เม็ดมีดอินเสิร์ทงานตัดและเซาะร่องคุณภาพ ISCAR ราคาจับต้องได้ ในรุ่น FLASH PENTA

อัปเดตล่าสุด 24 พ.ย. 2560
  • Share :
  • 1,118 Reads   

คุณยุทธนา ธนาภูเศรษฐ์ ผู้บริหาร ISCAR (Thailand) Co., Ltd. นำเสนอเม็ดมีดอินเสิร์ทงานตัดและเซาะร่อง FLASH PENTA ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่ถูกพัฒนาภายใต้ IQ Series ที่การันตีคุณภาพตามมาตรฐาน ISCAR ในราคาที่ดึงดูดใจ

FLASH PENTA - ECO PARTING AND GROOVING LINE:

เม็ดมีดเม็ดมีดอินเสิร์ทงานตัดและเซาะร่อง  มีดตัดรุ่นใหม่ที่มี 5 คมตัด ออกแบบมาเพื่อเน้นความประหยัดและทนทานในงานตัด ด้วยราคาที่ให้ท่านตัดสินใจได้โดยทันที

สำหรับผลิตภัณฑ์ IQ Series นั้น ประกอบด้วย

  • CHAM IQ DRILL หัวเจาะที่สามารถเจาะรูได้กลมอย่างยอดเยี่ยมและให้พื้นผิวที่ดีเยี่ยม การเปลี่ยนเม็ดมีดทำได้ง่ายเพียงแค่บิดและปลดล็อคโดยไม่จำเป็นต้องถอดหัวเจาะออกจากเครื่อง จึงช่วยให้การทำงานเสร็จได้อย่างรวดเร็ว
  • HELI IQ MILL เม็ดมีดอินเสร์ทที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษสำหรับงานกัดชิ้นงานขนาดเล็กโดยไม่มีการสั่นสะเทือน เหมาะอย่างยิ่งในการกัดวัสดุที่มีความแข็งระดับปานกลางถึงสูง เช่น งานกัดพื้นผิวสแตนเลส งานกัดพื้นผิวให้คมและเงาแบบเพชรสำหรับอลูมิเนียม
  • PENTA IQ GRIP เม็ดมีดอินเสร์ทงานตัดและเซาะร่องที่ออกแบบให้มี 5 คมตัด และด้วยวิธีการยึดเม็ดมีดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ทำให้สามารถเซาะร่องได้ลึกมากกว่าเม็ดมีดทั่วไปในขนาดเดียวกัน
  • DOVE IQ TURN เม็ดมีดอินเสร์ทที่มีคมมีด 2 ด้าน ใช้ในงานกลึงหยาบได้อย่างรวดเร็วและออกแบบให้ลดเศษโลหะที่จะติดค้างหรือขัดขวางการกัดงานได้มากกว่ารุ่นเดิมถึง 50%

พบกับนวัตกรรมจาก ISCAR และผลิตภัณฑ์ IQ-Tech ทั้งหมดที่จะได้นำมาจัดแสดง พร้อมกับผู้เชี่ยวชาญในการเลือก Tool เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการตัดเฉือนโลหะด้วยต้นทุนที่ต่ำลงได้ในการงานเมทัลเล็กซ์ 2017 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 พฤศจิกายนนี้ ที่ไบเทค - Hall 98, Booth No. AB21


สินค้า