นักลงทุนจีน พุ่งความสนใจสู่ไทย พร้อมตบเท้าเข้าร่วม METALEX 2019 วันที่ 20 – 23 พ.ย.นี้ ณ ไบเทค บางนา

อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 2562
  • Share :
  • 839 Reads   

เมื่อเร็ว ๆ นี้คณะผู้จัดงาน METALEX 2019 ได้เดินทางตามแผนโร้ดโชว์สู่ 3 เมืองอุตสาหกรรมของประเทศจีน ได้แก่ เซี่ยงไฮ้ อู่ซี และยู่หวน เพื่อบรรยายถึงโอกาสและศักยภาพของอุตสาหกรรมโลหะการในประเทศไทย โดยมีกลุ่มนักลงทุนและผู้ประกอบการกว่า 100 บริษัทให้ความสนใจ อาทิ ผู้ประกอบการกลุ่มแมชชีนทูลส์ ชีทเมทัล ระบบออโตเมชั่น ทูลส์และทูลลิ่ง ระบบการวัดและทดสอบคุณภาพ เป็นต้น

พร้อมกันนี้ได้เชิญชวนผู้ประกอบการเข้าร่วมแสดงและเข้าชมงานเมทัลเล็กซ์ เพื่อขยายตลาดสู่ประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน พร้อมแพ็คเกจพิเศษสำหรับคณะผู้แทนทางธุรกิจ (Business Delegation) โดยเชื่อว่า จะมีผู้ประกอบการจากประเทศจีนเข้าร่วมในปีนี้เพิ่มขึ้น 40%

จากโครงการ “Belt and Road Initiative” ของจีน และยุทธศาสตร์ EEC หรือโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกของไทย ได้ส่งเสริมให้เศรษฐกิจของประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนเป็นที่สนใจในเวทีโลกประกอบกับ นโยบาย “Made in China 2025” ในการปฏิรูปการผลิต ที่มีเป้าหมายทำให้จีนพัฒนาเป็นประเทศที่มีเศรษฐกิจไฮเทค จึงเป็นปัจจัยส่งเสริมให้ภาคอุตสาหกรรมการผลิต และตลาดการขายเครื่องจักรมีความร้อนแรงมากขึ้น ดังนั้น ในปีนี้เมทัลเล็กซ์ในฐานะงานแสดงเทคโนโลยีโลหะการอันดับหนึ่งแห่งอาเซียน ที่มีแบรนด์ที่เข้าร่วมงานจากกว่า 50 ประเทศ และผู้ซื้อ-ขายกว่าหนึ่งแสนราย จึงเป็นเวทีที่สำคัญของวงการเครื่องจักรกลโลหะการของนานาชาติ รวมถึงประเทศจีนด้วย

ขอต้อนรับผู้แสดงเทคโนโลยีรายใหม่แห่ง METALEX 


มร. โยเกช ซาเซน่า รองประธานอาวุโสฝ่ายการขายและการตลาด บริษัท ทีเอ็มซี อุตสาหกรรมจำกัด (มหาชน) / บริษัท ไอเอสจีอีซี เฮฟวี่ เอนจิเนียริ่ง จำกัด

"หลังจากประสบความสำเร็จในการเข้าร่วมงาน FABTECH ในสหรัฐฯ และ EUROBLECH ในยุโรป เราก็มุ่งให้ความสำคัญกับตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และญี่ปุ่นมากขึ้นผ่านงานเมทัลเล็กซ์ ตลาดในเอเชียตะวันออกนั้นน่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อฐานลูกค้าหลักของเราคือ อุตสาหกรรมยานยนต์ บริษัท ไอเอสจีอีซี เฮฟวี่ เอนจิเนียริ่ง จำกัดเป็นผู้ให้บริการเครื่องปั๊มโลหะชั้นนำในอินเดียและแคนาดา และเราได้จับมือกับบริษัท ทีเอ็มซี อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน)พันธมิตรในประเทศไทยเพื่อพร้อมส่งมอบบริการและผลิตภัณฑ์เครื่องปั๊มโลหะซึ่งมีทั้งระบบเมคานิคอลเซอร์โว และไฮดรอลิค เช่นเดียวกับโซลูชั่นสำหรับระบบออโตเมชั่นครบวงจร”


