LOGIQ เครื่องมืออัจฉริยะ เอาชนะทุกการแข่งขัน

อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 2562
  • Share :
  • 762 Reads   

เมื่อวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562 บริษัท อีสคาร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดงานสัมมนาภายใต้หัวข้อ “ISCAR LOGIQ” แนะนำศักยภาพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ นวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต และการลดต้นทุนในอุตสาหกรรมโลหะการ ณ ห้อง แกรนด์ บอลรูม โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ 

ด้วยมุ่งหวังที่จะปฏิวัติภาคอุตสาหกรรมการผลิต สู่วิวัฒนาการแห่งนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง ผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ LOGIQ ซึ่งถือว่าเป็นการรวมตัวของเครื่องมืออัจฉริยะ ที่พุ่งเป้าไปที่การประหยัดต้นทุน จึงทำให้งานสัมมนาครั้งนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากกว่า 400 คน 

เริ่มต้นการสัมมนาโดยมีคุณยุทธนา ธนาภูเศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสคาร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นประธานในพิธีและกล่าวต้อนรับผู้ร่วมสัมมนาอย่างเป็นกันเอง

และในครั้งนี้  Mr. Jacob Harpaz ประธานบริหารของกลุ่มบริษัท IMC ให้ความสำคัญกับภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ขึ้นบรรยายให้ความรู้ในเรื่องของภาพรวมวงการโลหะการทั่วโลก อย่างมีนัยสำคัญในการพัฒนาและขับเคลื่อนการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพให้สอดรับต่ออุตสาหกรรม 4.0 อีสคาร์ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ ๆ โดยมุ่งมั่นที่จะผลิตเครื่องมือที่มุ่งสู่อนาคต ซึ่งจะตอบสนองต่อยุคใหม่ของการปฏิวัติอุตสาหกรรม 

“แน่นอนว่าวงการงานโลหะทั่วโลกตอนนี้กำลังกล่าวถึง EV หรือ 3D Printer และอุตสาหกรรมเครื่องจักร CNC ที่อัจฉริยะ  MACHINING INTELLIGENTLY ก็ครอบคลุมทุกกระแสโลหะที่ทั่วโลกขานหา”

และระบบ Internet of Things เครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่จะสามารถเชื่อมต่อกับระบบการผลิตและการตลาดเข้าด้วยกัน โดยมี Big Data เป็นสมองกล สั่งการให้เครื่องจักรตัดสินใจได้เอง เข้าสู่วิวัฒนาการแห่ง Smart Factory อย่างเต็มรูปแบบ น่าจะเป็นทางออกที่ดีท่ามกลางการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงขึ้นทุกขณะ เหล่านี้ไม่ใช่ความฝัน เพราะอีสคาร์ลงมือทำแล้ว

ISCAR of Thing 

โรงงานอัจฉริยะของอีสคาร์ในยุคอุตสาหกรรม 4.0 ต้องมีคุณสมบัติดังนี้

  • เครื่องจักรอัตโนมัติ
  • การแลกเปลี่ยนข้อมูล
  • เทคโนโลยีการผลิต

6 หลักการในยุคอุตสาหกรรม 4.0 ของอีสคาร์

  • ระบบไซเบอร์
  • กระบวนการทางไซเบอร์
  • การตัดสินใจด้วยไซเบอร์
  • การวิเคราะห์ทางไซเบอร์
  • เครื่องจักรกลไซเบอร์
  • ธุรกิจไซเบอร์

โรงงานอัจฉริยะของอีสคาร์เราเชื่อมต่อกันระหว่างมนุษย์กับระบบเครือข่ายไซเบอร์ ระหว่างโรงงานผลิตทั่วโลก ซึ่งส่งผลด้านศักยภาพเครื่องมืออุปกรณ์อย่างมหาศาล การผลักดันคุณภาพให้สูง ควบคุมต้นทุนต่ำคือเป้าหมาย ทำให้ทุกวินาทีสามารถสร้างความแตกต่างได้เป็นอย่างมาก นำมาซึ่งการพัฒนาสู่ LOGIQ เครื่องมืออัจฉริยะ เอาชนะทุกการแข่งขัน ที่ผ่านการควบคุมด้วยระบบไซเบอร์ กำกับอุณหภูมิและสภาพแวดล้อม ด้วยการนำฐานข้อมูลมาวิเคราะห์มุ่งเน้นไปที่การสอดรับกับความต้องการของผู้ใช้จริง ดังนี้

เพิ่มระยะเวลาในการทำงาน โดยมีการพัฒนาเครื่องมือตัดคาร์ไบด์สำหรับการถอดเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว ระยะเวลาการติดตั้งน้อย

สารหล่อเย็น ผลลัพธ์งานตัดที่ดีขึ้น ลดอุณภูมิในการกัดชิ้นงาน ปรับการคายเศษวัสดุให้ไม่เป็นอุปสรรคทั้งต่อการตัดชิ้นงานและต่อพื้นผิวชิ้นงาน

ชิ้นงานคุณภาพสวย โดยไม่ต้องขัดผิว เกรดพรีเมี่ยม ยืดอายุการใช้งานก็เท่ากับการลดต้นทุน

“การตัดสินใจที่ถูกต้องเท่านั้นจึงจะนำมาซึ่งความสำเร็จ  อีสคาร์ พาร์ทเนอร์ของคุณสำหรับการลดต้นทุน”


เกี่ยวกับบริษัท อีสคาร์ (ไทยแลนด์) จำกัด

บริษัท อีสคาร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นบริษัทฯ ที่ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2004 โดยนโยบายการร่วมทุนของ บริษัท IMC ซึ่งเป็น HOLDING COMPANY ของบริษัท ISCAR LTD. ประเทศอิสราเอล

ISCAR LTD. บริษัทผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์งานกัดกลึง เจาะ ตัด เซาะร่อง ในงานโลหะครบวงจรโรงงานตั้งอยู่ในประเทศอิสราเอล

บริษัท อีสคาร์ (ไทยแลนด์) จำกัด มีนโยบายที่ให้บริการและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับงานโลหะครบวงจรในอุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมงานแม่พิมพ์, อุตสาหกรรมงานอิเล็คทรอนิกส์, อุสาหกรรมการบิน, อุตสาหกรรมงานวิศวกรรมผลิตและอุตสาหกรรมอื่น ๆ โดยบริษัทมีนโยบายที่จะให้ลูกค้าของบริษัทฯ ได้ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ทำงานได้รวดเร็วและลดต้นทุนการผลิต ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยบริษัทฯ ในเครือต่างๆ นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตราฐาน ISO 9001 และ QS-9000 จึงสามารถรับประกันในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของบริษัทเป็นอย่างดี บริษัทมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการ และ ฝ่ายเทคนิคเพื่อแก้ไขปัญหาในงานผลิต เพื่อให้ได้งานที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพดีที่สุด และเป็นที่ปรึกษาในการลดต้นทุนการผลิต


สินค้า