Hitachi พัฒนาลิฟต์ Urban Ace ลดชิ้นส่วนครึ่งหนึ่ง ติดตั้งเร็วขึ้น 27%

Hitachi พัฒนาลิฟต์ใหม่ ลดชิ้นส่วนครึ่งหนึ่ง ติดตั้งเร็วขึ้น 27%

Hitachi เปิดตัวลิฟต์รุ่นใหม่ Urban Ace ลดจำนวนชิ้นส่วนลงครึ่งหนึ่ง เพิ่มประสิทธิภาพติดตั้ง 27% พร้อมขยายบริการดิจิทัล ตอบโจทย์การก่อสร้างใหม่และตลาดต่างประเทศ

Toyota สร้างโรงงานรถยนต์ใหม่ในญี่ปุ่น รักษากำลังผลิต 3 ล้านคัน

Toyota สร้างโรงงานใหม่ในญี่ปุ่น รักษากำลังผลิต 3 ล้านคัน

Toyota สร้างโรงงานยานยนต์ใหม่ในญี่ปุ่นครั้งแรกในรอบ 14 ปี เพื่อรักษากำลังผลิต 3 ล้านคันต่อปีและซัพพลายเชน พร้อมปรับปรุงโรงงานเดิมและนำระบบอัตโนมัติมาใช้

สกพอ. – AMRO เผยความก้าวหน้า EEC ดึงนักลงทุน

สกพอ. ร่วมหารือ AMRO เปิดความคืบหน้า EEC ดึงดูดนักลงทุนทั่วโลก

สกพอ. ร่วมกับ AMRO รายงานความคืบหน้าอีอีซี โครงสร้างพื้นฐาน เมืองอัจฉริยะ และสิทธิประโยชน์การลงทุน หนุนไทยเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจภูมิภาค พร้อมสร้างระบบนิเวศครบวงจรดึงนักลงทุน

อบรมรถยนต์ไฟฟ้า 2568 หลักสูตรพื้นฐาน EV รุ่น 3 | สถาบันยานยนต์

อบรมรถยนต์ไฟฟ้า 2568 หลักสูตรพื้นฐานเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า รุ่น 3 วันที่ 30 ก.ย.

สถาบันยานยนต์ เปิดอบรมหลักสูตรพื้นฐานเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า (Fundamentals of Electric Vehicle Technologies) รุ่น 3 วันที่ 30 กันยายน 2568 ณ สถาบันยานยนต์ กล้วยน้ำไท (มีค่าอบรม 2,140 บาท)

กนอ. – ส.อ.ท. MOU ยกระดับอุตสาหกรรมเป้าหมายไทย | Smart Industrial Estate

กนอ. – ส.อ.ท. จับมือยกระดับอุตสาหกรรมเป้าหมาย เสริมศักยภาพไทยสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

กนอ. และ ส.อ.ท. ลงนาม MOU ส่งเสริมการลงทุนอุตสาหกรรมเป้าหมาย เร่งพัฒนานวัตกรรม สนับสนุน Eco Factory และเชื่อมโยงนักลงทุนไทย–ต่างประเทศ เพื่อเสริมศักยภาพอุตสาหกรรมไทยสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

BOI โชว์ผล LTR Visa ดันเศรษฐกิจไทยทะลุ 23,000 ล้าน พร้อมขยายสิทธิรองรับอุตสาหกรรมใหม่

BOI เผยผล LTR Visa 3 ปี ดันเศรษฐกิจไทยทะลุ 23,000 ล้าน พร้อมขยายสิทธิ์รองรับอุตสาหกรรมใหม่

บีโอไอเผยผลสำเร็จ LTR Visa ดึงบุคลากรคุณภาพสูงเข้าสู่ไทยกว่า 7,000 คน สร้างมูลค่าเพิ่มเศรษฐกิจไทย 23,000 ล้านบาท พร้อมขยายสิทธิ์ครอบคลุมอุตสาหกรรมใหม่ และยกระดับบริการ e-Service แบบครบวงจร

จีนตั้งเป้ายอดขายรถยนต์ปี 2025 ที่ 32.3 ล้านคัน ต่ำกว่าคาดการณ์ CAAM พร้อมเข้มกฎระเบียบ

จีนตั้งเป้ายอดขายรถยนต์ปี 2025 ที่ 32.3 ล้านคัน ต่ำกว่าคาดการณ์

จีนตั้งเป้ายอดขายรถยนต์ปี 2025 อยู่ที่ 32.3 ล้านคัน และรถยนต์พลังงานใหม่ 15.5 ล้านคัน ต่ำกว่าคาดการณ์ของ CAAM พร้อมเข้มมาตรการกำกับดูแลและควบคุมสงครามราคาในอุตสาหกรรมยานยนต์