TGI เปิดรับสมัครเข้าร่วม “การยกระดับการรวมกลุ่มและเชื่อมโยงอุตสาหกรรมดิจิทัล” เสริมสร้างศักยภาพผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรม

TGI เปิดรับสมัครเข้าร่วม “การยกระดับการรวมกลุ่มและเชื่อมโยงอุตสาหกรรมดิจิทัล” เสริมสร้างศักยภาพผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรม

อัปเดตล่าสุด 13 ธ.ค. 2563
  • Share :
  • 502 Reads   

สถาบันไทย-เยอรมัน (TGI) ขอเชิญผู้ประกอบการเข้าร่วมกิจกรรม “การยกระดับการรวมกลุ่มและเชื่อมโยงอุตสาหกรรมดิจิทัล” เพื่อเสริมสร้างศักยภาพของภาคอุตสาหกรรมให้เกิดการรวมกลุ่มและยกระดับความร่วมมือเกิดเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ตลอดห่วงคุณค่า (Value Chain) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการส่งเสริมสนับสนุนพัฒนาอุตสาหกรรม (Supply Chain) ในการนำวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี มาประยุกต์ปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจให้มีสมรรถนะสูงด้านทักษะการผลิต การบริหารจัดการ เทคโนโลยี และระบบอัตโนมัติก่อให้เกิดการเพิ่มผลิตภาพและนวัตกรรม รวมถึง เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน  

กลุ่มเป้าหมาย

ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมที่เป็นวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) อุตสาหกรรมดิจิทัลและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ครอบคลุมธุรกิจให้บริการด้านการเชื่อมต่อระบบเครือข่ายและเทคโนโลยีให้กับองค์กร System Integrator (SI) และระบบอัตโนมัติ

ผลประโยชน์ที่ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับ

  1. เกิดการรวมกลุ่มของอุตสาหกรรมดิจิทัลและเครือข่าย
  2. กลุ่มอุตสาหกรรมดิจิตอล มีโครงสร้างบริหารงานและรูปแบบ รวมถึง แนวทางในการยกระดับความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ
  3. มีแผนพัฒนากลุ่มและสร้างสรรค์นวัตกรรม ต่อยอดไปสู่เทคโนโลยีอัจฉริยะที่เหมาะสม และยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขัน
  4. เกิดความร่วมมือเชื่อมโยงหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน

 

สนใจติดต่อสอบถาม / สมัครเข้าร่วมกิจกรรม
คุณเกศิริภรณ์ โล่ห์นารายณ์
โทร : 038-215033 ต่อ 1736
อีเมล์ : [email protected]
หรือ คุณรัชดาภรณ์ รัตถา
โทร : 038-215033-39 ต่อ 1706
Email : [email protected]