MachiningCloud โซลูชั่นแพลตฟอร์มในฝันของอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลและโลหการ

อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 2561
  • Share :
  • 574 Reads   

MachiningCloud โซลูชั่นแพลตฟอร์มที่รวมซอฟท์แวร์และข้อมูลผลิตภัณฑ์สำหรับอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลและโลหการในยุค Industry 4.0 ทำให้การเข้าถึงข้อมูลและป้อนข้อมูลผลิตภัณฑ์ให้กับซอฟทแวร์ของโรงงานโดยตรงเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว เช่น ซอฟต์แวร์ CAM ซอฟต์แวร์จำลองการทำงาน และซอฟต์แวร์ระบบบริหารจัดการเครื่องมือ เป็นต้น โซลูชั่นนี้ช่วยค้นหาเครื่องมือที่เหมาะสมได้อย่างรวดเร็วและการลดระยะเวลาที่ใช้ในการประกอบเครื่องมือที่จะให้ประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องป้อนข้อมูลด้วยตนเองอีกต่อไป จึงประหยัดเวลาและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานภายในโรงงานได้

INGERSOLL เป็นหนึ่งในชุดข้อมูลที่ถูกนำมารวมไว้ในบริการของ MachiningCloud  โดย INGERSOLL Cutting Tool Company ถือว่าผู้นำระดับโลกในด้านการออกแบบและผลิตเครื่องมือตัดแบบเม็ดมีดทั้งรุ่นมาตรฐานและรุ่นพิเศษสำหรับงานตัดเฉือนโลหะ มีจุดเด่นในการเป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมด้านการกัดประสิทธิภาพสูงและระบบเครื่องมือพิเศษสำหรับงานวิศวกรรมเฉพาะทาง ครอบคลุมการกัด การเจาะ การกลึง การสลัก และเครื่องมือคาร์ไบด์

ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.ingersoll-imc.de/   หรือ บริษัท แฟ็คทอรี่ แม๊กซ์ จำกัด ผู้แทนอย่างเป็นทางการในประเทศไทย  www.factorymax.co.th