M Report

Okamoto แนะนำ HPG500NC เครื่องเจียรอัตโนมัติความละเอียดสูง 0.1μm

Okamoto แนะนำ HPG500NC เครื่องเจียรอัตโนมัติความละเอียดสูง สามารถตั้งค่าป้อนแนวตั้งและแนวขวางได้ละเอียดถึง 0.1μm ทำให้การกำหนดตำแหน่งมีความแม่นยำสูงสู่งานเจียรที่เที่ยงตรง

M Report

ครั้งแรก OKAMOTO ยกขบวน ‘เครื่องเจียรอัตโนมัติ’ โชว์งาน METALEX 2023

โซลูชันเครื่องเจียรอัตโนมัติล้ำสมัยจาก Okamoto จัดแสดงเป็นครั้งแรกในงาน METALEX 2023 ปลุกพลังการเปลี่ยนผ่านสู่การผลิตยุคหน้าที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรม

M Report

Okamoto (Thai) ผู้ผลิตเครื่องเจียระไนระดับโลก เผย เป้าหมายเชิงบวก คือ เข็มทิศนำทาง ฝ่าวิกฤต

ผู้ผลิตเครื่องเจียระไน Okamoto (Thai) สะท้อนข้อเท็จจริงที่ว่า การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถประเมินสถานการณ์การชะลอตัวของเศรษฐกิจจะดำเนินต่อไปอีกนานเพียงใด และแน่นอนที่ภ…

M Report

5G การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ตั้งแต่ไลฟ์สไตล์ จนถึงอุตสาหกรรมการผลิต คุณพร้อมหรือยัง?

ในงาน Asia Distributor Meeting 2019 ที่จัดขึ้นเมื่อ 4 ก.ค. 62 ณ โรงงาน Okamoto (Thai) จังหวัดอยุธยานั้น มีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี 5G ซึ่งบรรยายโดย Mr. George Gyo Itoh, M…

M Report

Aero Lap เทคโนโลยี Mirror Finishing ช่วยให้การถอดแบบชิ้นงานจากแม่พิมพ์เป็นเรื่องง่าย

Okamoto แนะนำ Aero Lap เทคโนโลยีเพื่อการปรับปรุงพื้นผิว สำหรับกระบวนการขัดแม่พิมพ์ที่มีรูปทรงซับซ้อนและคัทติ้งทูลส์ ทำให้ได้คุณภาพชิ้นงานระดับ Mirror-Finish ได้ในเวลาอันสั้น อ่านรา…

M Report

Mr. Tsuneyuki Ishii ประธานบริษัท Okamoto Machine Tool ตั้งเป้า 3 ปี ยอดขายโต 5% ในงาน Asia Distributor Meeting 2019

ในงาน Asia Distributor Meeting 2019 ที่จัดขึ้นเมื่อ 4 ก.ค. 62 ณ โรงงาน Okamoto (Thai) อยุธยา ทีมผู้บริหารระดับสูงบินตรงจากญี่ปุ่น ประกาศแผนธุรกิจ 3 ปี โดยมีผู้ร่วมงาน 64 ท่าน 20 บร…