Min Sen, Metalex 2023, Mazak, DURMA, Haimer, Accretech, Creaform, เมทัลเล็กซ์ 2023, มินเซนแมชีนเนอรี่ จัดโปรซื้อเครื่องจักร ลุ้นทริปต่างประเทศ

ต้องมา! Min Sen Machinery จัดโปรซื้อเครื่องจักร ลุ้นทริปต่างประเทศ ในงาน Metalex 2023 วันที่ 22 - 25 พ.ย.นี้ ณ ไบเทค

อัปเดตล่าสุด 21 พ.ย. 2566
  • Share :
  • 787 Reads   

เตรียมพบกับ Min Sen Machinery จัดโปรซื้อเครื่องจักร Durma, Mazak ลุ้นทริปต่างประเทศ แถมแพคเกจดอกเบี้ยพิเศษได้ที่งาน Metalex 2023 วันที่ 22 - 25 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10.00 - 18.00 น. Hall 102 Booth BJ01 ณ ไบเทค บางนา

พลาดไม่ได้กับโปรโมชันภายในงาน เพียงซื้อเครื่องจักร แบรนด์ Durma ได้รับสิทธิร่วมทริป เยี่ยมชมโรงงาน จากประเทศตุรกี ฟรี!! หรือ เพียงซื้อเครื่องจักร แบรนด์ Mazak ได้รับสิทธิร่วมทริป เยี่ยมชมโรงงาน จากประเทศสิงคโปร์ ฟรี!! พร้อมโปรโมชันอื่น ๆ และดอกเบี้ยสุดพิเศษภายในงาน รวมถึง ยังมีเครื่องจักรเทคโนโลยีใหม่ ประหยัดพลังงานสูง เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย จัดแสดงที่ Min Sen Machinery เท่านั้น

1. Mazak รุ่น VCN-430AL เป็นเครื่อง Machining Center จากแบรนด์ Mazak 

โดย Mazak เป็นผู้ผลิตเครื่องจักรระดับโลก จากประเทศญี่ปุ่น  โดยตัวเครื่องที่มินเซนเรานำมาโชว์ในวันนี้จะเป็น รุ่น VCN-430AL รุ่นนี้มีขนาดโต๊ะงานอยู่ที่ 900x430 mm. สามารถกัดชิ้นงานได้ขนาดสูงสุด

  • แกน X : 560 mm.
  • แกน Y : 430 mm.
  • และ แกน Z : ความสูงที่ 510 mm.

ตัวเครื่องมาพร้อมกับชุด controller รุ่น Mazatrol Smooth C ที่มีฟังก์ชันช่วยในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันที่ช่วยกัดเข้ามุมเมื่อกัดชิ้นงาน และยังมีฟังก์ชันที่ช่วยชดเชยค่าคลาดเคลื่อนเมื่อทำงานและเกิดความร้อน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและเพิ่มความแม่นยำให้ชิ้นงานมากขึ้น เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์ Mazak VCN-430AL จึงสามารถทำงานได้รวดเร็ว แม่นยำ แข็งแรง อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

Min Sen, Metalex, Mazak, เมทัลเล็กซ์ 2023, มินเซนแมชีนเนอรี่

2. Durma รุ่น AD-ES1240 แบรนด์จากยุโรป ประเทศตุรกี

Durma รุ่น AD-ES1240 เป็นเครื่องกดพับโลหะแผ่นด้วยระบบไฟฟ้า รองรับการพับเหล็กแผ่นด้วยโต๊ะงานขนาด 1,250-2,050 mm. ให้ประสิทธิภาพสูง ใช้งานง่าย ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

  • มาพร้อมกับชุดควบคุมที่ใช้งานง่าย โครงสร้างเครื่องจักรที่มั่นคง การออกแบบที่สมบูรณ์แบบ รองรับการใช้เครื่องมือ ทูลส์และทูลส์โฮลเดอร์ที่หลากหลาย 
  • มีระบบ Reducer drive system ที่แม่นยำ ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วย Electric Panels และยังมีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 
  • ถูกออกแบบให้ใช้พลังงานต่ำ ใช้พลังงานไฟฟ้าลดลงถึง 40% และสามารถเพิ่มจำนวนในการผลิตมากกว่า 17% 

เครื่องพับโลหะแผ่น AD-ES1240 มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย และ Drive group ที่เรียบง่าย มีชิ้นส่วนน้อยลง เพื่อให้ประกอบได้สะดวก และรวดเร็ว ใช้งานและบำรุงรักษาได้ง่าย และไม่ใช่น้ำมันไฮดรอลิกอีกด้วย

