สัมพันธ์ร้าว Nissan ลดบทบาท Renault

Nissan Automotive ประกาศ ไม่ให้สิทธ์ Renault ตัดสินใจ ในกรณีที่ความเห็นระหว่างผู้ถือหุ้นไม่ลงรอย ด้าน Renault ยังไม่มีการตอบโต้

MZ01 หุ่นยนต์ 6 แกน ขนาดเล็กที่สุดในโลก จาก Nachi Robot เทคโนโลยีห้ามพลาดในงาน Manufacturing Expo 2019

22 มิ.ย. วันสุดท้าย! ของงาน Manufacturing Expo 2019 ที่จะเปิดให้นักอุตสาหกรรมต้องมาตามให้ทันกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ โดยเฉพาะ "MZ01 หุ่นยนต์ 6 แกน เล็กที่สุดในโลก" ที่ Nachi, Hall 101, Booth No. 1G23

จับเทรนด์เทคโนโลยี Machine Tech โชว์สุดยอดชิ้นงานจาก JINGDIAO Premium Class Machining Center ในงาน Manufacturing Expo 2019

Manufacturing Expo 2019 ได้จัดมาถึงวันที่ 3 ของงานแล้ว บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก หนึ่งในเทคโนโลยีที่ทำให้ผู้เข้าชมงานต้องหยุดดู คือ การโชว์สุดยอดชิ้นงานจาก JINGDIAO Premium Class M…

สงครามราคาที่ดินนิคมอีอีซีเดือด “อมตะ”ชูบริการหลังการขาย ดันยอดขายปีนี้พันไร่

สงครามราคาที่ดินนิคมอีอีซีเดือด “อมตะ”ชูบริการหลังการขาย Smart City ดูดนักลงทุนหนีคู่แข่ง ตั้งเป้าดันยอดขายปี’62 เฉียดพันไร่

บีโอไอเดินหน้าจัดกิจกรรมในภูมิภาค หวังยกระดับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทย

บีโอไอเตรียมจัดกิจกรรมช่วงครึ่งปีหลังในเดือนสิงหาคม 2562 โดยจะเน้นอุตสาหกรรมแปรรูปสินค้าทางการเกษตรที่ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์พลังงาน ซึ่งนำพลังงานทดแทนมาใช้แปรรูป และธุรกิจศูนย์…

รี้ด เทรดเด็กซ์ ผนึกภาครัฐเปิดงาน “Manufacturing Expo 2019” และ “Automotive Summit 2019” สุดยิ่งใหญ่ 19-22 มิ.ย.นี้ ไบเทค บางนา

“แมนูแฟกเจอริ่ง เอ็กซ์โป 2019” มหกรรมเพื่ออุตสาหกรรมการผลิตและสนับสนุนชั้นนำระดับอาเซียน ที่ครบวงจรทั้งด้านแม่พิมพ์ พลาสติก ยานยนต์ ระบบอัตโนมัติ อิเล็กทรอนิกส์ และการชุบเคลือบผิว …

LOGIQ เครื่องมืออัจฉริยะ เอาชนะทุกการแข่งขัน

บริษัท อีสคาร์ (ไทยแลนด์) จัดงานสัมมนา มุ้งหวังให้เกิดการใช้เครื่องจักรที่ชาญฉลาด เพราะการปฏิวัติอุตสาหกรรมไม่เคยหยุดนิ่ง นวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพ และการลดต้นทุนจึงเป็นจุดยืน

สุดล้ำ! BTS ผนึก “ชาร์ป” ติดระบบฟอกอากาศบนรถไฟฟ้าประเดิม 2 ขบวน ย้ำส.ค.นี้นั่งยาว “เซ็นทรัลลาดพร้าว”

หากผลเป็นที่น่าพอใจจะติดตั้งในขบวนอื่นๆ ที่เหลือ ซึ่งบีทีเอสมีรถเก่าและซื้อใหม่อยู่ประมาณ 98 ขบวน โดยระบบนี้จะทำให้ผู้โดยสารได้รับอากาศที่บริสุทธิ์ ปลอดภัย และมีผลดีต่อสุขภาพในระหว…

FLASH ผนึกนิ่มซี่เส็งขึ้นเบอร์ 1 สยายปีกรับอีคอมเมิร์ซบูม

แฟลช เอ็กซ์เพรส โชว์ยอดโต 4,000% ก้าวสู่เบอร์ 3 ในตลาดด้วยปริมาณพัสดุรวมกว่า 20 ล้านชิ้น/ปี เดินหน้าผนึก “นิ่มซี่เส็ง” ตั้งบริษัท “แฟลช โลจิสติกส์” ก้าวสู่เบอร์ 1 ในตลาด ตั้งเป้าโต…

บทบาทของภาครัฐ และเอกชน ในประเทศผู้นำด้านสังคมดิจิทัล

เหตุผลที่ทำให้เดนมาร์ก กลายเป็นอันดับหนึ่งของประเทศที่เข้าสู่ยุคดิจิทัล และความสำคัญของภาครัฐ และเอกชน ในการพัฒนาประเทศสู่ยุคแห่งข้อมูล

แพ็กเกจจิ้งไทยโตกระฉูด อานิสงส์อีคอมเมิร์ซ-EEC

ไทยเป็นตลาดการพิมพ์บรรจุภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในตลาดเอเชีย-แปซิฟิก มีสัดส่วนรายได้สูงถึง 42% คาดว่าความต้องการใช้บรรจุภัณฑ์จะสูงถึง 40% ในปี 2565 ในปัจจุบันอุตสาหกรรมการบรรจุภัณฑ์มีกำลังการผลิตในประเทศสูงถึง 5.83 ล้านตัน

Manufacturing Expo 2019

Manufacturing Expo 2019 ครั้งนี้ สะเทือนวงการ! เร่งพลังการผลิตเต็มประสิทธิภาพ

Manufacturing Expo 2019 เวทีของนักอุตสาหกรรม มหกรรมแห่งเทคโนโลยี ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19- 22 มิถุนายน ณ ไบเทค บางนา รวมเครื่องจักร และโซลูชั่นชั้นจาก 46 ประเทศ ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม ครบจบในงานเดียว

รถบิน, โดรนบูม ค่ายตะวันตกมุ่งพัฒนาต่อยอดเดินทาง และโลจิสติกส์

อเมริกา และยุโรป มุ่งพัฒนารถบินได้ และโดรนขนาดใหญ่ 2 นวัตกรรมที่มีแนวโน้มจะกลายเป็นกุญแจสำคัญของอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ และการคมนาคมในอนาคต

กระทรวงอุตสาหกรรม จับมือ 30 ภาคีรัฐ-เอกชน-สถาบันการเงิน-สถาบันการศึกษา MOU บูรณาการพัฒนาระบบนิเวศสร้างโอกาสสตาร์ตอัพไทยสู่ตลาดโลก

กระทรวงอุตสาหกรรม โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จัดพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับภาคีเครือข่ายองค์กรภาครัฐ-เอกชน สถาบันการเงิน และสถาบันการศึกษา รวม 30 องค์กร เสริมความแกร่ง ระบบนิ…