โรงงาน โควิด

ร่วมแชร์ความเห็น: การนำเทคโนโลยีมาช่วยให้โรงงานอุ่นใจในยุคโควิด-19

อัปเดตล่าสุด 5 ส.ค. 2564
  • Share :
  • 1,342 Reads   

ทำอย่างไรผู้ประกอบการโรงงานจึงสามารถเดินเครื่องสายการผลิตได้อย่างไม่สะดุดในยุคโควิด-19 ที่มีการระบาดเป็นระยะ ๆ ได้อย่างอุ่นใจ ปลอดภัย ไร้กังวล 

ร่วมแชร์ความเห็นกันที่ลิงก์ https://forms.gle/C7LFyFFKPe8MZ4G38 

เมื่อการใส่หน้ากากอนามัย หรือ หน้ากากผ้า คือจุดเริ่มต้นในการลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสร้าย COVID-19 ดูเหมือนง่าย แต่การกำกับควบคุมให้ทุกคนในพื้นที่โรงงานอุตสาหกรรมต้องใส่แมสก์ ใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา กลับเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก 

หากเราสามารถคัดกรองการป้องกันรายบุคคลได้ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจากการใส่หน้ากากอนามัยอย่างมีประสิทธิภาพ ก็จะเป็นตัวช่วยที่จะส่งสัญญาณเตือนได้ว่า ใครไม่ใส่แมสก์จะกลายเป็นเป้าหมายให้มีการดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อให้ทุกคนต้องใส่แมสก์ 

วิถีทางแบบนี้จึงจะทำให้โรงงานมีเครื่องมือที่จะเป็นการ์ดป้องกันโควิด ตั้งแต่ระดับหน่วยย่อยที่สุดในโรงงานซึ่งก็คือพนักงานแต่ละคน สู่ระดับหน่วยงาน สู่ระดับองค์กร นั่นคือพนักงานทั้งหมดทุกระดับชั้นของโรงงานอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ตั้งการ์ดสูงแบบ 100% เพราะเราไม่อาจคาดเดาได้ว่า จะต้องอยู่กับโควิด-19 อีกนานแค่ไหน แม้จะมีวัคซีน แต่ที่ผ่านมาเราได้เห็นฤทธิ์เดชของเชื้อร้ายโควิดที่กลายพันธ์ุแล้ว หรือเราจะยอมแพ้ปิดกิจการหนีโควิด นี่น่าจะเป็นหนทางสุดท้ายที่เราไม่มีตัวเลือก ไม่ใช่หรือ?

คลิกหรือสแกน QR Code เพื่อร่วมแชร์ความเห็นเพื่อให้โซลูชันข้างต้นเกิดขึ้นจริงกันค๋ะ  

ลิงก์ https://forms.gle/C7LFyFFKPe8MZ4G38 

Data Wow ให้บริการด้าน Data Management อย่างครบวงจร ตั้งแต่การทำ data assessment, data analytics การวาง data pipeline และ improve data infrastructure ของลูกค้า นอกจากนั้นเรายังมี การทำ AI Solutions ทั้งในเชิง products และ services กับบริษัทชั้นนำของประเทศไทย โดยเราเริ่มตั้งแต่ให้คำปรึกษา ช่วยการวางแผน เทคนิคในการประมวลผล และ utilize machine learning model เพื่อช่วยต่อยอดการใช้ data ได้ตรงตามวัตถุประสงค์ของลูกค้ามากที่สุด

 

บริษัท เดต้า ว้าว จำกัด 
1778 อาคาร Summer Hub Offices ชั้นที่ 6 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพ 10110 โทร. 02-024-9119 อีเมล [email protected] Website: datawow.co.th

 

#โรงงาน โควิด #แผนฉุกเฉิน โควิด โรงงาน #โควิด-19 #AI #เอไอ #ปัญญาประดิษฐ์ #โรงงาน #โรงงานอุตสาหกรรม #COVID-19 #Data Wow #Data Science Consultant Thailand #Data Management #Data Assessment #Data Analytics #Data Pipeline #Data Infrastructure #AI Solutions #AI Products Solutions #AI Customer Service Solutions #Machine Learning Model #Big Data