จับเทรนด์เทคโนโลยี Machine Tech โชว์สุดยอดชิ้นงานจาก JINGDIAO Premium Class Machining Center ในงาน Manufacturing Expo 2019

อัปเดตล่าสุด 22 มิ.ย. 2562
  • Share :
  • 532 Reads   

Machine Tech นำเสนอเครื่องจักรระดับพรีเมี่ยมความสามารถสูง "JINGDIAO Premium Class Machining Center" การันตีด้วยชิ้นงานที่แสดงให้เห็นถึงความก้าวล้ำของเทคโนโลยีที่จะทำให้คุณต้องทึ่ง ในงาน InterMold Thailand 2019 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน Manufacturing Expo 2019 มหกรรมแห่งเครื่องจักร-เทคโนโลยี เพื่ออุตสาหกรรมการผลิตและสนับสนุนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 19 - 22 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 - 18.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการไบเทค บางนา 

คุณบุญสม กอประเสริฐถาวร JINGDIAO Leader บริษัท แมชชีนเทค จำกัด  ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวออนไลน์ M Report ว่า สถานการณ์การลงทุนในตลาดเครื่องจักรช่วงนี้ชะลอตัวลง ซึ่งสวนทางกับเทคโนโลยีนวัตกรรมในการพัฒนาเครื่องจักรที่มีวิวัฒนาการแบบก้าวกระโดด และยังมีสิ่งใหม่ที่น่าจับตามองอย่าง JINGDIAO Premium Class Machining Center ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกจากประเทศจีน ได้มีการพัฒนานวัตกรรมอย่างรวดเร็วมาก ซึ่งเป็นผลพวงจากยุทธศาสตร์ชาติจีนที่มีความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำแห่งนวัตกรรม และ JINGDIAO ก็เป็นหนึ่งในผลลัพธ์ดังกล่าว ทำให้สามารถสร้างนวัตกรรม สู่ Solution ใหม่ๆ ตอบโจทย์ความต้องการได้ดีในราคาที่เหมาะสม ส่งผลให้ผู้ใช้เทคโนโลยีสามารถเข้าถึงเครื่องจักรขีดความสามารถสูงได้มากยิ่งขึ้น จึงสามารถผลิตชิ้นงานคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ลดขั้นการทำงาน เพิ่มศักยภาพการผลิต และที่สำคัญมีต้นทุนที่แข่งขันได้

อะไรทำให้ Machine Tech ไว้วางใจในการแนะนำ JINGDIAO ให้ผู้ประกอบการไทย
แบรนด์ JINGDIAO การันตีคุณภาพ เรียกว่าเป็นอัจฉริยะในเรื่องเครื่องจักร High-Speed Machining เพื่อการผลิตงานแม่พิมพ์ ที่มีเทคโนโลยีระดับสูงมาพร้อมนวัตกรรมใหม่ JINGDIAO มีความเชี่ยวชาญในด้านการวิจัย พัฒนา และยิ่งได้เห็นชิ้นงานที่ผลิตจากเครื่อง JINDIAO ยิ่งมีความไว้วางใจ อยากจะนำเสนอให้ผู้ประกอบการไทยได้ใช้เครื่องจักรคุณภาพสูงนี้ และเมื่อเทียบกับราคาแล้วด้วยนั้น JINDIAO ถือว่าตอบโจทย์ได้อย่างเหมาะสม เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้มีผู้ประกอบการสามารถผลิตชิ้นงานคุณภาพดีเยี่ยมได้ 

 “JINGDIAO ก็เหมือนเพชรที่อยู่ในตม Machine Tech จึงนำขึ้นมาเสนอ ทำให้โดดเด่น และเป็นที่ยอมรับ ด้วยคุณภาพที่ JINGDIAO มี”

 

ภายในบูธ Machine Tech ที่ Hall 102, Booth No. 2D09 ได้นำเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์ 3 แกน และ 5 แกน จาก JINGDIAO ที่มีความแม่นยำและประสิทธิภาพสูง โดยให้ผลลัพธ์ของงานกัดตั้งแต่กระบวนการ Semi Finishing ไปจนถึง Ultra-Fine Finishing รวมทั้งชิ้นงานมาให้ได้พิสูจน์ถึงความแม่นยำเที่ยงตรงสูง สะท้อนให้เห็นการทำงานความละเอียดสูงในระดับไมครอน (Sub-micron level machining ability)  รวมถึงนวัตกรรมจากเครื่อง 3 แกน รองรับด้วย Solution Mold Fitting Technology ทำให้รังสรรค์ชิ้นส่วนแม่พิมพ์ที่ประกอบกันได้อย่างไร้รอยต่อโดยสิ้นเชิง จนแทบจะไม่สามารถเห็นรอยต่อได้ด้วยตาเปล่า ชิ้นงานดังกล่าวนี้ได้นำมาจัดแสดงจริง และสาธิตให้เห็นถึงความพิเศษนี้ จึงทำให้ได้รับความสนใจจากผู้เยี่ยมชมงานเป็นอย่างมาก

ชมเทคโนโลยีเครื่องจักรระดับพรีเมี่ยมความสามารถสูง "JINGDIAO Premium Class Machining Center" พร้อมสาธิตการทำงานจริง และสุดยอดชิ้นงานที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการรังสรรค์งานผลิตตอบโจทย์ผู้ประกอบการได้ที่บูธ Machine Tech, Hall 102, Booth No. 2D09 ในงาน InterMold Thailand 2019 จนถึงวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้เท่านั้น