“โตโยต้า” เริ่มทศวรรษแห่งการขับเคลื่อน กับบริการ “KINTO” อิสรภาพใหม่ของการใช้รถ

อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 2563
  • Share :
  • 773 Reads   

โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) ประกาศการเข้าสู่ทศวรรษแห่งการเป็น “องค์กรแห่งการขับเคลื่อน” (Mobility Company) นำเสนอบริการรถเช่า “KINTO” อิสรภาพใหม่ของการใช้รถจากโตโยต้า ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้รถของลูกค้าที่เปลี่ยนไป รวมถึงการให้บริการที่หลากหลายและครบวงจรมากยิ่งขึ้น 

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอ บริการ “KINTO” อิสรภาพใหม่ของการใช้รถจากโตโยต้า ซึ่งเป็นธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่ ที่เกิดขึ้นเพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนไป จากความต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ สู่การใช้งานรถยนต์ที่มีอิสระ ไร้ความกังวลกับค่าใช้จ่ายที่จะตามมาในอนาคต โดยสำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว เพียงจ่ายค่าบริการรายเดือนราคาเดียวตลอดอายุสัญญา พร้อมด้วยการให้บริการออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ต้องมีเงินดาวน์ อีกทั้งยังสามารถรับบริการการบำรุงรักษาดูแลรถยนต์ฟรีจากศูนย์บริการโตโยต้าตลอดอายุการใช้งาน รวมทั้งหมดความกังวลเรื่องราคา ขายต่อของรถยนต์ในอนาคต ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ทั้งหมดนี้ถือเป็นความสุขรูปแบบใหม่จากโตโยต้า ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้ใช้รถยนต์ในประเทศไทยต่อไป

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ในปัจจุบันที่โลกมีการเปลี่ยนแปลง เทคโนโลยีได้รับการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้อุตสาหกรรมยานยนต์กำลังก้าวเข้าสู่ยุคแห่งการปฏิรูปในทุกๆรอบศตวรรษ ด้วยเหตุนี้จึงก่อเกิดเป็นความท้าทายใหม่ของโตโยต้า ที่มุ่งมั่นจะเปลี่ยนแปลงองค์กรจากเดิมที่เป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ (Automakers) สู่การเป็น “องค์กรแห่งการขับเคลื่อน” (Mobility Company) ซึ่งหมายความว่าเราจะมุ่งเดินหน้าพัฒนาการบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการขับเคลื่อนอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนในสังคมได้อย่างมีประสิทธิภาพ” 

นายสุรศักด์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “บริการ KINTO ONE  คืออีกก้าวหนึ่งของบริษัทฯ ที่สะท้อนให้เห็นถึงการเข้าสู่ความเป็นบริษัทแห่งการขับเคลื่อนอย่างแท้จริง ซึ่งบริการนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และบริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้วัตถุประสงค์ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ควบคู่ไปกับความตั้งใจในการที่จะนำเสนอทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าจากการเช่าซื้อรถปกติ (Hire purchase) เป็นการเช่าใช้รถในระยะยาว (KINTO ONE) ที่ลูกค้าจะได้รับประโยชน์มากขึ้น” 

KINTO ONE ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่ สำหรับลูกค้าบุคคล..เช่ารถระยะยาว ภายใต้แนวคิดการให้บริการแบบครบวงจรทั้ง 3 ด้าน คือ

  1. Full Service ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในทุกการขับขี่ ที่พร้อมจะดูแลด้านการบำรุงรักษารถยนต์ด้วยคุณภาพมาตรฐานและอะไหล่แท้ โดยเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า นอกจากนั้นยังคุ้มครองด้วยประกันภัยชั้น 1 โตโยต้า แคร์ พร้อมด้วยบริการพิเศษช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. อีกทั้งยังรวมไปถึงการดูแลเรื่องภาษีรถยนต์ประจำปี และการให้บริการรถทดแทนระหว่างซ่อม ตลอดอายุสัญญาเช่ารถ KINTO
  2. One Price ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการใช้รถ ด้วยแพ็กเกจในการขับขี่ รุ่นรถ ระยะเวลา และระยะทางในการใช้งานที่มีให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ช่วยให้ลูกค้าใช้รถได้อย่างคุ้มค่ากับค่าบริการราคาเดียวตลอดอายุสัญญา โดยไม่ต้องมีเงินดาวน์ และลูกค้ายังไม่ต้องกังวลกับราคาขายต่อ โดยอัตราค่าบริการเช่าใช้รายเดือนของ KINTO นั้นจะใกล้เคียงกับการเช่าซื้อรถยนต์ปกติ ที่รวมค่าใช้จ่ายในการใช้รถเรียบร้อยแล้ว 
  3. Online Service ตอบโจทย์อิสระใหม่ในการใช้บริการ ด้วยบริการเช่ารถทางออนไลน์ที่ให้ความสะดวกสบายและรวดเร็วตั้งแต่ต้นจนจบ

 

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้เปิดทดลองให้บริการ KINTO ONE ในเดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี และในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ เราได้เพิ่มบริการ KINTO สำหรับรถรุ่นไฮบริด และรุ่น GR สปอร์ตอีกจำนวน 5 รุ่น เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบ และให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่จะให้อิสระ สะดวกสบาย และคุ้มค่าในการใช้รถของลูกค้ามากยิ่งขึ้น

นายสุรศักด์ กล่าวปิดท้ายว่า “ในอนาคต KINTO จะยังคงนำเสนอบริการในอีกหลากหลายรูปแบบให้กับลูกค้า อาทิ KINTO Limited รุ่น ATIV บริการรถเช่าระยะสั้น 1 ปี สำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในการเดินทางในช่วงเวลานี้ ซึ่งจะมีจำนวนจำกัดเพียง 50 คันเท่านั้น นอกจากนี้เรายังมีแผนที่จะนำเสนอการบริการ KINTO สำหรับรถเลกซัส ในอนาคตอีกด้วย ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจอย่างแน่วแน่ของโตโยต้าที่จะเดินหน้าพัฒนาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และจากนี้ไป ลูกค้าโตโยต้าทุกท่านจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งกว่า (Ever-Better Cars) รวมไปถึงการบริการที่ดีในทุกด้าน (Ever-Better Services) เพื่อชีวิตที่ดียิ่งขึ้น (Ever-Better Life) ภายใต้ความคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ ดังปรัชญา “ลูกค้าเป็นที่หนึ่ง” (Customer first) อันจะนำไปสู่การบรรลุนโยบายแห่งการ “ขับเคลื่อนความสุข” อย่างยั่งยืน”

 

อ่านเพิ่มเติม: