M Report

Cerathai แนะใช้ OnRobot Quick Changer สำหรับ Tool Changer ปลายแขนหุ่นยนต์ Cobots รับน้ำหนัก 10 kg.

Cerathai แนะใช้ “QUICK CHANGER” ของ OnRobot สำหรับเปลี่ยนเครื่องมือหุ่นยนต์อย่างรวดเร็ว ง่าย และปลอดภัย เข้ากันได้กับหุ่นยนต์แบรนด์ใหญ่ทั้งหลาย เหมาะสำหรับ Cobots และ Lightweight R…

M Report

CERATHAI ส่งโปรเด็ด Universal Robots เก่าแลกใหม่ พร้อมส่วนลด 30% ในงาน METALEX 2023 วันที่ 22-25 พฤศจิกายนนี้ ไบเทค

CERATHAI ผู้นำเข้าเครื่องจักรแบรนด์ชั้นนำ เข้าร่วมงาน Metalex 2023 ภายใต้ธีม The Innovators ยกมาแบบจัดเต็มทั้ง CNC Machine, Universal Robots, Cutting Tools และรถยกรถลาก ห้ามพลาด! ว…

M Report

เครื่องทุ่นแรงยกของหนัก FIPALIFTPRO & FIPALIFT-max ง่ายเพียงมือเดืยว

FIPALIFT PRO และ FIPALIFT MAX อุปกรณ์ช่วยยกของหนักที่ช่วยทุ่นแรง ใช้ได้ทั้งชายและหญิง ยกน้ำหนักมากที่สุดได้ถึง 160 kg. และสามารถยกของได้หลากหลาย

M Report

เครื่องกลึงอัตโนมัติ Hanwha Swiss Type XD series กัดงานยาก หลาย process ครบจบในเครื่องเดียว

Hanwha XD series เครื่องกลึงอัตโนมัติแบบสวิส สำหรับกัดงานยาก หลาย process รองรับการทำงานทุกรูปทรง และตอบโจทย์การผลิตแบบ Mass production ที่คุ้มค่าแก่การลงทุน

M Report

ทำไมต้องเป็น UNIVERSAL ROBOT เท่านั้น

เชื่อว่าหลายคนต้องเคยผ่านตา UR โรบอทที่จะนำมาพูดถึงในคลิปนี้ และอาจจะเคยสงสัยว่า ทำไม UR จึงได้เป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย คลิปนี้มีคำตอบครับ

M Report

OnRobot โซลูชันเครื่องมือสำหรับหุ่นยนต์ ตอบโจทย์การผลิตอัตโนมัติต้นทุนต่ำ

บริษัทเซราไทย แนะนำ ‘OnRobot โซลูชันเครื่องมือสำหรับการทำงานของหุ่นยนต์’ ที่จะทำให้สายการผลิตอัตโนมัติเป็นไปอย่างราบรื่น มีประสิทธิภาพ และให้ความคุ้มค่าที่สุด

M Report

HYUNDIA WIA เครื่องกลึง CNC แบรนด์ดังจากเกาหลี ให้ความคุ้มค่าสูงสุด

เครื่อง HYUNDIA WIA SE2200 ซีรี่ย์ เป็นเครื่องกลึง CNC แบบ Turret ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด สปินเดิลมีความเร็วสูง ฐานเครื่องแข็งแกร่งให้ความเสถียรสูง ขนาดกะทัดรัด ทำให้ประหยัดพื้นที่มากขึ้น

M Report

Digitalization ชี้ชะตา ไม่เปลี่ยนถูกทิ้ง โอกาสทองคนรุ่นใหม่ อัครินทร์ เหมอยู่ ทายาทเซราไทย

“อัครินทร์ เหมอยู่” ผู้บริหารหนุ่มจากบริษัทเซราไทย มองเห็นโอกาสอะไรในยุค Digitalization ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

M Report

เซราไทยยัน ไม่อยากตกรถไฟอุตสาหกรรม ต้อง automation

ผู้บริหารเซราไทยเผยพร้อมเปิดตัว 3D Printer ขึ้นรูปงานพลาสติก แบรนด์ HP ลุยรุกตลาด automation อย่างเต็มตัว พร้อมเผยมุมมองแนวโน้มอุตสาหกรรมไทยในอนาคต ภายในงาน Metalex 2019