เครื่องวิเคราะห์โลหะ ฮิตาชิ OE750 OE720 Live Demo

เครื่องวิเคราะห์โลหะ OES ทำอะไรได้บ้าง?

อัปเดตล่าสุด 17 ก.พ. 2565
  • Share :
  • 4,069 Reads   

เครื่องวิเคราะห์โลหะ OES กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก หากใครที่ยังสงสัยว่าเครื่องนี้ทำอะไรได้บ้าง สามารถเข้าชมการสาธิตการทำงานของเครื่องจริงได้ที่โชว์รูม 

ด้วยความซับซ้อนของซัพพลายเชน กลยุทธ์ด้านคุณภาพที่มีแนวคิดการผลิตแบบของเสียเป็นศูนย์ กฎระเบียบและมาตรฐานที่เข้มงวดมากขึ้น ปัจจัยเหล่านี้ทำให้ธุรกิจแปรรูปโลหะกำลังอยู่ภายใต้แรงกดดันที่เพิ่มขึ้น ทำให้การตรวจสอบความถูกต้องของวัสดุก่อนเข้าสู่กระบวนการผลิตเพียงแค่รายละเอียดตามเอกสารนั้นไม่พียงพอ

Hitachi High-Tech ผู้นำด้านเครื่องวิเคราะห์ OES จึงตอบรับต่อสถานการณ์เหล่านี้ด้วย OE SERIES รุ่นใหม่ ประสิทธิภาพสูง สำหรับควบคุมการวิเคราะห์โลหะโดยสมบูรณ์ ในราคาที่คุณเอื้อมถึง

“OES คือ Optical Emission Spectrometer เป็นเทคนิคการวิเคราะห์ที่น่าเชื่อถือและใช้กันอย่างแพร่หลายในการกำหนดองค์ประกอบธาตุของโลหะหลากหลายชนิด”

“OE SERIES” เครื่องวิเคราะห์โลหะ OES สำหรับการควบคุมคุณภาพขั้นสูงสุด โดยไม่มีข้อแม้

เครื่องวิเคราะห์โลหะ OES “OE SERIES” มี 2 รุ่น ได้แก่ OE720 และ OE750 ที่จะยกระดับการวิเคราะห์โลหะหลากหลายชนิด ครอบคลุมการวิเคราะห์ส่วนประกอบของธาตุและก๊าซในโลหะ ด้วยคุณสมบัติของเครื่องวิเคราะห์ที่มีความละเอียดด้านออปติคัลสูง ทำให้การวิเคราะห์องค์ประกอบธาตุในช่วง ppm ต่ำสุดได้แม่นยำและถูกต้อง เพื่อการควบคุมคุณภาพขั้นสูงสุด

OE720 และ OE750 เครื่อง Spectrometer รุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง Hitachi Hightech ด้วยระบบ Optic ใหม่ และใช้เทคโนโลยีตัวรับสัญญาณแบบ CMOS ทำให้ OE750 มีความสามารถในการตรวจวัดสเปกตรัมของธาตุต่าง ๆ ครอบคลุมธาตุสำคัญทั้งหมดในโลหะ และมี Detection Limits ที่ต่ำ 

นอกจากนี้ ในงานหล่ออะลูมิเนียมซึ่งมีความจำเป็นต้องควบคุมปริมาณธาตุฟอสฟอรัส (P), พลวง (Sb), และ บิสมัท (Bi) นั้น เครื่องวิเคราะห์ OE750 ก็มีความสามารถที่จะจัดการเรื่องยาก ๆ นี้ได้ และยังตรวจวัดก๊าซ รวมทั้งไนโตรเจน ออกซิเจน และไฮโดรเจน ที่ผสมอยู่ในโลหะได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการฟังก์ชันการวิเคราะห์ก๊าซ สามารถเลือกใช้รุ่น OE720 ได้

เครื่องวิเคราะห์ส่วนประกอบโลหะ OE720 และ OE750 จึงเป็นเครื่องที่มีความสามารถสูงเทียบเท่าเครื่องมือราคาแพง แต่นำเสนอราคาที่จับต้องได้ ลดต้นทุนการดำเนินงาน ตอบโจทย์ทั้งเชิงคุณภาพและราคาแก่ธุรกิจในอุตสาหกรรมโลหะการ 

เครื่องวิเคราะห์โลหะ OES “OE SERIES” เหมาะสำหรับ โรงหล่อ โรงเหล็ก โรงรีไซเคิลเศษโลหะ โรงงานแปรรูปโลหะ ห้องปฏิบัติการด้านโลหการ

ติดต่อขอเข้าชมการสาธิตการทำงานของเครื่อง OES ได้ที่ 
Tel : 095-864-5594
Line : @mreportth

 

#Hitachi High-Tech #OEseries #เครื่อง Spectrometer #เครื่องวิเคราะห์โลหะแบบ OES #OES #Optical Emission Spectrometer #Spark Spectrometers #เครื่องวิเคราะห์โลหะ #วิเคราะห์โลหะ #วิเคราะห์ธาตุ #Metalworking #อุตสาหกรรมโลหะการ