Min Sen, Metalex, DURMA, เมทัลเล็กซ์ 2023, มินเซนแมชีนเนอรี่

3. Haimer รุ่น Power Clamp Air i4.0 Economic

เครื่อง Haimer รุ่น Power clamp Air i4.0 eco แบรนด์คุณภาพจากประเทศเยอรมัน เป็นเครื่อง shrink fit ประสิทธิภาพสูงที่ ซัพพอร์ตเทคโนโลยี Industrial i4.0 โดยตัวเครื่อง shrink fit สามารถสื่อสารกับ Tool holder ได้ โดยการ สแกน QR code ที่ตัว Tool holder หลังจากสแกน เครื่อง Shrink fit ก็จะปรับเมนูการให้ความร้อนแก่ Tool holder ให้โดยอัตโนมัติ ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน โดยที่พนักงานไม่จำเป็นต้องเลือกเมนูเอง ช่วยป้องกันความผิดพลาดจากการเลือกเมนูผิด

ตัวหน้าจอของ Power clamp Air i4.0 eco เป็นแบบ Touch screen ขนาด 17 นิ้ว และตัว Coil ที่ให้ความร้อน เป็น Coil แบบ 2 ชั้น ที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของ Haimer เรียกได้ว่าเป็น New Generation Coil 

และพื้นที่การให้ความร้อนแก่ Tool holder จะปรับเปลี่ยนไปตามขนาดของ cutting tool โดยสามารถใช้กับ Cutting tool ที่เป็น Solid carbide and High Speed Steel ที่มีขนาดตั้งแต่ 3-32 mm.

และยังมีระบบลมเป่าให้เย็นลง (Air cooling) เพื่อให้ Tool holder เย็นตัวลง นอกจากนั้น ระหว่าการเป่าลมทำให้ Tool holder เย็นตัวลง ระบบก็ยังมีนาฬิการจับเวลานับถอยหลัง ว่าการเป่าลมจะสิ้นสุดลงภายในกี่นาที ถือเป็นนวัตกรรมที่สะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก 

การเลื่อนตัวเป่าลม (hood) ขึ้นลง ได้มีการนำเทคโนโลยีจากเครื่อง Tool Presetter ของ Hamier มาใช้ นั่นคือเทคโนโลยี Release by touch ทําให้ทํางานได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

ตัวเครื่อง Power clamp Air i4.0 eco สามารถใช้งานได้กับ Tool holder หลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบปกติ, แบบด้ามต่อ, แบบผนังบาง, แบบลูก ER Collet ซึ่ง Haimer เป็นบริษัทเดียวที่มี ลูก ER Collet แบบ Shrink fit ซึ่งเหมาะสมมากสำหรับลูกค้าที่ใช้งานเครื่อง CNC Lathe

Min Sen, Metalex, Haimer, เมทัลเล็กซ์ 2023, มินเซนแมชีนเนอรี่

4. Accretech รุ่น XYZAX AXCEL 

เครื่องมือวัดสามมิติ CMM 3D coordinate measuring machine จากแบรนด์ แอคเครเทค หรือ Tokyo Seimitsu เป็นผู้ผลิตเครื่องมือวัดความแม่นยำระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น โดยที่นำมาโชว์ ในวันนี้ จะเป็นรุ่น Axcel RDS 9/10/6 Vast XXT

  • ค่าความแม่นยำที่ 1.8 +3L/1000 ไมครอน
  • ความเร็วในการเคลื่อนที่สูงสุด 700mm/วินาที
  • อัตราเร่งสูงสุด 2300 mm /วินาที
  • ทนทานต่อสภาพแวดล้อม การันตีอุณหภูมิที่ 15 – 30 องศาเซลเซียส 
  • มี function Air saver ช่วยประหยัดพลังงาน ขณะที่ไม่ได้ใช้งาน จะช่วยลดอากาศโดยไม่จำเป็น 

ตัวเครื่องมาพร้อมกับ "สแกนนิ่งโพรบ VAST XXT" สามารถหมุนได้  ±180° (ระยะปรับทีละ 5 องศา) นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้ง Line laser sensor (LineScan2) แบบไร้สัมผัสได้อีกด้วย (เป็น Option เสริม)

ใช้คู่กับโปรแกรม Calypso (คาลิปโซ) โดยมี AI ฟังก์ชันช่วยในการใช้งานและเขียนโปรแกรมง่ายขึ้น รองรับ file 2D, 3D โดยมีโปรแกรมอื่น ๆ ที่ช่วยต่อการวัดงานอีกมากมาย เช่น curve, teschart, table file output เป็นต้น

Min Sen, Metalex, Accretech, เมทัลเล็กซ์ 2023, มินเซนแมชีนเนอรี่

5. Creaform รุ่น HandyScan Black-Elite สินค้าจากประเทศเเคนาดา

  • 1.3M measurements/sec
  • 22 Blue lasers
  • Accuracy 0.025mm
  • ISO 17025

คุณสมบัติของ Creaform รุ่น HandyScan Black-Elite

  • High resolution Scanning
  • Shopfloor/Vibration Area 
  • Shiny/Chrome Surface

Min Sen, Metalex, Creaform, เมทัลเล็กซ์ 2023, มินเซนแมชีนเนอรี่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท มินเซนแมชีนเนอรี่ จำกัด
Min Sen Machinery Co.,Ltd.

โทรศัพท์: +66 2 621 1000
Email: [email protected]
Website: https://www.minsen.co.th/