Stratasys 3D Printing อุตสาหกรรม

Stratasys ย้ำความเป็นผู้นำด้าน 3D Printing ตอบโจทย์ครบ 5 เทคโนโลยีครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม

อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 2565
  • Share :
  • 1,365 Reads   

Stratasys ผู้นำด้านเทคโนโลยี 3 มิติ ได้เปิดตัวเครื่องพิมพ์และเทคโนโลยีใหม่ด้าน Photopolymer, Powder และ SLA เสริมทัพ FDM และ Poly Jet ตอกย้ำความเป็นผู้นำครบทั้ง 5 เทคโนโลยีหลัก ในงานที่จัดขึ้นบนรูปแบบดิจิทัลที่มีผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลก 

เทคโนโลยีใหม่ที่ได้อัปเดตใหม่ในครั้งนี้เรียกได้ว่าพัฒนามาเพื่อช่วยยกระดับการผลิตในระบบอุตสาหกรรม ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้แข็งแกร่งและเติบโตมากยิ่งขึ้น 

The Company's new SAF Powder Printer

Stratasys ย้ำความเป็นผู้นำด้าน 3D Printing ตอบโจทย์ครบ 5 เทคโนโลยีครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม SAF Powder Printer

Stratasys H350 เครื่องพิมพ์ 3 มิติ โดยใช้เทคโนโลยี Selective Absorption Fusion (SAF™) ที่มีจุดเด่นเรื่องการผลิตได้ในปริมาณมากด้วยระยะเวลาสั้น ๆ ชิ้นงานที่ผลิตออกมามีคุณภาพสูง สามารถใช้งานได้จริง ช่วยให้สามารถควบคุมการผลิตและต้นทุนได้เสมือนโรงงานย่อส่วน เพื่องาน Mass Production ตัวจริงด้านการผลิต End Used Part และ Functional Part ขนาดชิ้นงาน 315 x 208 x 293 mm (ข้อมูลเพิ่มเติม Stratasys H350)

Origin Printers PhotoPolymerization

Stratasys ย้ำความเป็นผู้นำด้าน 3D Printing ตอบโจทย์ครบ 5 เทคโนโลยีครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม

Stratasys Origin One เครื่องพิมพ์ 3 มิติ สำหรับไลน์การผลิตจริง เหมาะกับชิ้นงานที่ต้องการความเนียน ละเอียด และมีรูปร่างซับซ้อน เปลี่ยนความสามารถด้านการพิมพ์แบบเดิม ๆ สู่การผลิตแบบ Mass Production ด้วยเทคโนโลยี Photo Polymerization P3™ ช่วยให้ผลิตได้เร็วขึ้น สามารถผลิตชิ้นงานจำนวนมากได้หลากหลายประเภท ทั้งยังมีความเที่ยงตรงแม่นยำในการผลิตระดับอุตสาหกรรม ช่วยให้คุณเพิ่มศักยภาพการผลิตได้เร็วขึ้น คุณภาพชิ้นงานเทียบเท่าการกัดด้วย CNC และงานที่ได้จากการฉีดพลาสติก (ข้อมูลเพิ่มเติม Stratasys Origin One)

Printers at an Accessible Price for Huge Sizes

Stratasys ย้ำความเป็นผู้นำด้าน 3D Printing ตอบโจทย์ครบ 5 เทคโนโลยีครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม

Stratasys F770 เครื่องพิมพ์ 3 มิติ ที่สุดสำหรับการพิมพ์งานขนาดใหญ่ มีความแข็งแรงสูง แม้เป็นงานที่มีความซับซ้อน พร้อมทั้งยังคงความละเอียดระดับงานอุตสาหกรรม เติมเต็มงาน Additive Manufacturing ช่วยให้การผลิตชิ้นส่วนขนาดใหญ่เป็นเรื่องง่าย ลดต้นทุนในกระบวนการผลิตภายในองค์กร ช่วยประหยัดในการผลิตได้ถึง 30-40% ขนาดชิ้นงาน 1,000 x 610 x 610 mm (ข้อมูลเพิ่มเติม Stratasys F770)

นอกเหนือจาก 3 เทคโนโลยีใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาช่วยยกระดับการผลิตในระบบอุตสาหกรรมแล้ว ทาง Statasys ก็ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องกับ 2 เทคโนโลยีทั้ง FDM การพิมพ์ 3 มิติด้วยวัสดุ Thermoplastic เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่มีความแข็งแรงทนทานระดับงานอุตสาหกรรม (ข้อมูลเพิ่มเติม FDM) และ Polyjet เทคโนโลยีงานพิมพ์ 3 มิติ สำหรับงานที่ต้องการความสวยงาม ละเอียด และแม่นยำ ด้วยการพ่นวัสดุแบบ Photopolymer (ข้อมูลเพิ่มเติม PolyJet)

แอพพลิแคด (AppliCad) มีความเชี่ยวชาญยาวนานกว่า 25 ปี ในด้านบริการและจัดจำหน่ายโซลูชันเพื่องานออกแบบ 3 มิติอย่างครบวงจร บริษัทฯ ยินดีที่จะให้คำปรึกษาและบริการ เพื่อให้คุณได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากเทคโนโลยีด้านการพิมพ์ 3 มิติ ที่ทันสมัย เหนือชั้น และชาญฉลาด พร้อมบริการด้วยใจอย่างเพื่อนผู้เชี่ยวชาญ 

Stratasys Origin® One 3D Printer งานละเอียดเรียบสวย ไม่ต้องแต่งผิว

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Applicad Public Company Limited.

Tel : 095-365-6867
Email: [email protected] 
Web Product: www.applicadthai.com/3d-printers/