ZWCAD 2020 ที่รวดเร็วยิ่งขึ้นและยิ่งขึ้น

อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 2562
  • Share :
  • 791 Reads   

ZWCAD โปรแกรมเขียนแบบ CAD ลิขสิทธิ์ ที่มีผู้ใช้งานกว่า 90 ประเทศ และมากกว่า 900,000 คนทั่วโลก  ได้เปิดตัว ZWCAD 2020 เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดย Charles Zhao, ZWCAD R&D Leader เปิดเผยว่า “Performance ด้านความเร็วในการทำงานของซอฟต์แวร์เป็นส่วนสำคัญในการตัดสินคุณภาพของซอฟต์แวร์ต่าง ๆ รวมทั้ง CAD ดังนั้น พวกเราจึงมุ่งเน้นด้านการปรับปรุง Performance ของ ZWCAD มาเป็นอันดับแรกเสมอมา”
 
ประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วอย่างไม่เคยมีมาก่อน

ด้วยเทคโนโลยีประมวลผลแบบมัลติคอร์ Performance ของซอฟต์แวร์ในเวอร์ชั่น ZWCAD 2020 ที่โดดเด่นทั้งความเสถียรและความรวดเร็วของซอฟต์แวร์ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับคุณสมบัติเหล่านี้:

  • คำสั่งที่ใช้เป็นประจำและการปฏิบัติการเร็วขึ้น 150% โดยเฉลี่ย
  • เปิดไฟล์เขียนแบบเร็วขึ้น 32.4%
  • โหลดไฟล์เขียนแบบเร็วขึ้น 73.5%

ข้อมูลที่ต้องการอยู่ในตารางเดียวกันทั้งหมด

Data Extraction สามารถแยกคุณสมบัติต่าง ๆ และข้อมูลของวัตถุ แทรกเป็นตารางลงในงานเขียนแบบ หรือ ส่งออกเป็นไฟล์ชนิดอื่นในรูปแบบ .csv / .xls สามารถรวบรวมข้อมูลบางอย่างในโปรเจกต์สำหรับการวัดขนาด หรือการจัดซื้อในงานเขียนแบบอย่างสะดวกยิ่งขึ้น

จัดการ PDF Underlays ทั้งหมดใน Dialog Box เดียว

ใน ZWCAD 2019 นั้นสามารถแทรก PDF Underlays ในงานเขียนแบบ .dwg และใน ZWCAD 2020 เพิ่มความสามารถด้านการจัดการ PDF Underlay ไม่เพียงแค่ตรวจสอบข้อมูลพื้นฐานของไฟล์ PDF ที่นำมาใช้อ้างอิงอย่างชัดเจน แต่สามารถเปิดไฟล์นั้นบน PDF reader และสามารถหาตำแหน่งของไฟล์ต้นฉบับ ทั้งนี้การแยกไฟล์ PDF ช่วยให้งานเขียนแบบมีขนาดเล็กลง

การรีเซ็ตค่า Annotation Scales จำนวนมากในครั้งเดียว

ถ้าหากในงานเขียนแบบที่มีค่า Annotation Scales จำนวนมาก Performance ความเร็วในการทำงานจะลดลงตามไปด้วย ใน ZWCAD 2020 เมื่อเปิดไฟล์ลักษณะนี้ขึ้นมา จะปรากฏหน้าต่างแจ้งให้ Reset Annotation Scales List ให้เป็นค่าสถานะเริ่มต้นจากการลบรายการที่ไม่ต้องการออก เพื่อความมั่นใจว่าการเขียนแบบจะมีประสิทธิภาพสูงสุด

ข่าวดีสำหรับนักพัฒนาทุกคน

สำหรับนักพัฒนาหรือผู้เขียน Lisp บน ZWCAD Lisp ควรลองสิ่งนี้ !! พัฒนาบนฐาน Visual Studio Code จาก Microsoft™ 

Lisp Debugger ช่วยตรวจสอบและดีบักโค้ดของคุณทีละขั้น เพื่อความถูกต้องแม่นยำของโปรแกรม Lisp 

นอกจากนั้น ยังเพิ่มอินเทอร์เฟซที่มีประโยชน์มากมายเข้ามาใน ZRXSDK เช่น ZTIL Library สำหรับสร้างและแก้ไข raster images, zcreEntityToFaces สำหรับการดึงข้อมูล face data จากเอนทิตีอย่างถูกต้องและ Amodeler Library สำหรับสร้างแบบจำลอง 3D

ทดลองใช้ ZWCAD2020 ฟรี 30 วัน  Take a 30-day trial for free>>