123-N-Tech-CNC-KAFO-Goodway-Metalex-2019

N-Tech ชี้บทบาทเครื่อง CNC ราคาต้องดี เครื่องเดียวต้องจบ ตอบโจทย์การผลิต

อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 2562
  • Share :
  • 1,520 Reads   

บริษัท เอ็น-เทค แมชชีนเนอรี่ จำกัด (N-Tech Machinery) ตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักร CNC แบรนด์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น SODICK CNC Wire Cut & EDM Machine และหลากหลายแบรนด์ชั้นนำจากประเทศไต้หวัน อาทิ DAHLIH, MAXMILL , KAFO, GOODWAY, CHEVALIER, AKIRA SEIKI, GENTIGER, และ YOUJI ซึ่งได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากโรงงานแม่พิมพ์และชิ้นส่วนยานยนต์มาอย่างยาวนานกว่า 22 ปี จึงมีประสบการณ์ความรู้ ความชำนาญในการจัดหาเครื่องจักร การออกแบบวางสายการผลิต บริการหลังการขายและฝึกอบรม ตลอดจนการบำรุงรักษาเครื่องจักรอย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับบูธ N-Tech ในงาน Metalex 2019 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20-23 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ได้คัดสรรเครื่องจักรที่ตอบโจทย์การผลิตในยุคที่คุณภาพและราคาสำคัญทั้งคู่มาจัดแสดงให้ลูกค้าได้สัมผัสเครื่องจริง โดยไฮไลท์ที่ผู้ประกอบการต่างแวะเวียนมาชมคือ เครื่อง Double Column Machining Center จาก KAFO และ เครื่อง High Speed CNC Turning Center จาก GOODWAY  พร้อมแจงถึงบทบาทของเครื่องจักร CNC ที่ส่งผลต่อการยกระดับประสิทธิภาพการผลิตสู่การขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอย่างมีศักยภาพอีกด้วย

คุณพัชรินทร์ ตันติพิทักษ์กุล Sale Director บริษัท เอ็น-เทค แมชชีนเนอรี่ จำกัด 

คุณพัชรินทร์ ตันติพิทักษ์กุล Sale Director, N-Tech Machinery เปิดเผยว่า "เครื่องจักร CNC ถือว่ามีบทบาทอย่างมากสำหรับภาคอุตสาหกรรมการผลิต เครื่องที่มีมาตรฐานการผลิตสูง ย่อมส่งผลต่อคุณภาพชิ้นงานให้สูงตามไปด้วย ค่าความเที่ยงตรงของทุกชิ้นงานจะมีความเสถียร รวมทั้งใช้เวลาในการผลิตน้อยลง ซึ่งปัจจุบันเครื่อง CNC Machining Center  มีการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองการผลิตมากมาย เช่น Double Column Machining Center แบรนด์ KAFO ที่มุ่งพัฒนาเครื่อง 5 แกนเพื่อลด Process ในกระบวนการผลิต ลดจำนวนแรงงาน ที่สำคัญคือค่าความถูกต้องแม่นยำของชิ้นงาน 

“KAFO” Double Column Machining Center BMC-2015 
เทคโนโลยีชั้นนำจากแบรนด์ระดับท็อปของประเทศไต้หวัน ระบบโครงสร้างเครื่องเป็น Roller Linear Guideways / X-axis travel 2100 / Y-axis travel 1500 / Z-axis travel 800 / Spindle speed (rpm) 6000 (8000 / 10000) / ATC (tool) 30 (40 - 60) ด้วยความสามารถในการตัดเฉือนที่ยอดเยี่ยม มีความแม่นยำในการวางตำแหน่งสูง แรงบิดและความทนทานสูง แต่มีการสั่นสะเทือนและเสียงรบกวนอยู่ในระดับต่ำ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตได้เป็นอย่างดี เรียกว่ามีระบบโครงสร้างที่ดี คุณภาพสูงเกินราคา 


"GOODWAY" HIGH SPEED CNC TURNING CENTER GLS-2800 
ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของเครื่องจักรคุณภาพสูง GOODWAY มีความแม่นยำและมีกระบอกสูบขนาดใหญ่ ระบบควบคุมอัจฉริยะและระบบอัตโนมัติต่าง ๆ ทำให้ตัดได้อย่างรวดเร็วขึ้น เมื่อรวมการทำงานหลายอย่างเข้าด้วยกัน ลูกค้าไม่จำเป็นต้องมี 2 เครื่อง ก็สามารถสร้างชิ้นงานได้สำเร็จภายในเครื่องเดียว ด้วยประสิทธิภาพของ CNC เวอร์ชั่นใหม่ ๆ นี้ จะเป็นประโยชน์ต่อตัวลูกค้าเอง สามารถตอบสนองความต้องการเครื่องจักร CNC ของลูกค้าในปัจจุบันได้มากขึ้น 

 

N-Tech มั่นใจ หากคุณภาพสินค้าดี บริการมีคุณภาพ สถานการณ์ไหน ๆ ก็รอด
“หลายอุตสาหกรรมได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจปัจจุบัน สำหรับ N-Tech ภาพรวมตลาดมีลดลงไปบ้าง แต่ความตั้งใจในการให้บริการลูกค้าที่เราไม่เคยปรับลดลงมา ต้องมีความพร้อมเสมอ สำหรับการดูแลลูกค้าเก่า รวมถึงลูกค้าใหม่ที่กำลังจะเข้ามา เราก็ยังคงขายได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยคุณภาพของสินค้าจากแบรนด์ที่มีคุณภาพที่เราคัดสรรมาเป็นอย่างดี  และชื่อเสียงในด้านการบริการเหล่านี้ ทำให้ N-Tech มีความพร้อมรับมือต่อความเปลี่ยนแปลงจากสถานการณ์ต่าง ๆ ด้วยประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่ N-Tech Machinery สะสมมา” คุณพัชรินทร์ กล่าวทิ้งท้าย