"สถานีชาร์จพลังงาน" ระบบดิจิทัล

อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 2561
  • Share :
  • 522 Reads   

นวัตกรรมสถานีบริการชาร์จพลังงานสำหรับยานพาหนะแบบปลั๊ก-อิน และรถยนต์ไฟฟ้าพัฒนาขึ้นแบบไม่หยุดยั้ง

"Porsche Charging Service" จากบริษัทผู้ผลิตยนตรกรรมสปอร์ตระดับแนวหน้าของโลก พร้อมรองรับการใช้งานด้วยเครือข่ายระบบดิจิทัล รวดเร็ว ง่ายดาย และครอบคลุมทุกความต้องการทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการชาร์จพลังงาน ไม่ว่าจะเป็นบริการค้นหาตำแหน่งสถานีที่ใกล้เคียงและเหมาะสมต่อการเดินทาง หรือการรักษาฐานข้อมูลของผู้ใช้บริการแบบศูนย์รวม เพื่ออำนวยความสะดวกในขั้นตอนการชำระค่าบริการ ซึ่งสามารถดำเนินการได้ในหลายประเทศและหลายสกุลเงิน 

อุปสรรคในการลงทะเบียนจากเครือข่ายผู้ให้บริการที่แตกต่างกันจะกลายเป็นอดีตด้วยความอัจฉริยะของแอพพลิเคชั่นที่สามารถใช้งานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ รวมไปถึงระบบนำทางผ่านดาวเทียม Porsche navigation system ทำหน้าที่นำพาผู้ใช้บริการไปยังตำแหน่งของสถานีบริการที่เลือกได้อย่างแม่นยำ

นอกเหนือจากการสร้างสรรค์สุดยอดยนตรกรรมสปอร์ตที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ ปอร์เช่ภูมิใจนำเสนอโครงข่ายสถานี บริการชาร์จพลังงานที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายสำหรับลูกค้า ข้อมูลข่าวสารในส่วนของตำแหน่งที่ตั้งและการเข้าถึงสถานีบริการชาร์จพลังงานรวมถึงค่าใช้จ่ายในการใช้บริการนั้น สามารถตรวจสอบได้แบบ real time ผ่านแอพพลิเคชั่น และในขณะชาร์จพลังงานที่สถานี ผู้ใช้บริการยังสามารถทำการยืนยันตัวตนด้วยการใช้รหัส QR code หรือ "Porsche ID card" ซึ่งจะได้รับโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ หลังจากลงทะเบียน 

ปัจจุบันนี้สถานีชาร์จพลังงานเปิดดำเนินการแล้วในประเทศเยอรมนี ออสเตรีย สวิตเซอร์แลนด์ เดนมาร์ก เนเธอร์แลนด์ เบลเยียม และฟินแลนด์รวมทั้งกำลังจะได้รับการขยายเครือข่ายไปยังประเทศอื่น ๆ ตั้งแต่ปลายปี 2018 เป็นต้นไป สำหรับประเทศเยอรมนี ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 2.50 ยูโรต่อเดือน โดยค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมในขั้นตอนอื่น ๆ จะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของผู้ให้บริการแต่ละราย

ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อใช้บริการได้ที่ www.porsche.com/connect-store