รางวัล ELMA2020 ยกระดับ “โลจิสติกส์ไทย” สู่เวทีโลก ครั้งที่ 14

เปิดฉากรางวัล ELMA2020 ยกระดับ “โลจิสติกส์ไทย” สู่เวทีโลก ครั้งที่ 14

อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 2563
  • Share :
  • 691 Reads   

รางวัล  ELMA 2020 หรือ Excellent Logistics Management Award 2020 เป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผู้ประกอบการที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการโลจิสติกส์ ประจำปี 2563 ซึ่งกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ โดยสำนักพัฒนาและส่งเสริมธุรกิจบริการ เป็นผู้จัดประกวดเพื่อผลักดันผู้ประกอบการโลจิสติกส์ไทยพัฒนาศักยภาพองค์กรให้สามารถแข่งขันในเวทีระดับโลก

 

สำหรับการเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมโครงการประกวดรางวัล ELMA 2020 แบ่งออกเป็น 4 สาขา ได้แก่

1. สาขาผู้ให้บริการขนส่งสินค้า (Transportation Services)

2. สาขาผู้ให้บริการคลังสินค้า (Warehousing Services)

3. สาขาผู้ให้บริการตัวแทนในการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศหรือตัวแทนออกของ (International Freight Forwarding or Customs Brokerage Services)

4. สาขาผู้ให้บริการ โลจิสติกส์แบบครบวงจร (Third Party Logistics Services: 3PL)

 

ผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุดในแต่ละสาขาจะได้รับการเสนอชื่อพิจารณาเข้ารับรางวัล Prime Minister’s Export Award 2020  หรือ PM Award ประเภทรางวัลธุรกิจบริการยอดเยี่ยม (Trade Logistics)

 

รางวัล ELMA สร้างโอกาสเพื่อพิสูจน์ศักยภาพขององค์กร เพิ่มขีดความสามารถและยกระดับมาตรฐานการให้บริการด้านโลจิสติกส์สู่ระดับโลกมาถึงแล้ว พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย!! อาทิ การได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล PM Award การนำตราสัญลักษณ์ ELMA ไปใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาดเพิ่มความน่าเชื่อถือให้องค์กร รวมถึงการได้สำรวจเพื่อทราบจุดแข็งและจุดอ่อนของบริษัทโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์ เป็นต้น

 

ห้ามพลาด!! การประกวดรางวัล ELMA 2020 เปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 20 พฤษภาคม 2563 เท่านั้น ผู้ประกอบการโลจิสติกส์ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดพร้อมดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.tradelogistics.go.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 092-259-0953 Line: @elmaaward Email: [email protected]