียน ภายใต้แนวคิด “New Smart Technologies” เทคโนโลยีชั้นนําของโลกกว่า 4,000 รายการจาก 50 ประเทศ และ 9 พาวิเลียนนานาชาติ จะมาเผยโฉมเพื่อช่วยในการยกระดับประสิทธิภาพของการผลิตโลหะการ นอกจากนี้ในงานจะครบครันด้วยกิจกรรมและงานสัมมนาเพื่อรองรับทุกโปรไฟล์ในอุตสาหกรรมโลหะการ ตลอดจนบริการจับคู่ทางธุรกิจผ่านการลงทะเบียนออนไลน์อันง่ายดายก่อนหน้างาน โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 - 23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.00-18.00น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

Highlight เด่นภายในงาน

ครั้งแรกในเอเชีย กับ German High Tech in Metal Working Pavilion

พบการนําเสนอเทคโนโลยีโลหะการล่าสุดซึ่ง “ผลิตในเยอรมนี” จากบริษัทสัญชาติเยอรมัน กว่า 50 แบรนด์ใน The German High Tech in Metal Working Pavilion จากความร่วมมือของสมาคมผู้ผลิตเครื่องจักรกลแห่งเยอรมนี (VDW) และ รี้ด เทรดเด็กซ์ พร้อมการเปิดตัวครั้งแรกในเอเชียของ umati หรือ IoT แบบ Universal Interface เทคโนโลยีอัจฉริยะที่การเชื่อมต่อการทํางานของเครื่องจักรจากหลากหลายแบรนด์เข้าด้วยกัน ห้ามพลาดโอกาสสําคัญที่จะเพิ่มวิสัยทัศน์ในการผลิตและจับมือกับพันธมิตรด้านอุตสาหกรรมชั้นนําของโลก!

ไขกุญแจสู่การผลิตแห่งอนาคต ใน ROBOT X 

ก้าวสู่ความล้ำหน้าของหุ่นยนต์อย่างเต็มพิกัดที่โซน “ROBOT X” งานแสดงหุ่นยนต์เพื่อการผลิตที่ครบครันที่สุดในอาเซียน ที่จะถ่ายทอดพลังใหม่แห่งการผลิตจากผู้นําเสนอหุ่นยนต์ ซอฟต์แวร์ โซลูชัน และการออกแบบระบบ (System Integration) รวมถึงการสัมมนาและให้คําแนะนําเฉพาะทาง นี่คือกุญแจที่จะนําไปสู่การผลิตแห่งอนาคตสําหรับนักอุตสาหกรรมจากทุกสาขา!

เปิดตัว โปรไฟล์พิเศษ ในปี 2019! 

ตอบทุกโจทย์ผู้ซื้อด้วยการเติมเต็มความครบครันกับ 3 โปรไฟล์ใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม

SMART WIRE AND TUBE เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อการแปรรูปลวด เคเบิ้ล ท่อ บนพื้นที่ที่ใหญ่กว่าเดิม

SMART SENSOR TECHNOLOGIES อีกหนึ่งโปรไฟล์ใหม่กับเทคโนโลยีเซนเซอร์อัจฉริยะ ภายใน Robot X Hall (106)

SMART MATERIALS เผยโฉมโซนพิเศษสําาหรับวัสดุอัจฉริยะดาวรุ่งอย่างอะลูมิเนียม และวัสดุทดแทนที่จะมีบทบาทสําาคัญในอุตสาหกรรม New S-Curve, Mega Project และอื่น ๆ ในบริเวณ Welcome Hall (105)

 

ONLY @METALEX 4.0 พบกับเทคโนโลยี 4.0 ที่หาชมจากงานอื่นไม่ได้!

ภายในงานท่านจะได้พบแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 100 รายการที่จะมารวมตัวกัน ร่วมสัมผัสกับความล้ำสมัยของเทคโนโลยี 4.0 ที่หาชมในงานอื่นไม่ได้ ตลอดจนการเปิดตัวของเครื่องจักรใหม่ล่าสุดมากมายที่เมทัลเล็กซ์เท่านั้น

เสริมองค์ความรู้ผ่านเวทีสัมมนา ขยายโอกาสทางธุรกิจที่เหนือชั้น

  • เติมเต็มความรู้เกี่ยวกับปัญญาประดิษฐ์ เพื่อการผลิตแห่งอนาคตในสัมมนา “A.I. Forum”
  • เข้าสู่ยุค 4.0 ไปกับยานยนต์แห่งอนาคตที่ “EV TECH Forum”
  • เสริมพลังเทคโนโลยีโลหะวิทยาไปกับการประชุม Metallurgy Forum ครั้งที่ 8
  • งานสัมมนาในหัวข้อหลากหลายอีกมากมาย เพื่อการเรียนรู้เต็มศักยภาพ

พิเศษสุด! กับบริการแนะนําผู้แสดงสินค้า ผ่าน Match Me 

เมทัลเล็กซ์ยินดีเสนอการจับคู่ทางธุรกิจ ด้วยระบบ Online โดยคุณจะได้รับ 10 รายชื่อผู้แสดงสินค้าแนะนําที่ตรงความต้องการทาง e-mail ก่อนวันงาน เพื่อให้แผนชมงานได้สะดวกยิ่งขึ้น (ระบบจะวิเคราะห์ตามข้อมูลที่มอบให้ระหว่างการลงทะเบียน)

ลงทะเบียนล่วงหน้าออนไลน์:
เพื่ออํานวยความสะดวกแก่ผู้ชมงาน ท่านสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าออนไลน์ผ่าน www.metalex.co.th และพิมพ์ป้ายชื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Badge) พกมาที่งาน เพื่อลดเวลาในการลงทะเบียนและรับสิทธิพิเศษต่อไปนี้

  1. นําป้ายชื่ออิเล็กทรอนิกส์มารับซองใส่ได้ที่จุดลงทะเบียนเพื่อเข้าชมงานได้ทันที
  2. รับสูจิบัตรของงานในรูปแบบดิจิตอลได้ฟรี
  3. รับจดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์และข่าวอุตสาหกรรมทางอีเมลโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
โทรศัพท์ : 0-2686-7222 
Website : www.metalex.co.th 
Facebook : www.facebook.com/metalexpage/