DigiKey เปิดตัวซีรีส์วิดีโอ "Farm Different" ซีซั่น 3

DigiKey เปิดตัวซีรีส์วิดีโอ "Farm Different" ซีซั่น 3

อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 2567
  • Share :
  • 686 Reads   

DigiKey ได้เปิดตัวซีรีส์วิดีโอ "Farm Different" ซีซั่นที่ 3 สะท้อนภาพแห่งอนาคตของการทำฟาร์ม เพื่อกำหนดว่านวัตกรรมใดที่จะขับเคลื่อนการผลิตอาหารระดับโลกรุ่นต่อไป

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2024 สหรัฐอเมริกา - DigiKey ผู้จัดจำหน่ายการค้าชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอส่วนประกอบทางเทคนิคและผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติที่ใหญ่ที่สุดในสต็อกเพื่อการจัดส่งทันที ได้เปิดตัวซีรีส์วิดีโอ "Farm Different" ซีซั่นที่ 3 ซึ่งได้รับการสนับสนุน โดย Analog Devices, Inc. (ADI) และ Amphenol Industrial

ซีซั่นที่ 3 ประกอบไปด้วยสามตอนซึ่งจะกล่าวถึงอนาคตของการทำฟาร์ม เพื่อพิจารณาว่านวัตกรรมใดที่จะขับเคลื่อนการผลิตอาหารระดับโลกรุ่นต่อไป ซีรีส์นี้จะสำรวจว่าหุ่นยนต์และยานยนต์อัตโนมัติเข้ามาสู่ฟาร์มได้อย่างไร และยังเจาะลึกข้อมูลสำคัญที่จำเป็นในการระบุกลยุทธ์ในท้องถิ่น เพิ่มผลผลิตสูงสุด และช่วยเหลือเกษตรกรในการเลี้ยงดูโลกอย่างยั่งยืน

“ชุมชนเกษตรกรรมไม่เคยถอยเมื่อเผชิญกับความท้าทายด้านความยั่งยืน” Josh Mickolio ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจซัพพลายเออร์ของ DigiKey กล่าว “การนำทางไปยังแหล่งแรงงานที่ลดลง สภาพอากาศที่ไม่แน่นอน และต้นทุนที่สูงขึ้น คุกคามการเติบโตของการผลิตและความอยู่รอดของการทำฟาร์มทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ฤดูกาลนี้เน้นย้ำถึงอนาคตอันอุดมสมบูรณ์ของการทำฟาร์มอัจฉริยะ โดยนำเสนอโซลูชันที่ใช้ประโยชน์จากความคิดสร้างสรรค์ ความเฉลียวฉลาด และความยืดหยุ่น ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในอุตสาหกรรมนี้”

“ด้วยปัจจัยต่าง ๆ เช่น การเติบโตของประชากรและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ อนาคตจะทำให้เราต้องประสบความสำเร็จมากขึ้นโดยใช้ทรัพยากรน้อยลง และเทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญในการเกษตรกรรมที่แม่นยำ” Tzeno Galchev ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ ADI กล่าว “เทคโนโลยีของเรากำลังช่วยให้เกิดประสิทธิภาพทั่วทั้งกระดาน ซึ่งรวมถึงแอปพลิเคชัน Smart Edge เช่น การจัดการปศุสัตว์และการติดตามที่ใช้เทคโนโลยีพลังงานต่ำพิเศษของเรา ไปจนถึงการทำให้เป็นอัตโนมัติ ใช้พลังงานไฟฟ้า และนำทางเครื่องจักรที่ป้อนอาหารโลกโดยใช้หน่วยวัดแรงเฉื่อย การเชื่อมต่อ และโซลูชันการจัดการแบตเตอรี่ของเรา”

“ในขอบเขตของนวัตกรรมการเกษตร โซลูชันการเชื่อมต่อของเราเป็นหัวใจสำคัญของการเสริมศักยภาพเกษตรกรให้ 'Farm Different' ซึ่งนำไปสู่ยุคใหม่ของความแม่นยำ ประสิทธิภาพ และความยั่งยืน” Mark Cunningham ผู้จัดการทั่วไปของ Amphenol Industrial กล่าว “ที่ Amphenol เรามุ่งมั่นที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงด้านการเกษตร โดยที่เทคโนโลยีและข้อมูลมาบรรจบกันเพื่อปลูกฝังอนาคตที่สดใสยิ่งขึ้นสำหรับการทำฟาร์ม”

วิดีโอแรกจากสามรายการในซีรีส์ “การปฏิวัติเทคโนโลยีของการเกษตร” สำรวจว่าฟาร์มต่าง ๆ ผสมผสานเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเปลี่ยนแปลงวิธีการปลูก ติดตาม และเก็บเกี่ยวพืชผลได้อย่างไร เรียนรู้ว่านักนวัตกรรมเทคโนโลยีการเกษตรในปัจจุบันสร้างโซลูชันล่าสุดได้อย่างไร และคุณประโยชน์ที่พวกเขามอบให้กับการดำเนินงานด้านการเกษตรทุกขนาด

วิดีโอที่สอง “การปลูกเมล็ดพันธุ์แห่งฟาร์มแห่งอนาคต” เจาะลึกถึงรูปแบบใหม่ของการจัดการพลังงาน การเชื่อมต่อ และการใช้พลังงานไฟฟ้า ที่กำลังวางรากฐานสำหรับโซลูชันการทำฟาร์มแห่งอนาคต ค้นพบว่านวัตกรรมใหม่ๆ จะใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานพื้นฐานนี้ในอนาคตได้อย่างไร

วิดีโอชุดที่สามซึ่งเป็นวิดีโอสุดท้าย “การสำรวจโซลูชันการเกษตรอัจฉริยะ” ให้รายละเอียดเกี่ยวกับความก้าวหน้าล่าสุดในทุกสิ่งตั้งแต่โดรนไปจนถึงรถแทรกเตอร์อัตโนมัติ การตรวจสอบพืชผล และวิธีการทำฟาร์มที่แม่นยำ เจาะลึกถึงแนวทางที่โซลูชันใหม่ ๆ ปรับปรุงประสิทธิภาพ ผลผลิต และความยั่งยืน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซัพพลายเออร์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ DigiKey กรุณาเยี่ยมชม เว็บไซต์ DigiKey

 

เกี่ยวกับ DigiKey

DigiKey มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Thief River Falls รัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำระดับโลกและผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในการจัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติทั่วโลกที่ทันสมัย เราได้รับความรู้ด้านเทคนิคจากการจัดหาส่วนประกอบมากกว่า 17.2 ล้านชิ้นจากผู้ผลิตแบรนด์เนมคุณภาพกว่า 2,800 ราย พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรมทั้งในด้านความกว้างและความลึก และพร้อมสำหรับการจัดส่งทันที DigiKey ยังสนับสนุนวิศวกร นักออกแบบ นวัตกร และผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดซื้อด้วยโซลูชันดิจิทัลมากมาย การโต้ตอบที่ราบรื่น และเครื่องมือเพื่อทำให้งานของพวกเขามีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ digikey.com และบน Facebook, Twitter, YouTube, Instagram และ LinkedIn

 

เกี่ยวกับ Amphenol Industrial

Amphenol Industrial Operations มีสำนักงานใหญ่ในเมืองเอนดิคอตต์ รัฐนิวยอร์ก โดยมีโรงงานผลิต สำนักงานขายและการตลาดทั่วโลก มีความเชี่ยวชาญในการส่งมอบตัวเชื่อมต่อพลังงานและสัญญาณที่มีความน่าเชื่อถือสูงอย่างครอบคลุม พร้อมด้วยระบบเชื่อมต่อโครงข่ายที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการใช้งานทางอุตสาหกรรม โซลูชันของเรารองรับภาคอุตสาหกรรมที่หลากหลาย เช่น พลังงานทดแทน การผลิตและกักเก็บพลังงาน รถไฟและขนส่งมวลชน การควบคุมกระบวนการ การผลิตยานยนต์ เครื่องจักรกลหนัก สถานีฐานไร้สาย และอุตสาหกรรมปิโตรเคมี

#DigiKey #FarmDifferentSeason3 #marketplace #components #PCB #Electronics #Automation #AmphenolIndustrial