สยามกลการอุตสาหกรรมต้อนรับคณะผู้บริหารบีโอที ลิส (ประเทศไทย) ต่อยอดความแข็งแกร่งด้านการเงินและการตลาด

อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 2561
  • Share :
  • 1,062 Reads   

เมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา นายประธานวงศ์ พรประภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามกลการอุตสาหกรรม จำกัด ผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายยูนิแคริเออร์ฟอร์คลิฟท์ (UniCarriers forklift) ให้การต้อนรับ Mr. Shoji Nakano ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีโอที ลิส (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทการเงินในเครือธนาคารญี่ปุ่น ที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย ดำเนินธุรกิจประเภทสัญญาเช่าทางการเงินสำหรับเช่าซื้อทรัพย์สิน รวมถึงเครื่องจักรสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม และรถฟอร์คลิฟท์ ให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมกิจการของสยามกลการอุตสาหกรรม และพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลธุรกิจเพื่อต่อยอดความแข็งแกร่งด้านการเงินและการตลาด ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท สยามกลการอุตสาหกรรม จำกัด ถ.ศรีนครินทร์

รู้จักบริษัท สยามกลการอุตสาหกรรม จำกัด

บริษัท สยามกลการอุตสาหกรรม จำกัด เป็นหนึ่งในเครือข่ายธุรกิจของสยามกลการและเป็นผู้แทน

จำหน่าย UniCarriers Forklift (ยูนิแคริเออร์ ฟอร์คลิฟท์) ซึ่งเป็นตราสินค้าชั้นนำระดับโลก UniCarriers (ยูนิแคริเออร์) เกิดจากความร่วมมือระหว่างรัฐบาลญี่ปุ่นและนิสสันฟอร์คลิฟท์ โดยมีเป้าหมายในการพัฒนารถฟอร์คลิฟท์ที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันระดับโลก โดยผนึกความแข็งแกร่ง ด้านเทคโนโลยีองค์ความรู้ในการผลิตต่อยอดจาก นิสสันฟอร์คลิฟท์ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและมีประวัติการพัฒนารถฟอร์คลิฟท์ระดับโลกมายาวนานกว่า 50 ปีเพื่อมุ่งพัฒนานวัตกรรมที่ดียิ่งขึ้นตอบสนองความต้องการของตลาดในประเทศไทยและตลาดโลก

รถฟอร์คลิฟท์คืออะไร

 

รถฟอร์คคลิฟท์หรือที่รู้จักในชื่อรถโฟร์คลิฟ มีลักษณะเป็นรถยกสิ่งของ แต่อันที่จริงรถฟอร์กคลิฟท์นั้นไม่ใช่รถ แต่เป็นเครื่องจักรที่เคลื่อนที่ได้ต่างหาก โดยด้านหน้าของมันมีงายาว ๆ สองอันทำจากเหล็ก ใช้สำหรับยกสิ่งของที่มีน้ำหนักมาก ๆ ขึ้น หรือลงจากที่สูงได้ และสามารถเคลื่อนที่หรือเคลื่อนย้ายสิ่งของไปตามที่ต่าง ๆ ที่ต้องการได้

รถฟอร์คลิฟท์แบ่งได้เป็น 2 ประเภท คือ รถฟอร์คลิฟท์ไฟฟ้า และรถฟอร์คลิฟท์น้ำมัน