แดร็คเซิลไมเออร์ เปิดโรงงานแห่งใหม่แบบ Built-to-Suit ในนิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ชลบุรี 1

อัปเดตล่าสุด 14 พ.ย. 2562
  • Share :
  • 4,893 Reads   

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท ดีทีเอส แดร็คเซิลไมเออร์ ออโทโมทีฟ ซีสเท็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด (DTS Draexlmaier Automotive Systems Thailand Co.,Ltd.) ผู้จัดจำหน่ายระบบและชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ในรถยนต์ชั้นนำและพาร์ทเนอร์ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป (BMW Group) จัดพิธีเปิดโรงงานแห่งใหม่แบบ Built-to-Suit ในนิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ชลบุรี 1 ตั้งอยู่ในเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะในการผลิตแบตเตอรี่แรงดันสูงมาตรฐานสากล ตอกย้ำการเป็นซัพพลายเออร์เพียงรายเดียวที่จัดส่งแบตเตอรี่ให้แก่โรงงานผลิตบีเอ็มดับเบิลยูทั่วโลก

Built-to-Suit โรงงานสำเร็จรูปให้เช่า เป็นโรงงานผลิตขนาดใหญ่ออกแบบตามความต้องการของลูกค้า (Built to Order) โดยโรงงานประเภท Built to Order จะเป็นการสร้างอาคารตามความต้องการ มีพื้นที่ตั้งแต่ 7,000 ถึง 10,000 ตารางเมตร ตามแบบของลูกค้าเอง โรงงานสำเร็จรูปสำหรับเช่าเช่นนี้ ผู้ผลิตจะสามารถจัดสรรงบประมาณการลงทุนได้ และยังสามารถขยายไปยังอาคารที่ใหญ่ขึ้นเมื่อธุรกิจขยายตัวมากขึ้น ซึ่งโรงงานสำเร็จรูปของดับบลิวเอชเอ มีขนาดตั้งแต่ 500 ตารางเมตรถึง 9,900 ตารางเมตร เพื่อให้ผู้ผลิตมีทางเลือกหลากหลายและตรงกับความต้องการ เข้าตั้งฐานการผลิตได้ทันที และมีต้นทุนตำในการเริ่มกิจการ

เกี่ยวกับ แดร็คเซิลไมเออร์ กรุ๊ป
แดร็คเซิลไมเออร์ กรุ๊ป เป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนให้กับโรงงานรถยนต์ระดับพรีเมียมทั่วโลก เช่น ระบบไฟฟ้า ชิ้นส่วนในเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ชิ้นส่วนภายในรถยนต์ และระบบแบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า