"โซเด็กซ์โซ่ อมตะ" เผยแผนธุรกิจ ตั้งเป้าไซต์งานเพิ่มกว่า 10 เท่าในอีก 5 ปี

"โซเด็กซ์โซ่ อมตะ" เผยแผนธุรกิจ ตั้งเป้าไซต์งานเพิ่มกว่า 10 เท่าในอีก 5 ปี

อัปเดตล่าสุด 29 พ.ย. 2563
  • Share :
  • 592 Reads   

บริษัท โซเด็กซ์โซ่ อมตะ เซอร์วิสเซส จำกัด ฉลองครบรอบ 5 ปี ตั้งเป้าไซต์งานเพิ่มกว่า 10 เท่าในปี 2568 พร้อมเตรียมเปิดตัว Amata Command Center (ACC) แห่งใหม่ที่พัฒนาด้านเทคโนโลยีและบริการให้ดียิ่งขึ้น

มร. อาร์โนด์ เบียเลคกิ ประธานบริหาร บริษัท โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัท โซเด็กซ์โซ่ อมตะ เซอร์วิสเซส จำกัด ได้ร่วมมือกับบริษัท อมตะ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด ดำเนินธุรกิจมาแล้ว 5 ปี โดยในปีแรกมีมูลค่าสัญญาอยู่ที่ 15 ล้านบาท และในการดำเนินงานในปีที่ 5 นี้มีรายได้อยู่ที่ 165 ล้านบาท และมีพนักงานให้บริการมากกว่า 600 คน โดยมีบริการครอบคลุมการบริหารจัดการอาคาร บริการดูแลและซ่อมบำรุง บริการด้านการรักษาความปลอดภัย บริการงานทำความสะอาด ซึ่งบริการที่ได้รับการตอบรับสูงสุดคือ บริการด้านการรักษาความปลอดภัย โดยตลอดมามีการนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาใช้เพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า นอกจากนี้ยังได้จัดตั้ง Amata Command Center (ACC) เป็นจุดศูนย์กลางในการบริหารจัดการพื้นที่ภายในนิคมอุตสาหกรรม ที่ให้บริการ 24 ชั่วโมง และด้วยจุดเด่นของการให้บริการแบบเบ็ดเสร็จในจุดเดียว ทำให้ลูกค้าในนิคมอุตสาหกรรมสามารถลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ซึ่งเราได้เตรียมเปิดตัว Amata Command Center (ACC) ใหม่ในปี 2564 ที่เพียบพร้อมด้านเทคโนโลยีและการบริการมากขึ้น โดย 5 ปีที่ผ่านมา เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ารวม 70 ไซต์งาน และสำหรับเป้าหมายของจำนวนผู้รับบริการจาก บริษัท โซเด็กซ์โซ่ อมตะ เซอร์วิสเซส จำกัด ในปี พ.ศ. 2564 นั้น เราตั้งเป้าหมายที่จะให้บริการลูกค้าเพิ่มขึ้นเป็น 140 ไซต์งาน ปีพ.ศ. 2566 จำนวน 340 ไซต์งาน และปี พ.ศ. 2568 จำนวน 750 ไซต์งาน"

ด้าน นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด มหาชน กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลา 5 ปี เห็นได้ชัดเจนว่ามีการเติบโตทางธุรกิจที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยทางอมตะได้มีการให้บริการในส่วนของ Soft Service และ Facility Management เพิ่มเติมจากความร่วมมือกับทาง โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครบจบครบในที่เดียว ทั้งนี้ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างรูปแบบธุรกิจของโซเด็กซ์โซ่ไปยังนิคมอุตสาหกรรมอมตะในประเทศอื่น ๆ เช่นเดียวกัน"

 

อ่านต่อ: