M Report

เวนดิ้งแมชีน คึกคักสวนเศรษฐกิจ บิ๊กแบรนด์ปูพรมตู้เพิ่มคาดสิ้นปีโต 15%

เวนดิ้งแมชีนคึกคัก โควิด-19 ฉุดไม่อยู่ “ซัน 108” เจ้าตลาด ปูพรม 7 พันตู้ ยึดทำเลแนวรถไฟใต้ดิน-ลานจอดรถ คาดสิ้นปีตลาดรวมโต 10-15% จาก 3 หมื่นตู้

M Report

เปิดสเปก “ฟู่ซิ่งเฮ่า” รถไฟความเร็วสูงเมดอินไชน่าปักหมุดไฮสปีด กทม.-โคราช

รถไฟความเร็วสูง ”ฟู่ซิ่งเฮ่า” ผลิตโดยบริษัท ไชน่า เรลเวย์ คอนสตรัคชั่น คอร์ปอเรชั่น มีอายุใช้งาน 30 ปี ใน 1 ขบวนมี 8 ตู้รถไฟ จำนวนที่นั่งรวม 594 ที่นั่ง

M Report

ดัชนีผลผลิตอุตสาหกรรม MPI เดือนกันยายน และไตรมาส 3 ปี 2563

อก. เผย MPI เดือน ก.ย. ขยายตัวจากเดือนก่อนร้อยละ 3.25 ส่งสัญญาณ ศก.ภาคอุตฯ ฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง พร้อมใช้โอกาสที่ไทยควบคุมโรคได้ดีดึงดูดนักลงทุน

M Report

นโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจจีน ยาแรงที่ได้ผล ตั้งเป้าฟื้นยอดขายยานยนต์ใหม่ปีนี้ โตเท่าก่อนโควิด

นโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลจีน ยาแรงที่ได้ผลพลิกฟื้นให้จีนเป็นประเทศเดียวในโลกที่เศรษฐกิจเติบโต รอลุ้นสิ้นปี ยอดขายยานยนต์ใหม่โตเท่าก่อนโควิด

M Report

เดือนก.ย. 63 จดทะเบียนเปิดโรงงานใหม่ 331 รง.ทั่วประเทศ เพิ่มขึ้นจากปีก่อน

กรมโรงงานฯ เผย ในเดือนกันยายน 2563 มีโรงงานจดทะเบียนใหม่ทั่วประเทศ 331 รง. สมุทรสาครมีโรงงานใหม่มากที่สุด และมีทุนจดทะเบียนสูงสุด 2.3 พันล้าน

M Report

ก.อุตฯ ดัน "อุตสาหกรรมรีไซเคิลเศษโลหะ" สู่เศรษฐกิจหมุนเวียน คาดเม็ดเงินลงทุนเพิ่มกว่า 500 ล้านบาท

โครงการจัดการเศษโลหะอย่างยั่งยืน ส่งเสริมผู้ประกอบการลงทุนปรับปรุงเครื่องจักรและกระบวนการผลิต เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจ

M Report

Tesla โชว์ผลงานโตต่อเนื่อง ไตรมาส 3 รายได้พุ่ง 39% ปีหน้า ตั้งเป้าใหญ่ ขายรถยนต์ไฟฟ้า 1 ล้านคัน

เทสล่า รายงานผลประกอบการ Q3 2020 ตัวเลขเพิ่มขึ้นทั้งรายได้และกำไรที่ 39% และ 9.2% ตามลำดับ จากช่วงเดียวกันของปีก่อน พร้อมเผยเป้าหมายปี 2021 และแผนธุรกิจ