‘Premier Tech’ จับมือ ‘Bühler’ หุ้นส่วนใหม่ระดับโลก สำหรับกระบวนการบรรจุภัณฑ์ในตลาดธัญพืชและอาหาร

อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 2563
  • Share :
  • 1,923 Reads   

ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่าง พรีเมียร์ เทค (Premier Tech) จากแคนาดา และ กลุ่มสวิส บูห์เล่อร์ (Bühler) ได้เริ่มต้นขึ้นจากความร่วมมือในเดือนสิงหาคม 2562 ณ ประเทศจีน และพัฒนาเป็นหุ้นส่วนระดับโกลบอล สำหรับกระบวนการบรรจุภัณฑ์ในตลาดธัญพืชและอาหาร

การเป็นหุ้นส่วนใหม่ระดับโลกนี้จะช่วยให้บูห์เล่อร์ สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีชั้นนำของ พรีเมียร์ เทค ในด้านการบรรจุถุงและการจัดเรียงสินค้าบนพาเลท ผ่านการร่วมทุน พีที-บูห์เล่อร์ ที่สร้างขึ้นใหม่ในประเทศจีน ที่ให้บริการระดับโลกด้วยกระบวนการบรรจุแบบคุ้มราคา หรือผ่านโรงงานผลิตของ พรีเมียร์ เทค โดยตรงสำหรับตลาดอาหาร อาหารสัตว์และตลาดธัญพืชที่มีราคาสูงทั่วโลก

นายอังเดร นอรัว ประธานบริหาร พรีเมียร์ เทค ซิสเต็ม แอนด์ ออโตเมชั่น กล่าวว่า “ความร่วมมือระดับโกลโบลครั้งนี้ จะเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าได้ทั่วโลก ซึ่ง พรีเมียร์ เทค มีความเชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีการบรรจุอัตโนมัติ ในขณะเดียวกันก็ใช้ประโยชน์จากเครือข่ายการขายและบริการระหว่างประเทศที่แข็งแกร่งของบูห์เล่อร์” 

บูห์เล่อร์ จะยังคงให้บริการด้านการติดตั้งโรงงานที่มีอยู่ต่อไป และจะมุ่งเน้นไปที่การขายและบริการผ่านลูกค้าทั่วโลก โดยมุ่งเน้นไปยังการติดตั้งโรงงานแบบครบวงจร ดังนั้น ลูกค้าจะได้รับการบริการที่มีคุณภาพในเวลาที่เหมาะสมตลอดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์

“เรากำลังนำความร่วมมือไปสู่จุดสูงสุดใหม่ โดยนำเสนอโซลูชันการบรรจุที่ทันสมัยและสามารถปรับเปลี่ยนได้ทั่วโลก”

 

พีที-บูห์เล่อร์ กิจการร่วมค้าที่รุกตลาดความต้องการระบบอัตโนมัติอย่างคุ้มราคาในจีน 

หลังจากเข้าสู่ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เมื่อปีที่แล้ว บูห์เล่อร์ และ พรีเมียร์ เทค ได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อสร้างการร่วมทุนแบบ 50/50 ในจีน โดยเป้าหมายของการร่วมทุนครั้งนี้ คือการใช้ความเชี่ยวชาญด้านการบรรจุถุงของ พีที-บูห์เล่อร์ ที่มีประสิทธิภาพ มาพัฒนาและทำการตลาดสำหรับการบรรจุอย่างคุ้มราคาแบบใหม่ มุ่งเน้นการให้บริการในตลาดกลุ่มอาหารและอาหารสัตว์ในจีน ซึ่งมีกำหนดเริ่มอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ณ เมืองอวู๋ซี ประเทศจีน

โจฮันเนส วิค ประธานบริหาร กลุ่มธุรกิจธัญพืชและอาหารของบูห์เล่อร์ กล่าวว่า “ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากโซลูชันการบรรจุที่ปลอดภัยและแม่นยำยิ่งขึ้น จากเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติที่พัฒนาโดย พีที-บูห์เล่อร์”

พีที-บูห์เลอร์ จะประสานรวมความสามารถของสองบริษัทฯ ซึ่ง บูห์เล่อร์ มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการผลิตและการจัดการห่วงโซ่อุปทานคุณภาพสูงในประเทศจีน รวมไปถึง Digital solution ในขณะที่ พรีเมียร์ เทค มีความเชี่ยวชาญด้านการบรรจุที่เหนือกว่าและเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในด้านนี้

“ทั้ง บูห์เล่อร์ และ พรีเมียร์ เทค จะนำเสนอโซลูชันของผู้ร่วมทุนในตลาด โดยบูห์เล่อร์ มุ่งเน้นไปที่โรงงานแบบครบวงจร และ พรีเมียร์ เทค จะนำเสนอโซลูชันแบบสแตนด์อโลน คู่ค้าทั้งสองมีความมุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกันเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า”