M Report

Tungaloy-NTK Thailand จัดงาน Dealer seminar 2024 ชู GO Green ตอบโจทย์การผลิตแบบ 'รักษ์โลก'

Tungaloy-NTK Cutting Tool (Thailand) ชวนดีลเลอร์ทั่วประเทศร่วมงานสัมมนา Tungaloy-NTK Thailand Dealer Seminar 2024 ชู Go Green ตอบโจทย์การผลิตแบบ 'รักษ์โลก' พร้อมนำเสนอโซลูชันผลิตภ…

M Report

Tungaloy-NTK ชู DoMultiRec ‘เม็ดมีดรักษ์โลก’ ในงาน METALEX 2023

Tungaloy-NTK Cutting Tool ผู้นำเทคโนโลยีการตัดเฉือนระดับโลก นำเสนอแคมเปญ ‘GO Green’ ผ่านการ Dispose Reduce และ Reuse ไปกับ DoMultiRec หัวกัดเอนกประสงค์ที่ตอบโจทย์การผลิตแบบ ‘รักษ์โ…

M Report

รู้จักกับ “เทคโนโลยีการตัดเฉือนที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต” จาก Tungaloy DoFeedTri

Tungaloy DoFeedTri หัวกัดอัตราป้อนสูง เทคโนโลยีการตัดเฉือนที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ใช้เม็ดมีด 2 ด้าน ที่มี 3 คมตัดในแต่ละด้าน มีความสามารถกัดงานได้ถึง 6 คมตัด ลดต้นทุนได้เป็นอย่างดี

M Report

Tungaloy-NTK Thread whirling และ Shaper duo สำหรับชิ้นงานขนาดเล็ก

Thread whirling - Shaper duo (เครื่องมือกลึงเกลียวและเม็ดมีดสำหรับทำหัวน็อต) เหมาะกับการผลิตชิ้นงานขนาดเล็กที่ต้องใช้ความแม่นยำและความละเอียดสูง เช่น หัวฉีดรถยนต์, ชิ้นส่วนฮาร์ดดิสก์, สกรูยึดกระดูก

M Report

3 ข้อจากภาคอุตสาหกรรมคาดหวังภาครัฐส่งเสริมในมุมมอง Tungaloy-NTK Cutting Tool | กระดุมเม็ดบน

M Report ชวนฟังความเห็นจากบริษัท Tungaloy-NTK Cutting Tool ในฐานะภาคอุตสาหกรรมที่พูดถึง 3 ข้อที่คาดหวังการส่งเสริมสนับสนุนจากภาครัฐ

M Report

Tungaloy-NTK Cutting Tool (Thailand) ชื่อใหม่อย่างเป็นทางการของ Tungaloy Cutting Tool (Thailand) ภายใต้ IMC Group

ทังกาลอยด์ คัทติ้ง ทูล (ไทยแลนด์) แจ้งเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่เป็น ทังกาลอยด์-เอ็นทีเค คัทติ้ง ทูล (ไทยแลนด์) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป

M Report

ดอกกัดเอ็นมิลและดอกสว่านขนาดเล็กออกแบบมาเพื่อตอบสนองความท้าทายของอุตสาหกรรม 4.0

Tungaloy ได้ศึกษาและวิจัยเกี่ยวกับเครื่องมือขนาดเล็กสำหรับงานกัดและเจาะโดยเฉพาะ โดยพัฒนาให้เครื่องมือตัดนั้นเหมาะสมกับการใช้งานกับเครื่อง CNC รุ่นใหม่

M Report

Tungaloy ปฏิวัติงานเจาะรูขนาดเล็กที่สุดในโลก DrillMeister และ AddmeisterDrill ที่เปลี่ยนหัวได้

ดอกสว่าน DrillMeister และ AddmeisterDrill เทคโนโลยีจาก Tungaloy มาปฏิวัติงานเจาะรูที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลกถึง 4 มม. ขยายช่วงการเจาะรูไปถึง 25.9 มม. ที่เปลี่ยนหัวได้