มร. โจ คาราซาวะ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท มิซูมิ (ไทยแลนด์) จำกัด

“เราริเริ่มพัฒนาโมบายแอปพลิเคชัน “MISUMI Mobile Application” สำหรับจำหน่ายชิ้นส่วนอุตสาหกรรมเป็นรายแรกในประเทศไทย เพื่อมอบความสะดวกและสั่งงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแก่ลูกค้า เราไม่หยุดยั้งพัฒนาแอปพลิเคชันไปพร้อมกับนำเสนอสินค้าคุณภาพสูง ประหยัดต้นทุน และใช้เวลาส่งถึงลูกค้าอย่างรวดเร็วที่สุด นอกจากนี้เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้า เรายังเพิ่มกลยุทธ์ทางเว็บไซค์ และอี-แคทตาล็อกในแอปพลิเคชันเรา ขอเชิญทุกท่านมาชมบูธของเราที่งานเมทัลเล็กซ์ และทดลองใช้แอปพลิเคชัน เพื่อช่วยในการทำงาน และช่วยเหลือด้านการสั่งซื้อสินค้า”

มร.เกล็น แลงดอน ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เทคนิ วอเตอร์เจ็ท จำกัด

“เมทัลเล็กซ์ คืองานแสดงเทคโนโลยีโลหะการที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง และการร่วมแสดงสินค้าก็ช่วยให้เราได้พบปะฐานลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศอย่างกว้างขวาง ผมเชื่อว่า ตลาดสำหรับเครื่องปั๊มน้ำแรงดันสูงในประเทศไทยยังเติบโตได้อีก เพราะสามารถนำไปใช้ได้ในหลายอุตสาหกรรม เรามีโรงงานขนาดใหญ่ที่อีสเทิร์นซีบอร์ดในระยอง จึงสามารถจำหน่าย และให้บริการหลังจำหน่ายแก่ลูกค้าได้โดยตรง เรายินดีมากที่จะแนะนำเทคโนโลยีอันน่าตื่นเต้นของเครื่องปั๊มน้ำรุ่น Patent Quantum NXT66 Servo Pump, Patent PAC60 5 axis และเครื่องรุ่นใหม่ Intec613 ให้กับผู้ชมงานทุกท่านครับ”


METALEX 2019 พร้อมเปิดประตูสู่โลกใหม่แห่งเทคโนโลยีโลหะการอัจฉริยะ หลายรายการไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อน ปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “New Smart Technologies” เป็นเวทีที่เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก อย่าพลาดกับโอกาสที่จะได้ขยายเครือข่ายทางการค้า ตลอดจนการจับคู่ทางธุรกิจผ่านการลงทะเบียนออนไลน์ก่อนหน้างาน 

ลงทะเบียนล่วงหน้าออนไลน์:
สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าออนไลน์ผ่าน www.metalex.co.th และพิมพ์ป้ายชื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Badge) พกมาที่งาน เพื่อลดเวลาในการลงทะเบียนและรับสิทธิพิเศษต่อไปนี้

  1. นําป้ายชื่ออิเล็กทรอนิกส์มารับซองใส่ได้ที่จุดลงทะเบียนเพื่อเข้าชมงานได้ทันที
  2. รับสูจิบัตรของงานในรูปแบบดิจิตอลได้ฟรี
  3. รับจดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์และข่าวอุตสาหกรรมทางอีเมลโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
โทรศัพท์ : 0 2686 7222 
website : www.metalex.co.th 
Facebook : www.facebook.com/metalexpage/